Gợi ý trang trí Giáng Sinh theo từng gam màu

Đăng ngày:

Từ đỏ – xanh lá truyền thống, tới gam màu cam đất lạ mắt, những gam màu Giáng Sinh này sẽ khiến căn nhà của bạn bừng sáng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè thân thiết.

Giáng Sinh đang tới gần kề, bạn có thấy háo hức để đón một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm không? Hẳn là sau một thời gian dài xa gia đình và bạn bè, bạn chỉ muốn được trang hoàng nhà cửa và dành những buổi tối quây quần cùng nhau tận hưởng Giáng Sinh ấm cúng.

Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những gam màu trang trí Giáng Sinh vừa khiến căn nhà trở nên lộng lẫy, lại vừa tạo được cảm giác ấm áp trong mùa lạnh. 

Tông đỏ – xanh lá truyền thống 

Nghĩ tới Giáng Sinh, hẳn ai cũng nghĩ tới cặp màu đỏ và xanh lục này phải không? Tuy là cặp màu truyền thống, nhưng những gam màu này vẫn luôn được yêu thích và tin tưởng sử dụng mỗi năm. Chính vì rất quen thuộc, những gam màu này thường gợi nhớ đến những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc gia đình và bạn bè vui vẻ quầy quần bên cây thông Giáng Sinh.

trang trí giáng sinh tông đỏ xanh lá truyền thống

Sản phẩm gợi ý

Dây đèn trang trí Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế trang trí Giáng Sinh

Búp bê tuần lộc

Set quả châu và phụ kiện trang trí

Tông xanh lá 

Vẫn là màu xanh lá quen thuộc nhưng gam màu này lại là sự hội tụ của nhiều sắc xanh khác nhau, tạo ra một tổng thể vừa quen lại vừa lạ mắt. Những màu xanh ngọc và xanh lục kết hợp rất ăn ý cùng chút lấp lánh ánh vàng của đèn nhấp nháy, khiến cho không gian nhà vừa dịu mắt lại vừa ấm áp lạ kỳ.

trang trí giáng sinh tông xanh lá

Sản phẩm gợi ý

Nến thơm hình cây thông

Thần lùn trang trí Giáng Sinh

Hộp 30 trái châu trang trí

Đèn ngủ hình cây thông

Tông vàng ánh kim 

Sắc vàng từ những quả cầu trang trí cây thông hay từ những bóng đèn nhấp nháy là hình ảnh không thể thiếu mỗi dịp Giáng Sinh. Thế nên, khi các gam màu vàng được lựa chọn làm chủ đạo, không gian nhà bạn sẽ bừng sáng, trở nên sang trọng và kiều diễm hơn bội phần. 

trang trí giáng sinh tông vàng

Sản phẩm gợi ý

Ông già noel trang trí

Cành trang trí kim loại màu vàng

Tuần lộc nhồi bông trang trí

Đèn LED trang trí hình cây thông

Tông xanh dương

Xanh dương hẳn là một lựa chọn lạ mắt cho dịp Giáng Sinh. Ấy vậy mà tông màu này lại có khả năng hô biến căn nhà trở nên thật cuốn hút và lộng lẫy. Những sắc xanh dương gợi nhớ đến băng tuyết, kết hợp cùng với những gam màu ánh kim và ánh vàng sẽ cho bạn cảm giác như đang đứng giữa lâu đài băng trong truyện cổ tích. 

trang trí giáng sinh tông xanh dương vàng

Trái châu trang trí xanh - trắng

Tinh dầu khuếch tán

Khăn trải bàn họa tiết Giáng Sinh

Bóng đèn led nhiều màu

Tông cam đất

Trang trí căn nhà ngày Giáng Sinh với những món đồ tông cam đất là một ý tưởng rất độc đáo và tiết kiệm. Bạn có thể tận dụng những trái cam, đem sấy khô và dùng chúng để làm đồ DIY trang trí cây thông và tết vòng nguyệt quế, đảm bảo căn nhà của bạn sẽ gây nhiều ấn tượng với gia đình và bạn bè tới thăm. 

trang trí giáng sinh tông cam

Set 30 trái châu màu cam

Vòng nguyệt quế tông cam

Dây đèn led ngôi sao

Cam thái lát sấy khô