Trẻ hóa làn da với công nghệ Microcurrent từ FOREO BEAR

Đăng ngày:

Ngay khi ra mắt phiên bản màu Mint mới nhất vào cuối năm 2020, FOREO BEAR đã trở thành dụng cụ massage nâng cơ mặt được đông đảo các biên tập viên và blogger toàn thế giới quan tâm review. Khi mọi nơi trải qua 2 năm giãn cách, việc đến spa chăm sóc da mặt trở nên bất khả thi, BEAR lại càng được săn đón bởi khả năng trẻ hoá nâng cơ mặt chỉ với 2 phút mỗi ngày ngay tại nhà. Hãy cùng ELLE Việt Nam khám phá “chú gấu” đáng yêu nhưng mạnh mẽ này.

FOREO BEAR phiên bản màu Mint ra mắt vào cuối năm 2020

FOREO BEAR phiên bản màu Mint ra mắt vào cuối năm 2020.

FOREO BEAR là gì?

Máy massage nâng cơ mặt FOREO BEAR đến từ Thuỵ Điển với 2 chiếc “tai” như tai gấu đáng yêu nhưng thật sự tai gấu chính là bộ phận giúp lan truyền dòng điện xung siêu nhỏ (microcurrent) được FDA chứng nhận an toàn cùng sóng âm T-sonic nhẹ nhàng nhưng hiệu quả massage làn da, định hình và làm săn chắc hơn 65 vùng cơ trên mặt và cổ với tác dụng lâu dài. Tương tự các trị liệu tại spa, BEAR mang lại hiệu quả trẻ hoá da đáng ngạc nhiên: điêu khắc khuôn mặt, làm thon gọn các đường nét, chống nhăn chùng chảy xệ, xoá đi các vết chân chim chỉ với liệu trình 2 phút tại nhà.

Spa thu nhỏ trong tầm tay

Công nghệ Microcurrent là liệu pháp chăm sóc da đã tạo tiếng vang trong giới làm đẹp những năm gần đây. Chủ điểm của phương pháp này là mô phỏng dòng điện tự nhiên trong cơ thể ở cấp độ tế bào nhằm kích các xung điện siêu nhỏ, sản sinh ATP mang lại sức sống cho da. Được ưu ái với tên gọi “liệu trình gym” cho cơ mặt bởi khả năng nâng cơ, microcurrent thoạt tiên được áp dụng tại các spa chuyên nghiệp. Tuy nhiên hiện nay, công nghệ Microcurrent đã được tích hợp trong máy massage nâng cơ mặt FOREO BEAR – một thiết bị nhỏ gọn, cầm tay, dùng được tại nhà.

FOREO BEAR màu mint thời trang cùng FOREO Serum serum serum là bộ đôi không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày.

FOREO BEAR màu mint thời trang cùng FOREO Serum serum serum là bộ đôi không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày.

FOREO BEAR chứa 5 chế độ xung điện khác nhau phù hợp với từng loại da. Khi di chuyển BEAR trên mặt và cổ sẽ có cảm giác tê nhẹ từ đó kích thích sản sinh collagen và elastin làm săn chắc cơ mặt, tăng đàn hồi da và xóa mờ nếp nhăn, tựa như khuôn mặt vừa tập yoga nên trẻ trung, dẻo dai, rạng rỡ. Máy massage nhỏ gọn từ nhà FOREO mang đến cho bạn trải nghiệm về một công nghệ an toàn với hiệu quả đạt được rõ rệt và nhanh chóng.

Có nghiên cứu khoa học chỉ ra hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tháng sử dụng BEAR đều đặn. Hệt như botox cho khuôn mặt, BEAR giúp làm săn chắc cơ mặt, tăng đàn hồi da và xóa mờ nếp nhăn, tựa như khuôn mặt vừa tập yoga nên trẻ trung, dẻo dai, rạng rỡ.

Trẻ hóa da với công nghệ Microcurrent từ FOREO

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng FOREO BEAR trong chu trình dưỡng da hằng ngày.

Trẻ hóa da với công nghệ Microcurrent từ FOREO

Sau 1 – 2 tháng massage mặt với BEAR, các nếp nhăn mờ dần, cơ mặt săn chắc và da khoẻ mạnh, đàn hồi hơn.

