Cung hoàng đạo nhóm nước: Đâu là gam màu dành cho nàng?

Đăng ngày:

Các nàng thuộc cung nước luôn mang nét đẹp vấn vương nhẹ nhàng, êm đềm như nước chảy. Vậy phong cách trang điểm và làm đẹp nào là phù hợp với họ nhất?

3 cung hoàng đạo nước Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư được nhóm lại vì có sự gắn kết tình cảm với thế giới cảm xúc. Nguyên tố nước đại diện cho sự sâu sắc và cảm giác nhạy cảm trong tâm hồn, do đó những cô nàng thuộc nhóm này thường mang vẻ đẹp hút hồn và rất lôi cuốn. 

Mỗi cung hoàng đạo nhóm nước lại sở hữu những vẻ đẹp riêng. Mời bạn cùng ELLE khám phá xem đâu là phong cách làm đẹp và trang điểm đặc trưng dành riêng cho từng cung nhé.

Cung hoàng đạo Cự Giải: nữ tính

Cự Giải với biểu tượng là một con cua nước đại diện cho sự thông minh, dịu dàng và chu đáo. Cô nàng Cự Giải sẽ rất phù hợp với những nốt hương như hoa hồng, hoa lài, hoa kim ngân… Chanel Chance Eau Tendre với mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính cực sẽ phù hợp với tính cách của các nàng.

hương nước hoa phù hợp cung hoàng đạo cự giải

Chanel Chance Eau Tendre.

Mang trong mình sự dịu dàng của nước, những cô nàng Cự Giải thường có nét nhẹ nhàng như “nàng thơ”. Thêm vào đó là đôi mắt đẹp nhưng buồn và tĩnh lặng như mặt hồ yên ả.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước

Cô nàng Seohuyn cũng thuộc cung Cự Giải. Ảnh: Instagram @seojuhyun_s.

Những nàng Cua thường mang nét đẹp rất nữ tính. Điểm thêm vào sự nữ tính đó là nét cổ điển và mong manh, yểu điệu, e ấp như một đóa hoa.

Những gam màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phụ nữ cung Cự Giải. Đơn cử như màu hồng phấn, hồng cam, đỏ nhạt hay tông nude. Thêm vào đó các nàng thường sẽ hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Lớp nền mỏng, một gò má phơn phớt hồng, một đôi môi hồng trầm tiệp màu với phấn mắ và nhấn một chút lấp lánh cho đôi mắt sẽ đem đến cho nàng vẻ đẹp mong manh tựa khói sương nhưng vẫn quyến rũ mê người.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước cự giải

Urban Decay Naked 3 Palette với 12 gam màu quyến rũ, thích hợp với mọi tông màu của da.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước cự giải

Chanel Rouge Allure Velvet màu 34 La Raffinéee mang đến tông hồng đất trầm ấm.

Cô nàng Bọ Cạp: lôi cuốn và bí ẩn

Những cô nàng Bọ Cạp luôn nổi bật với thần thái ung dung, lạnh lùng và cuốn hút. Các nàng thường sở hữu đôi mắt sâu ma mị, rất dễ khiến người đối diện đắm chìm vào ánh mắt quyến rũ ấy. 

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước

Ảnh: Instagram @vousmevoyez.

Phụ nữ Bọ Cạp gợi cảm sẽ rất hợp với nốt hương chiết xuất từ các loại gia vị phương Đông đầy bí ẩn và thu hút. Lancôme La Vie Est Belle sẽ gợi lên vẻ mê đắm động lòng người và để lại hương thơm phảng phất gây nhớ thương mỗi khi lướt qua.

hương nước hoa phù hợp cung hoàng đạo bọ cạp

Lancome La Vie Est Belle.

Các nàng cung hoàng đạo Bọ Cạp nên thử kiểu trang điểm đậm với những tông màu trầm để làm nổi bật cá tính riêng biệt, đặc trưng của mình. Đặc biệt là nên nhấn nhá vào đôi mắt đẹp “trời ban” để gia tăng thêm phần quyến rũ trong từng ánh nhìn. Bạn nên lựa chọn kẻ mắt và mascara màu đen sắc nét. Bọ Cạp cực kỳ phù hợp với kiểu trang điểm mắt khói, đôi mắt càng bí ẩn và thu hút sẽ càng tôn lên được nét đẹp của nàng.

Sau đó, bạn nên dùng các tông son màu nude hoặc tông đất nhẹ nhàng để có được một gương mặt chuẩn Tây quyến rũ.

bút kẻ mắt cho cung hoàng đạo bọ cạp

Marc Jacobsd Ultra-Skinny Gel Eye Crayon lên màu chuẩn và tự nhiên giúp hàng mi trông dày hơn.

PHẤN MẮT CHO CUNG Hoàng đạo BÒ CẠP Quad Eyeshadow, Silver Screen

NARS Quad Eyeshadow.

cung hoàng đạo song ngư mong manh

Song Ngư thường được biết đến như những cô nàng nữ tính và dịu dàng với vẻ bề ngoài mang nét mơ màng. Ánh mắt trong sáng có chút ngây thơ chính là biểu tượng của cô nàng Song Ngư. Đa số những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này mang trong mình một sự duyên dáng cùng thân hình nhỏ nhắn đáng yêu. Các nàng đều xinh đẹp theo nét giản dị và thơ ngây đặc trưng.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước

Ảnh: Instagram @todayis_wendy.

Nốt hương mang những nét dịu dàng, lôi cuốn đầy lãng mạn sẽ rất hợp với các nàng Song Ngư ưa sự mỹ lệ nhẹ nhàng. Nirvana White là sự pha trộn quyến rũ của hoa mẫu đơn, hoa linh lan, xạ hương tinh tế và mềm mại. Hương nước hoa này sẽ mang đến hình ảnh một Song Ngư nữ tính với những khía cạnh đầy bí ẩn.

hương nước hoa phù hợp cung hoàng đạo song ngư

Elizabeth and James Nirvana White.

Các nàng thường hợp với màu hồng hoặc đỏ, nhưng với tính cách “sáng nắng chiều mưa”, phong cách trang điểm sẽ tùy thuộc vào tâm trạng nàng mà theo lối tươi vui hay trầm tối. Thêm vào đó Song Ngư còn được nhắc đến với tâm hồn thơ mộng thế nên sẽ hợp với lối trang điểm tự nhiên và căng mọng trong trẻo.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước song ngư

YSL 211 Chili Incitement tông màu đỏ quyến rũ, lên môi rât căng mọng mướt và mịn màng vô cùng.

trang điểm cung hoàng đạo hệ nước song ngư

Revlon Photoready Cheek Flushing Tint Blush sở hữu tông màu trong trẻo và chất kem thì nhẹ như lông hồng.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more