Gợi ý quà tặng dành cho người yêu nến thơm dịp Giáng Sinh

Đăng ngày:

Không chỉ mang hương thơm ngọt ngào hay dịu mát của trái cây, những hũ nến thơm còn có khả năng đưa ta tới một số địa điểm cụ thể, ví dụ như Đà Lạt với hương thoang thoảng của rừng thông. Giáng Sinh này, thay vì du lịch, hãy tặng nhau những hũ nến thơm để cùng có thêm trải nghiệm mới tại nhà.

Mùi hương thơm thường gợi nhắc chúng ta đến những kỷ niệm cụ thể đặc biệt nào đó trong quá khứ. Nhưng chúng cũng có khả năng đem tới cảm giác mới mẻ, đưa ta đến những địa điểm ta chưa từng đi qua. Vậy nên, mùa Giáng Sinh này, thay vì đi du lịch khắp chốn, ta có thể tự chu du và đưa người thân đến với những địa điểm mới thông qua quà tặng là một số mùi hương đặc biệt sau.

quà tặng giáng sinh dành cho người yêu nến thơm Nicole Geri / Unsplash

Ảnh: Nicole Geri / Unsplash

1. Yankee Candle mùi Cafe Al Fresco

Một hũ nến có mùi quán cà phê dưới trời Thu dịu mát sẽ là món quà hoàn hảo cho người bạn thích khám phá những quán cà phê mới. Với những nốt hương cà phê, quế và caramel ngọt ngào, hũ nến từ hãng nến đình đám Yankee Candle sẽ khiến bạn cảm nhận được ngay không khí quán cà phê mà chẳng cần rời khỏi nhà của mình. 

Nến hũ Yankee Candle size S - Cafe Al Fresco

2. Yankee Candle mùi Vanilla Cupcake 

Không gì đem lại cảm giác ấm cúng bằng mùi bánh nướng mới ra lò bao trùm cả không gian. Hũ nến mùi bánh cupcake vị vani này sẽ đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó mà chẳng cần tốn công nướng bánh. 

Nến hũ Yankee Candle size M - Vanilla Cupcake

3. Workshop Candle mùi nước hoa Santal 

Nếu bạn đang tìm một món quà thật đặc biệt cho người bạn mê nước hoa của mình, hãy tham khảo hũ nến mang mùi hương đình đám Sandal 33 Le Labo này. Chỉ bằng hũ nến này, cả căn nhà sẽ thoang thoảng hương nước hoa quyến rũ. Với hương đầu gỗ đàn hương, hương giữa da thuộc và hương cuối gỗ hổ phách và hoa nhài, nến Sandal sẽ góp phần khiến cho căn nhà thêm phần sang trọng và cá tính, hệt như chủ nhân của nó vậy. 

Workshop Candles - Nến thơm Santal 7.4oz

4. Workshop Candle mùi Peach Bellini

Bellini là một loại rượu làm cocktail Bellini nổi tiếng đến đất nước Ý xinh đẹp. Đúng như tên gọi ngọt ngào của nó, hũ nến hương rượu đào thơm mùi đào chín, với chút man mát của lá bạc hà và thoảng chút hương hoa mộc lan. Món quà này sẽ thay lời người tặng chúc người thân yêu có cuộc sống thật nhiều điều ngọt ngào.

Workshop Candles - Nến Peach Bellini 8oz

5. LoveDear hương Dalat

Hòa mình vào không khí Đà Lạt buổi sớm mai giữa rừng thông thơm dìu dịu và tận hưởng những tia nắng len lỏi qua kẽ lá với hũ nến mang tên Dalat của LoveDear. Đây sẽ làm món quà vô cùng tuyệt vời để tặng cho người bạn yêu mến sự yêu bình của Đà Lạt sớm tinh mơ. 

Nến thơm LoveDear - Hương Đà Lạt

6. Not Your Common Scent hương trái lê The Orchard

The Orchard là sự kết hợp giữa mùi hương thơm mát đặc trưng của trái lê, ngọt ngào của đường nâu, thêm vào đó là sự ấm nóng của tinh dầu đinh hương và một chút the mát từ lá bạc hà. Đối với ai yêu thích sự ngọt mát của trái cây, mùi hương dễ chịu này sẽ là món quà rất độc đáo. 

Not Your Common Scent - mùi trái lê "The Orchard"

7. Đèn chụp nến Yankee Candle

Với công dụng làm tan chảy sáp nến và đốt bấc mà không cần dùng lửa, cây đèn chụp đốt nến là lựa chọn tiện lợi và an toàn cho những ai có sở thích đốt nến. Ngoài công dụng tự thắp nến bằng nhiệt từ bóng đèn, đèn chụp cũng giúp lan tỏa hương thơm nhanh chóng hơn. 

Đèn chụp đốt nến Yankee Candle - Black Lumiere

8. Khay nến xoay LoveDear 

Bộ phụ kiện nến từ LoveDear này sẽ là món quà cực kì độc lạ cho những ai yêu thích nến thơm. Hơi nóng từ nến sẽ làm cho chong chóng quay, tạo ra hình ảnh đẹp mắt, cũng như giúp lan tỏa hương thơm khắp căn phòng nhanh chóng hơn. Hơn nữa, với những chiếc charm xinh xắn gắn trên chong chóng, khay nến xoay này là một món đồ trang trí phòng rất xinh xắn cho các cô nàng điệu đà, yêu thích sự ngọt ngào. 

Bộ Khay Nến Xoay LoveDear

9. Bộ phụ kiện chăm sóc nến thơm 

Với những người đam mê nến thơm, hẳn ai cũng biết rằng những hũ nến cũng cần được chăm sóc cẩn thận để đảm bảo luôn xinh xắn và cho hương thơm chuẩn mùi. Vậy nên, bộ phụ kiện này sẽ là món quà Giáng Sinh rất ý nghĩa đối với họ. Bộ phụ kiện chăm sóc nến thơm gồm 3 món đồ: chụp nến, kéo cắt bấc và móc nến.

Bộ phụ kiện 3 món chăm sóc nến thơm LoveDear