Hiện tại, BEAR là sản phẩm microcurrent tại nhà DUY NHẤT có tích hợp cảm biến chống sốc (anti-shock system), sử dụng các cảm biến thông minh để đo độ tương thích của da với dòng điện. Nhờ đó, máy có thể tự động điều chỉnh xung điện siêu nhỏ, mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho các quý cô. Trong quá trình sử dụng, dù để cường độ xung điện ở mức cao như 4-5, tôi cũng không gặp cảm giác khó chịu nào. Dĩ nhiên ở những lần đầu tiên, bạn nên để cường độ nhẹ như 1-2 để tập quen với cảm giác.

Yoga cho khuôn mặt

BEAR được thiết kế thông minh với các bài tập của chuyên gia dành riêng cho khuôn mặt. Mỗi liệu trình chạy trong vòng 2-3 phút, tuy nhiên bạn có thể kéo dài thời gian nếu muốn. Bạn có thể truy cập ứng dụng FOREO for You để tìm hiểu về cách thực hiện 3 bài massage cho cơ mặt sau:

Massage trẻ hóa cơ mặt

3 bài tập từ FOREO BEAR App.

Kết Quả Thực Tế: Trải nghiệm của Biên Tập Viên Elle Việt Nam

“Sau 1 tuần mỗi tối sử dụng BEAR với serum đi kèm Serum Serum vốn là hỗn hợp dưỡng ẩm gốc nước gồm squalane và HA, tôi cảm giác khuôn mặt mình thon gọn hơn ở các phần gò má, xương quai hàm. Làn da sáng thấy rõ, hồng hào, săn chắc dù quy trình dưỡng da của tôi chỉ ở mức tối giản. Sau 2 tuần, khuôn mặt như vừa trải qua liệu trình nâng cơ với các đường nét sắc sảo hơn.” (Senior Beauty Editor Nicky Khánh Ngọc)

Để so sánh với các máy massage nâng cơ khác, điểm nổi trội là sức mạnh của FOREO BEAR khi chỉ với liệu trình 2 phút đã đem lại hiệu quả trông thấy nhờ xung điện 1.269 mW và 63.6 Volts, tần số 185 Hz, kích thước nhỏ gọn dễ mang đi du lịch, thiết kế hiện đại đáng yêu hợp với các bức hình Instagram.

Beauty Blogger Girl’s Secret cũng từng chia sẻ về hiệu quả của BEAR trong một video review của cô:

“Khi mình so sánh kỹ bức hình trước và sau khi mình sử dụng BEAR, mình mới thấy đúng là phần ria mép đã mờ đi phần nào, mà chỉ trong có 13 ngày sử dụng thôi. BEAR là máy sử dụng tại nhà nên sẽ không cho ra kết quả rõ rệt như khi làm lộ trình microcurrent tại spa. Nhưng để an toàn cho da và tính về mặt đường xa đường dài, mình sẽ đầu tư cho chiếc BEAR này hơn là một treatment chuyên nghiệp.”

Trẻ hóa khuôn mặt với FOREO BEAR

Beauty Blogger Girl’s Secret và hình ảnh thực tế sau 13 ngày massage mặt với FOREO BEAR.

FOREO BEAR: Đáng đầu tư, giải pháp thay thế hoàn hảo cho spa trong vấn đề trẻ hóa da

FOREO BEAR là thiết bị massage mặt cầm tay kết hợp cảm biến chống sốc Anti-Shock System™ và T-Sonic™ massage giúp bạn sở hữu một cơ mặt săn chắc cùng làn da trẻ trung, đầy đặn. Mỗi ngày chỉ với 2 phút sử dụng thiết bị nhỏ gọn và hiện đại này, 65 cơ trên mặt và cổ của bạn sẽ được “tập luyện yoga” đủ đầy và hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể cá nhân hoá các bước massage của mình tại nhà cùng FOREO BEAR để trải nghiệm các phương pháp điều trị chuyên sâu và đạt được kết quả như trị liệu tại spa chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm kể trên, thì một thiết bị làm đẹp thông minh và tiện dụng như FOREO BEAR là bước đầu tư xứng đáng của những tín đồ làm đẹp thông minh. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt trẻ trung với những rãnh cười, vết chân chim và nếp nhăn mờ dần . Điều đáng yêu nhất là bạn có thể sử dụng BEAR mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi lại vô cùng an toàn.

Lưu ý, BEAR sử dụng công nghệ vi dòng điện Microcurrent nên cần sử dụng serum như một chất dẫn điện, do đó FOREO khuyên bạn nên sử dụng FOREO SERUM SERUM SERUM hoặc bất kỳ loại serum nào gốc nước mà bạn tin dùng.

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more