Quà tặng Giáng sinh cho những tín đồ của mặt nạ dưỡng ẩm Hàn Quốc

Đăng ngày:

Duy trì được một làn da đẹp, khỏe mạnh, căng bóng đòi hỏi các nàng phải thật kiên trì chăm sóc da đều đặn hằng ngày. Trong đó bước đắp mặt nạ dưỡng ẩm để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da có thể xem là vô cùng cần thiết.

Mỹ phẩm Hàn Quốc có sức ảnh hưởng rất lớn đối với các tín đồ làm đẹp tại Châu Á và Việt Nam, trong số đó không thể kể đến mặt nạ dưỡng ẩm. Các loại mặt nạ đến từ xứ kim chi thường được làm từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, lô hội, mật ong, cám gạo… Sự đa-zi-năng trong công dụng từ dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông đến trị mụn hay trắng da là nhân tố lớn khiến mặt nạ làm đẹp của Hàn Quốc luôn xuất hiện trong tủ trang điểm của chúng ta. 

mặt nạ dưỡng ẩm hàn quốc

Thường xuyên dùng mặt nạ sẽ giúp bạn bảo dưỡng được làn da đẹp. Ảnh: Instagram @for_everyoung10.

Những lưu ý để đắp mặt nạ dưỡng ẩm “đúng chuẩn”

Điều lưu ý đầu tiên trước khi đắp mặt nạ đó là bạn cần làm sạch sâu da mặt. Dù có hay không trang điểm, thì bạn vẫn cần phải tẩy trang để loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên da. Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ cũng góp phần giúp các dưỡng chất trong mặt nạ được hấp thụ vào da hiệu quả nhất.  

Tiếp theo đó là tẩy tế bào chết cho da. Bước này giúp loại bỏ da chết, bã nhờn, vi khuẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện từ 1 – 2 lần/ tuần, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng khô da. Cuối cùng, bạn đừng quên bước khóa ẩm bằng serum để ngăn dưỡng chất thoát ra ngoài.

Điểm tên những dòng mặt nạ dưỡng ẩm nổi tiếng hàn quốc

Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3 Step

Mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu 3 trong 1 Whoo Royal Anti-Aging 3 Step Set giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da, thanh lọc và làm dịu da. Sản phẩm mang thêm cả những công dụng vượt trội khác như làm căng da, chống lão hóa. Mặt nạ được thiết kế dạng miếng chứa tinh chất tuần hoàn Whoo Bichup Moisture Anti-Aging Mask ở phía trên và 2 góc bên dưới là tinh chất Bichup Self-Generating anti-Aging Essence và kem dưỡng Ja Yoon Cream.

mặt nạ dưỡng ẩm history of whoo

Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3 Step.

mặt nạ dưỡng ẩm chống lão hóa Ohui Age Recovery Essential Mask

Dòng sản phẩm Age Recovery của thương hiệu Ohui được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho làn da cần được chống lão hoá, giúp nâng cao độ đàn hồi và cải thiện nếp nhăn, giữ cho làn da trẻ trung săn chắc hơn. Sản phẩm chứa tinh chất essence, khi sử dụng giúp dính chặt vào da để chăm sóc và hấp thụ sâu tầng dưới da, giúp da ẩm mịn và mềm mại.

mặt nạ dưỡng ẩm ohui

Mặt nạ dưỡng ẩm Ohui Age Recovery Essential Mask.

Sum:37 Water-full Timeless Water Gel Mask 3 Step Kit

Mặt nạ dưỡng ẩm Sum:37 bao gồm: mặt nạ Sum:37 water-full timeless water gel mask, tinh chất cấp nước Su:m37 Water-full Deep Effect Ampoule, kem dưỡng ẩm chống nhăn và lão hóa Su:m37 Water-full Timeless Water Gel Crea. Bộ sản phẩm mang đến chất kem dưỡng dạng gel nhẹ rất phù hợp cho da thiếu nước. Đặc biệt, sản phẩm mang mùi thơm đặc trưng và tinh tế của sáp tre và hoa sen tây cực.

