10 gợi ý quà tặng Giáng sinh kèm lời nhắn yêu thương dành cho chàng

Đăng ngày:

Dẫu rằng món quà tuyệt nhất cho chàng chính là bạn, thì Giáng sinh này cũng nên tặng chàng thêm nhiều món quà nhỏ xinh nhưng hàm chứa thông điệp yêu thương tinh tế chứ, phải không nào? Chàng chẳng thể làm gì ngoài việc ngày càng yêu và yêu bạn nhiều hơn.

Ngoài mục đích kỉ niệm ngày sinh của chúa Jesus, Giáng sinh cũng là ngày lễ lớn để mọi người dành thời gian cho nhau và trao nhau những món quà. Trước đây, việc tặng quà vào ngày này từng mang ý nghĩa tôn giáo sâu sắc. Tuy nhiên sau này người ta lại coi quà tặng và những lời chúc là điều thể hiện sự trân trọng của mình dành cho đối phương.  

quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho nam giới

Ảnh: We Heart It.

Tất nhiên chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được bất kỳ món quà nào và lời chúc yêu thương từ phía bạn. Bởi sự chân thành luôn có sức mạnh lan toả nhất, len lỏi đến từng “ngõ ngách” của trái tim và ngự trị tại đó. Nhưng nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa quà tặng thế nào mà Noel thì đã đến thật gần, vậy hãy để ELLE gợi ý một chút nhé!

1. Nước hoa: “Em luôn nhớ tới anh”

Theo ngôn ngữ của mùi hương, quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thân mật và gắn bó. Nó được xem như yếu tố đặc biệt giúp cải thiện tâm trạng và có thể tác động trực tiếp về mặt cảm xúc. Do vậy mà trong tình yêu, nước hoa gắn với hàm ý về sự gần gũi và kết nối lứa đôi.

Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You thuộc bộ đôi nước hoa mang ý tưởng ca ngợi tình yêu mãnh liệt. Chai nước hoa nổi bật với tính cách mùi hương hòa quyện từ sự nam tính, ấm áp và sâu sắc. Hạt dẻ và vani là hai nốt hương bạn có thể cảm nhận rõ rệt nhất khi chàng sử dụng nước hoa này. 

nước hoa quà tặng giáng sinh cho chàng

Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You.

Trong khi đó, Dior Homme Intense lại ghi điểm mạnh vì thời gian lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải. Mùi hương này sở hữu phong cách lịch lãm, quyến rũ và thu hút. Dior Homme Intense thu hút sự nhạy bén của khứu giác bởi các nốt hương hoa diên vỹ, hạt cây vông vang và oải hương.

nước hoa quà tặng giáng sinh cho chàng

Dior Homme Intense.

2. Kem chống nắng: “Em luôn quan tâm anh”

Khác với phái đẹp, các đấng mày râu thường ưu tiên chu trình chăm sóc da đơn giản. Do vậy mà đôi khi chàng sẽ sơ ý bỏ qua bước bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hay ánh sáng xanh. 

Hãy tặng chàng kem chống nắng. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ làn da phái mạnh khỏi tia UV/ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường mà còn ngăn ngừa lão hóa da.

Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ tối đa với kết cấu mỏng nhẹ, khô ráo, kiểm soát dầu, ngăn chặn và chuyển hóa tia UV có hại cho da thành Ánh Sáng Sinh Học có lợi cho da giúp ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Với công nghệ quang phổ cải tiến của Eucerin, Sun Fluid Photoaing Control SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA / UVB và tia HEVIS

Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50-50ml

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu Có Màu La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ tia nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm

La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream

3. Dưỡng môi: “hôn anh, hôn anh, hôn anh”

Làn da môi vô cùng mỏng manh nên dễ tổn thương bởi những tác động đến từ bên ngoài. Vì không được bảo vệ khỏi các tia UV, môi dễ trở nên khô ráp và nứt nẻ. Son dưỡng môi dành cho nam giới sẽ là quà tặng khiến tim chàng “rung rinh” đấy. Ai mà chẳng thích sở hữu làn môi mềm mượt đúng không nào?

quà tặng son dưỡng môi cho nam

MACQUEEN New York Better Than Kiss Lip Balm For Men

Tonymoly uni de homme man’s tone lip balm

4. Dầu dưỡng tóc: “Em thích lùa tay vào tóc anh”

Đàn ông thường thích lùa tay vào mái tóc người mình yêu và phụ nữ cũng vậy. Hơn thế nữa, một mái tóc bồng bềnh còn đem lại cho chàng sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Vậy nên dầu dưỡng tóc là một sản phẩm các nàng nên tham khảo tặng chàng trong dịp Giáng sinh này.

