Trắc nghiệm: Chiếc kính râm bạn lựa chọn sẽ hé lộ tính cách của bạn

Đăng ngày:

Kính râm không chỉ đơn thuần là món phụ kiện để chống chói mắt mà còn là một lời khẳng định phong cách riêng của mỗi người. Dù là kiểu dáng gì, cổ điển hay thời thượng, chiếc kính râm bạn lựa chọn cũng sẽ tiết lộ tính cách thật sự của bạn trong bài trắc nghiệm sau đây.

Cũng như quần áo, việc lựa chọn một cặp kính râm phù hợp có khả năng phản ánh con người bạn với người đối diện. Nói cách khác, tính cách và con người của bạn có thể được thể hiện bằng cách bạn ăn mặc và chải chuốt cho bản thân. Hãy lựa chọn một cặp kính râm đúng với phong cách của bạn trong bài trắc nghiệm sau đây và khám phá những tính cách ẩn giấu của bản thân.

trắc nghiệm tính cách kính râm womenworking

Ảnh: Womenworking

Kính râm 1

Bạn chẳng vạch ra kế hoạch gì cho tương lai cả. Bạn rất vui và háo hức để khám phá xem cuộc đời sẽ dẫn bạn theo lối nào. Bạn là một người yêu thích và hành động theo sự ngẫu hứng nên bạn không tuân theo bất cứ chuẩn mực, quy luật nào của xã hội. Thay vào đó, bạn tự tạo ra những nguyên tắc, cách sống của riêng mình. 

Kính râm 2

Bạn là người điềm tĩnh và yêu thích những thứ cổ điển, nguyên bản. Mọi người ngưỡng mộ bạn bởi bạn sở hữu sự tinh tế, nhìn ra được giá trị và vẻ đẹp ở những điều ít ai nhận ra. Mặc dù không thích được người khác chú ý, bạn luôn biết cách thể hiện bản thân khi cần thiết để thu hút sự chú ý của người khác. 

Kính râm 3

Sự tự tin chính là điểm mạnh nhất của bạn. Bạn luôn tin tưởng vào bản thân mình trong mọi trường hợp, mọi con đường bạn lựa chọn. Tuy vậy, điều này cũng ngăn cản bạn xác định thời gian để chậm lại và nghỉ ngơi. May thay, những người thân và bạn bè xung quanh bạn đều dành nhiều sự quan tâm và đảm bảo rằng tinh thần của bạn luôn ổn định và không bị xao nhãng. 

Kính râm 4

Đối với người mới quen, bạn là một người cởi mở và thân thiện. Tuy nhiên, trong mắt những người bạn thân thiết, bạn còn xuất hiện thêm một cá tính khác có phần gai góc hơn. Bạn là người rất giỏi trong việc lắng nghe người khác, đặc biệt là các góp ý mang tính cá nhân. Tuy vậy, bạn cũng biết phân loại đâu là góp ý tích cực và đâu là lời chỉ trích có thể đứng lên tự bảo vệ bản thân. Mỗi công việc bạn làm không chỉ rất nhanh gọn mà còn rất có phong cách!

Kính râm 5

Bạn không ngại ngần chia sẻ ánh hào quang với người khác, nhưng khi tới lượt được tỏa sáng, bạn luôn khiến người khác phải trầm trồ với những tài năng của mình mà chẳng tốn nhiều công sức. Đôi khi bạn có thể hơi nhút nhát, nhưng bạn luôn biết chọn đúng thời điểm để khuấy động bầu không khí. 

Kính râm 6

Điềm đạm, ngăn nắp và có phong cách riêng là những tính từ miêu tả chính xác tính cách của bạn. Bạn thích để dòng chảy cuộc sống dẫn lối cho mình và đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Những điều nhỏ nhặt không làm ảnh hưởng đến bạn vì bạn luôn ghi nhớ rằng, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều quá trân quý để phí phạm thời gian vào những điều không quan trọng. Nếu chưa sở hữu một chiếc áo da thì bạn hãy sắm ngay một chiếc đi, bạn trông sẽ rất “ngầu” khi mặc nó đấy!

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Womenworking

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more