Gợi ý quà tặng Valentine cho muôn kiểu chàng trai

Đăng ngày:

Nếu bạn đang đắn đo không biết mua quà gì để tặng cho người yêu nhân dịp Valentine 14/2 năm nay, hãy tham khảo những gợi ý quà tặng sau đây.

Valentine là thời điểm được mong chờ nhất để tặng món quà ý nghĩa đến người ta yêu thương. Tuy nhiên, việc mua sắm sao cho phù hợp với người được tặng cũng là nỗi trăn trở với nhiều cô gái. Thật khó để xác định chính xác các chàng trai thích gì. Vì vậy, những món quà dựa trên tính cách và thói quen sinh hoạt của họ sẽ là sự lựa chọn thích hợp và tinh tế. Bằng cách này, bạn vừa có thể tạo bất ngờ cho đối phương, vừa trao tặng những món quà thiết thực nhưng cũng đầy ý nghĩa. 

Dưới đây là gợi ý quà tặng cho muôn kiểu bạn trai mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. 

1. Chàng trai thích mùi hương

Nếu chàng là người yêu thích các mùi hương thì nước hoa, tinh dầu hay nến thơm nên là những lựa chọn ưu tiên của bạn. Chàng rất có thể là người thích sự thư giãn trong không gian lãng mạn sau ngày dài mệt mỏi. Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc trị liệu tâm lý và hồi phục tinh thần. Ngoài ra, nhờ thiết kế hiện đại và tinh tế, những lọ tinh dầu hay nến thơm đều có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Nến Thơm Tinh Dầu Trị Liệu SKINLAX

Nến thơm tinh dầu cao cấp FEGO

Máy xông tinh dầu Hải Đăng Kobi

Nước Hoa Nam United Color Of Benetton United Dreams Together

2. Chàng trai cần cải thiện giấc ngủ

Giữa bộn bề cuộc sống, việc thiếu ngủ là điều khó tránh khỏi. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta suy nghĩ thông suốt hơn và có thêm năng lượng để hoàn thành những dự án còn dang dở. Một chiếc ga giường hay một chiếc gối tốt sẽ giúp chàng cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn. 

Bộ ga gối lụa tencel Jean Perry Quito

Ruột gối lông vũ tự nhiên HANVICO

Kẹo Ngậm Natrol Melatonin 5mg 250 viên Vị Dâu

Trà gạo lứt đậu đen GUfoods cải thiện giấc ngủ

3. Chàng trai thích vận động

Nếu chàng là người thích vận động và tập thể dục thì những dụng cụ thể thao là món quà thích hợp nhất. Thêm vào đó, bạn cũng nên cân nhắc các lựa chọn như trang phục thể thao hoặc xịt khử mùi. Đây đều là những vật dụng bổ trợ cho quá trình tập luyện thêm hiệu quả. Đối với những anh chàng cơ bắp, bột whey hay những thực phẩm chức năng liên quan cũng là một món quà thiết thực. 

Quần short studio tech adidas

Xịt khử mùi và ngăn mồ hôi Etiaxil

Nike SB Ishod Wair

TÚI DUFFEL ENDURANCE PACKING SYSTEM 44 L

4. Chàng trai làm việc văn phòng

Đối với những chàng trai công sở, vì tính chất công việc phải ngồi một chỗ nhiều và đánh máy liên tục nên những vật dụng cá nhân như sổ, bút hoặc tiểu cảnh trang trí bàn làm việc sẽ là lựa chọn tối ưu. Những cây bút có thiết kế sang trọng để cài áo sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như vẻ ngoài lịch lãm hơn. Ngoài ra, những chiếc gối cổ sẽ giúp anh chàng của bạn ngồi đúng tư thế, đỡ mệt mỏi và giảm áp lực lên phần cổ. 

Viết Bi Xoay EU1478 (BP03011) - Elephant

Gối Cột Sống Cổ Có Thể Giặt Được Lock&Lock

Sổ Bìa Da Bò Cao Cấp Handmade

Bàn phím Bluetooth đa thiết bị Logitech K480

5. Chàng trai thích sự chỉn chu

Những chàng trai chỉn chu là người luôn xuất hiện với vẻ bề ngoài gọn gàng, lịch lãm. Chàng là người luôn quan tâm đến hình ảnh của mình khi xuất hiện trước mọi người nên những vật dụng chăm sóc cá nhân như máy cạo râu, wax vuốt tóc sẽ rất thiết thực và tinh tế.