Dashu là một công ty mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cho nam giới nổi tiếng ở Hàn Quốc. Dầu dưỡng Dashu Daily Repair Hair Oil Essence chiết xuất từ dầu hạt nho, dầu hạt óc chó, dầu Jojoba, dầu hoa anh thảo, dầu dừa, dầu ô liu, dầu Seabuckthorn, dầu argan, dầu hoa sơn trà. Dashu Daily Repair Hair Oil Essence có tác dụng ngăn ngừa sự tĩnh điện trên tóc, giữ nếp tóc trong thời gian dài và bảo vệ mái tóc khỏi tia UV.

Chiết xuất từ dầu hạt nho, dầu hạt óc chó, dầu Jojoba, dầu hoa Anh thảo, dầu dừa, dầu Olive, dầu Seabuckthorn, dầu Argan.

Dashu Daily Repair Hair Oil Essence

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia có khả năng phục hồi toàn diện mọi loại tóc, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc khỏi xơ rối và xoăn cứng. Các a-xít béo thiết yếu trong tinh dầu đóng vai trò như chất làm mềm tự nhiên cho tóc. Thêm vào đó các loại a-xít này cũng là những thành phần rất tốt giúp tóc khỏe và mọc nhanh.

Tái Tạo Chuyên Sâu giúp cải thiện cấu trúc tóc bằng cách ngấm sâu và phục hồi hư tổn, tăng độ đàn hồi và óng ả cho tóc.

Macadamia Healing Oil Treatment 27ml

5. Sáp vuốt tóc: “Trông anh thật cool”

Đa phần phái mạnh thường phải dùng đến sáp vuốt tóc để có được kiểu tóc như ý. Vậy nên nếu nàng muốn tìm một món quà cho chàng vào dịp Giáng sinh thì có thể cân nhắc đến việc chọn lựa một loại sáp vuốt tóc phù hợp cho nam.

Urban Primate Clay với độ giữ nếp mạnh mẽ, dễ dàng tạo kiểu cùng mùi hương dưa lưới tươi sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho chàng. Dòng sản phẩm này cực kì thích hợp với chất tóc dày cứng và khó vào nếp.

sáp vuốt tóc quà tặng cho nam

Urban Primate Clay.

Kevin Murphy Rough Rider dành cho những anh chàng có mái tóc trung bình và dày. Dòng sản phẩm này có mùi hương dễ chịu và dễ dàng vuốt lên mái tóc. Rough Rider sử dụng công nghệ dầu hóa lỏng để hạn chế dầu thừa trên da đầu giúp tóc không bị bết.

sáp vuốt tóc quà tặng cho nam kevin murphy

Kevin Murphy Rough Rider.

6. Dầu gội: “Anh để kiểu tóc nào cũng đẹp”

Là vì một mái tóc được chăm sóc kỹ thì luôn phát huy được ưu điểm của kiểu tóc bạn đang để. Đừng tưởng chàng không quan tâm đến tóc tai, thật ra chàng để ý nhiều hơn bạn tưởng đấy!

Dầu gội mang mùi hương nam tính là một trong những món quà dễ tặng trong mọi dịp. Sáp vuốt tóc cùng với dầu gội đầu và dầu dưỡng tóc là combo quà tặng chăm sóc tóc được các chàng ưa chuộng.

Dầu gội Dapper Dan Hair & Body Shampoo – thuộc thương hiệu đình đám Dapper Dan đến từ Anh Quốc, có chứa vitamin B5, có tác dụng tăng cường sức khoẻ và bảo vệ mái tóc. Thêm vào đó, sản phẩm được làm từ các thành phần thiên nhiên, các dưỡng chất có tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ dưỡng tóc và mang lại làn da chắc khỏe cho nam giới.

dầu gội quà tặng cho nam giới

Dapper Dan Hair & Body Shampoo.

dầu gội quà tặng cho nam giới

Dove Men+Care 2 in 1 Shampoo and Conditioner Fresh & Clean có chứa caffeine và bạc hà giúp tóc khỏe, dày, cứng cáp hơn.