Mặt nạ Water-full Timeless Water Gel Mask– cấp ẩm bước đầu: mang lại làn da rạng rỡ và ẩm mịn từ bên trong

su:m 37º Water-full Timeless Water Gel Mask

mặt nạ dưỡng ẩm Sulwhasoo First Care Activating Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Sulwhasoo giúp xoa dịu và thanh lọc da với công nghệ màng lưới vi sợi, được điều chế để cải thiện sự cân bằng cho làn da, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong và làm dịu da bằng các dưỡng chất độc đáo có trong tinh chất First Care Activating Serum.

Sự kết hợp hoàn hảo dưỡng chất từ 5 loại thảo dược quý hiếm của HQ đem lại sự cân bằng hoàn hảo cho làn da căng mịn.

Sulwhasoo First Care Activating Mask

Mediheal Mask

Không thể bỏ qua thương hiệu Mediheal khi bàn về các loại mặt nạ được yêu thích tại Hàn Quốc. Mặt nạ giấy Mediheal Mask Sheet có nhiều công dụng khác nhau, được chiết xuất từ nguyên liệu các thành phần thiên nhiên. Dòng mặt nạ này mang lại chức năng cấp nước, cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để khôi phục và giữ gìn làn da tươi trẻ.

Mediheal Mask

Hera Hyaluronic Mask

Mặt nạ từ thương hiệu Hera chứa sợi fiber với tinh chất hyaluronic đậm đặc gấp 17 lần so với serum thông thường, không chỉ giúp da căng mọng mà còn tạo ra làn da trẻ trung đầy đặn tự nhiên. Ngoài ra, mặt nạ Hyaluronic còn được ưa chuộng bởi chúng giúp da căng mịn và ngăn chặn những tác động của quá trình lão hóa bằng cách giữ tổng hợp lên collagen, cũng như duy trì độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi dẻo dai của da.

mặt nạ dưỡng ẩm hera

Hera Hyaluronic Mask.

mặt nạ dưỡng ẩm Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask

Mặt nạ Cosrx Ultimate Nourishing Rice Spa Overnight được thiết kế để dưỡng ẩm cho làn da mệt mỏi trong lúc ngủ. Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm như một liệu pháp spa chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da, phục hồi độ ẩm sâu và làn da sẽ sáng bóng, khoẻ mạnh. Dòng mặt nạ này dành cho những ai đang gặp các vấn đề về da không đều màu hay thiếu nước.

Mặt Nạ Ngủ Gạo Dưỡng Sáng Và Đều Màu Da COSRX Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask phù hợp mọi loại da, đặc biệt da dầu và da hỗn hợp.

Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask

BANOBAGI VITA GENIC JELLY MASK VITALIZING COLLAGEN

Banobagi Vita Genic Jelly Mask có chất liệu rất mềm mại, ôm sát mặt, giúp thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Phần dung dịch bên trong đặc sánh như thạch giúp bạn dễ dàng mát xa mỗi lần sử dụng.

Banobagi Vita Genic Jelly Mask tác dụng cấp ẩm da hiệu quả, làm da sáng bừng và mượt mà, hết khô vẩy, đồng thời se khít lỗ chân lông, làm căng da hiệu quả nhất.

Banobagi Vita Genic Jelly Mask

innisfree Skin Clinic Mask

Mặt nạ innisfree Skin Clinic Mask chứa các thành phần tập trung đặc trị các vấn đề cho da, giúp làn da được thư giãn thoải mái, lấy lại sức sống và thanh xuân. Ngoài ra, chất mặt nạ 100% cotton ôm khít gương mặt, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất, nuôi dưỡng làn da hoàn hảo.

Mặt nạ tơ Innisfree Skin Clinic Mask siêu mịn, chứa các thành phần hoá học giúp cấp nước và duy trì độ ẩm cho làn da. Nguyên liệu mỏng nhẹ, ôm sát làn da hoàn hảo để hoạt chất được hấp thụ hiệu quả.

Innisfree Skin Clinic Mask