Tông đơ cắt tóc thế hệ mới Philips HC3520

Máy cạo râu Philips Norelco S1560/81 Shaver 2100

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider

Nước Hoa Nam Mercedes-Benz

6. Chàng trai yêu thời trang

Nếu chàng có gu ăn mặc và cá tính thời trang riêng, những phụ kiện đi kèm sẽ là món quà thích hợp. Trên thị trường hiện nay, túi xách, nón, mắt kính, dây chuyền… dành cho nam giới rất đa dạng và nhiều mẫu mã để bạn có thể chọn những món đồ phù hợp với cách ăn mặc của bạn trai. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những set trang phục được bày bán sẵn hoặc tự tay phối đồ rồi gửi tặng chàng để tăng thêm phần ý nghĩa. 

Mắt kính nam ALDO MEELAGH

Áo sơ mi nam tay dài chất lụa nhung gân

Áo len tay dài nam dệt họa tiết

Kính mát đa giác đơn giản thanh lịch

7. Chàng trai nuôi thú cưng 

Người ta thường nói rằng thú cưng là người bạn đồng hành trung thành nhất vì chúng có thể lắng nghe những tâm sự thầm kín và luôn ở bên cạnh khi chúng ta cô đơn. Vì vậy, với những anh chàng nuôi thú cưng, quà tặng cho “người bạn đồng hành” của anh ấy sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Đó có thể là những “bộ cánh” dễ thương hoặc những chiếc giường ngủ êm ái. 

Tông Đơ Cắt Lông Chó Mèo Kemei

Gel Diệt Khuẩn, Khử Mùi Hôi Chó Mèo

Body Mist dưỡng lông thú cưng

Máy lọc lọc không khí Max Air lọc sạch lông chó mèo

8. Chàng trai đam mê công nghệ 

Những món đồ công nghệ với tính năng hiện đại chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng cho mẫu bạn trai này. Bạn nên chọn các sản phẩm có thiết kế và công năng phù hợp với thói quen sử dụng và nghề nghiệp của chàng. 

Kính Mát Nghe Nhạc Bose Frames Rondo

Đồng Hồ Radio Điện Tử Philips

Loa Bluetooth Di Động LG

Tai nghe không dây chống ồn Sony

9. Chàng trai có sở thích chơi game

Anh chàng có sở thích chơi game sẽ rất thích bạn gái ủng hộ và tặng cho những phụ kiện liên quan. Chiếc tay cầm, màn hình gaming hoặc chuột gaming sẽ là các lựa chọn tối ưu và sẽ tạo bất ngờ lớn với chàng khi nhận được quà. 

Bàn phím Razer BlackWidow V3

Tai nghe chơi game Plextone G800Ⅱ

Tay Cầm Chơi Game Không Dây Fantech

Chuột game không dây

10. Chàng trai thích sự tối giản 

Đối với những người theo phong cách tối giản, họ yêu thích những đồ vật có tông màu trung tính và tích hợp nhiều tính năng. Sự gọn gàng và ngăn nắp cũng luôn là ưu tiên hàng đầu của những chàng trai theo lối sống này. Thay vì tặng những vật dụng hàng ngày, những món đồ trang trí phòng hoặc phụ kiện thời trang mang hơi hướng nghệ thuật sẽ là sự lựa chọn thích hợp. 

Áo sweater Maden họa tiết trái dứa

Bộ 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối

Giá Treo Quần Áo

Đồng hồ Curnon Whitesands Hike

11. Chàng trai sống xanh

“Sống xanh” là một trong những cụm từ phổ biến hiện nay và là một lối sống được nhiều người theo đuổi để bảo vệ môi trường. Bằng cách sử dụng những đồ vật tái chế và có chất liệu lâu bền, bạn sẽ góp một phần rất lớn trong việc giảm thiểu rác thải. Trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng uy tín đang theo đuổi lối sống này mà bạn có thể tham khảo. 

Bình Giữ Nhiệt Rinfere

Xà bông Sinh Dược 100g

Túi vải Canvas TSUN

Giò lục bình chữ nhật hoa thị

12. Chàng trai thích chụp ảnh

Ở thời điểm hiện tại, xu hướng chụp ảnh film rất thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Nếu chàng là người yêu thích chụp ảnh, bạn có thể tặng film hoặc máy ảnh film. Máy ảnh polaroid cũng là một gợi ý để bạn cân nhắc vì sự tiện lợi và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, nếu chàng là người chụp ảnh chuyên nghiệp thì ống kính máy ảnh và các phụ kiện liên quan sẽ rất thích hợp làm quà tặng. 

Túi đeo máy ảnh Think Tank

Chân máy SVBONY

Fujifilm Instax Mini 9

Máy in ảnh Canon selphy QX10