7. Sữa tắm: “Em thích mùi hương của anh”

Có lẽ một trong những điều khiến các cánh mày râu tự tin nhất khi đối diện với người khác giới chính là mùi hương trên cơ thể. Mùi hương cũng chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của một người đàn ông. Do đó khi lựa chọn các dòng sản phẩm sữa tắm nam giới làm quà tặng cho chàng thì mùi hương là điều cần quan tâm đầu tiên. 

Thêm vào đó, đa số đàn ông thường sẽ ưa chuộng những sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm.

Ngoài nước hoa CK nổi tiếng thế giới, sữa tắm từ thương hiệu CK cũng rất được ưa chuộng vì mùi hương dễ chịu và sảng khoái. Được chiết xuất từ những loại hoa tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh. Thêm vào đó là sự tinh khiết của vị cam, chanh, hoa nhài. Cuối cùng là mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ đàn hương và hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi đầy quyến rũ cho chàng.

sữa tắm calvin klein quà tặng giáng sinh cho nam giới

Calvin Klein One Body Wash Gel.

Trong dòng chăm sóc cơ thể cho nam, gel tắm gội rửa mặt L’Oreal Men Expert 5 in 1 là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ gom cả 5 công dụng chăm sóc cơ thể vào trong một sản phẩm, đáp ứng nhu cầu về sự tiện dụng và nhanh gọn của cánh mày râu.

sữa tắm loreal quà tặng giáng sinh cho nam giới

L’Oreal Men Expert 5 in 1 kết hợp các tính năng của sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt, kem cạo râu và dưỡng ẩm giúp nam giới tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm sóc cơ thể.

8. Máy cạo râu & Kem cạo râu: “Anh luôn là người đàn ông chỉn chu nhất”

Máy cạo râu

Đây là thứ thiết yếu cần phải có trong phòng tắm của nam giới. Thiết bị này giúp chàng tiết kiệm thời gian cạo râu, an toàn khi sử dụng, không gây đau hay xước da khi cạo. 

Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn làm sạch các vùng lông trên cơ thể nhanh chóng với hệ thống dao cạo được sản xuất tại châu Âu, dễ dàng điều chỉnh để thích ứng với các đường nét trên cơ thể

Máy cạo râu Philips PQ206

máy cạo râu quà tặng giáng sinh cho nam giới

Panasonic ES-RT36-S451 với 3 lưỡi cạo hình cung với lưỡi dao trượt lên 45 độ sắc, giúp cạo râu dễ dàng và không gây tổn hại làn da.

Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn làm sạch các vùng lông trên cơ thể nhanh chóng với hệ thống dao cạo được sản xuất tại châu Âu, dễ dàng điều chỉnh để thích ứng với các đường nét trên cơ thể

Máy cạo râu Philips PQ206

Kem cạo râu

Kem cạo râu giúp quá trình cạo râu trở nên thuận tiện và dễ dàng. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm và làm mềm râu, hơn nữa còn có vai trò làm giảm sự ma sát giữa dao cạo và da. Nhờ đó làn da giảm thiểu được các tổn thương, giúp các đấng mày râu cũng thao tác dễ dàng và nhanh hơn.

Sukin For Men Shaving Gel 225ml

quà tặng kem cạo râu cho nam nhân dịp giáng sinh

L’Occitane Cade Shaving Cream.

9. Máy xông tinh dầu: “chúc anh luôn có những giấc ngủ ngon”

Máy xông tinh dầu tạo sự dễ chịu, giảm căng thẳng, hỗ trợ phòng ngừa cảm cúm… Sản phẩm có chế độ hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, có thể dùng thay đèn ngủ và cung cấp độ ẩm cho không gian xung quanh.

Máy xông tinh dầu Mipow VASO 2.0

Máy xông tinh dầu Vdecor

10. Nến thơm: “Mong an yên và ấm áp luôn bên anh”

Không chỉ tạo sự ấm áp và dễ chịu cho không gian, nến thơm còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và tinh thần. Việc đốt nến thơm giúp chàng có giấc ngủ ngon, tập trung hiệu quả và cải thiện sức khỏe. Hương thơm từ nến còn đem lại những phút giây thư giãn và thoải mái tuyệt vời.

quà tặng nến thơm cho nam giới

Nến thơm handmade CHIA.ER (Instagram: chia.candles).

nến thơm quà tặng giáng sinh cho chàng

Nến thơm handmade Good Moods (Instagram: goodmoodsvn).