Gợi ý quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa dưới 500.000 đồng

Đăng ngày:

Từ đồ trang trí góc làm việc tới thiết bị làm bếp, danh sách những món quà Giáng Sinh dưới 500.000 đồng sau đây sẽ cho bạn nhiều cảm hứng để có lựa chọn vừa kinh tế vừa thiết thực cho những người thân yêu.

Món quà ý nghĩa nhất dành cho những người thân yêu không cần phải là một món quà đắt tiền, bởi giá trị của nó nằm ở sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho người nhận. Với 10 món đồ có mức giá dưới 500.000 đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng sau đây, việc chuẩn bị quà tặng mùa lễ hội sẽ trở nên đơn giản và kinh tế hơn rất nhiều. 

1. Sổ Planner 2022

Dịp lễ Giáng Sinh cũng là thời điểm báo hiệu một năm mới sắp tới. Vậy tại sao không bắt đầu chuẩn bị cho khởi đầu mới với cuốn sổ Planner 2022 nhỉ? Cuốn sổ Planner chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc với những người bận rộn, cũng như truyền cảm hứng cho người dùng hướng tới lối sống ngăn nắp, lành mạnh hơn. 

The Planner 2022 - Cá Chép

Sổ Crabit Planner 2022

Sticky Cute Weekly Planner

Combo quà - Planner crabit 2022

2. Bộ khay đựng văn phòng phẩm cho góc làm việc

Chắc hẳn những mùa giãn cách đã dạy cho mỗi chúng ta rằng góc học tập và làm việc tại nhà rất cần được chú trọng. Không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt sẽ giúp chúng ta tập trung làm việc hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều. Với bộ khay sắp xếp văn phòng phẩm màu rose gold xinh xắn này, bạn sẽ được truyền thêm nhiều cảm hứng làm việc. 

Khay ống đựng cọ giỏ kim loại

Kệ đựng sách tài liệu bằng sắt để bàn

3. Bộ khay đựng đồ đa năng

Bộ khay lưu trữ đa năng này đảm bảo sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian tìm kiếm đồ đạc trong nhà. Với thiết kế trong suốt tiện dụng, bộ khay này có thể được sử dụng trong mọi không gian. Bên cạnh điểm mạnh về thẩm mỹ, chúng cũng rất dễ sắp xếp và giữ sạch.

Hộp đựng vật dụng trong suốt

Hộp đựng bút Winzige bằng acrylic

Hộp Đựng Mỹ Phẩm JUJIAJIA

Hộp đựng mỹ phẩm JUJIAJIA nhiều ngăn

4. Bộ dụng cụ bếp bằng chất liệu silicon

Còn gì kích thích tinh thần “vào bếp” hơn một bộ dụng cụ nấu ăn đồng bộ màu xanh mint dịu mát hay set thớt màu sắc ngọt ngào? Đây chính là món quà hoàn hảo dành tặng cho những người bạn mê nấu ăn. 

Bộ 12 Dụng Cụ Nấu Ăn Bằng Silicone

Set 3 thớt ECOWIN đa năng

5. Máy vắt nước cam 

Với thiết kế tối giản mà vẫn rất xinh xắn, chiếc máy vắt nước cam này sẽ góp phần tô điểm cho căn bếp của bạn thêm nhẹ nhàng, tinh tế. 

Máy vắt cam Lock&Lock 1.2L

Máy Vắt Cam Lock&Lock EJJ231 (700ml)

6. Máy làm sữa chua 

Những bạn nữ tuân theo chế độ ăn eat clean lành mạnh chắc hẳn rất quen thuộc với việc làm sữa chua tại nhà. Chiếc máy làm sữa chua màu trắng tinh tế này sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn chuẩn bị các bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV

Máy làm sữa chua KONKA

7. Bình giữ nhiệt

Bình nước là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi bạn ra ngoài, nhất là trong thời điểm mà việc sạch sẽ được đặt lên hàng đầu. Vậy tại sao không lựa chọn một chiếc bình nước giữ nhiệt thật tiện dụng để tặng cho người yêu thương nhỉ? Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn đấy. 

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Flat Tumbler nắp gỗ 400ml

Bình Starbucks 12Oz (354ml) Stainless Steel Mint

Bình giữ nhiệt LocknLock Featherlight One-touch Tumbler 500ml

Bình giữ nhiệt Holiday Sunset I.d Tumbler 450ml Lock&Lock

8. Kính mát

Một cặp kính mát sẽ là món quà hoàn hảo dành cho mọi cô gái. Đừng lo rằng liệu cặp kính bạn chọn có phù hợp hay không, vì đối với các cô gái, bao nhiêu kính mát cũng là không đủ.

Kính mát Floralpunk Row Sunglasses Đồi mổi

Kính mát Sunnies Studios Gọng Vuông Yann in Elm

Kính mát nam nữ thời trang ANNA gọng nhựa

Kính mát Sunnies Studios Gọng Mắt Mèo Lexa in Ginger

9. Set đất sét tự khô 

Dành cho những người ưa các hoạt động trải nghiệm và sáng tạo, bộ đất sét tự khô này sẽ giúp họ có những phút giây giải trí bổ ích và thú vị. Ngoài ra, món quà trải nghiệm này cũng là công cụ kết nối các mối quan hệ khi mọi người có thể cùng nhau tham gia và dành thời gian trò chuyện. 

Box làm đất sét tự khô Crabit - Be Happier Clay Craft Box

Set đất nặn tự khô đầy đủ dụng cụ | Hoi hoi project

10. Tranh số hóa 

Mặc dù đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận, không thể phủ nhận rằng vẽ tranh số hóa là một cách giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Tô màu giúp thư giãn trí óc, giúp cho người tô có những khoảng bình yên, thư giãn. Thế nên, đây sẽ là một món quà rất hữu ích với những người có công việc căng thẳng và cần những khoảng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. 

Tranh số hoá Gam phong cảnh mùa xuân bên cầu căng khung 40x50cm

Tranh số hoá tự tô theo số phong cảnh bờ biển Địa Trung Hải

Tranh số hoá tự tô màu Cô gái báo đen 40X50CM

Tranh số hóa Gam trừu tượng cá voi xanh có khung 40x50cm