10 mùi hương đầy mê hoặc dành tặng phái đẹp mùa Giáng sinh

Đăng ngày:

Sự hứa hẹn thoát ly khỏi thực tại đôi khi bắt nguồn từ một mùi hương rung cảm, gợi lên không chỉ những xúc cảm tức thời. Hãy để nàng biết rằng bạn hiểu nàng hơn nàng nghĩ, qua mùi hương nước hoa bạn tặng nàng trong mùa Vọng năm nay.

Mơ tưởng quyến rũ không chỉ nằm trong nhật ký. Chúng trở thành sự thật khi mọi phụ nữ chạm tay vào những chai nước hoa có thể “nói lên” tính cách thú vị đang ẩn sâu trong con người nàng. Đó là lý do mà bao nhiêu năm qua, nước hoa luôn là sản phẩm làm đẹp gần như không bao giờ thiếu của phụ nữ trên khắp hành tinh.

Giáng sinh này, hãy để mùi hương dẫn lối những trái tim đến gần với nhau hơn. 10 sáng tạo mùi hương sau là gợi ý đặc biệt để bạn dành tặng người yêu dấu của mình. 

Mùi hương dành tặng phái đẹp mùa Giáng sinh

Ảnh: Sohu.

1. Yves Saint Laurent Black Opium

Yves Saint Laurent Black Opium

Ra đời năm 2014, Black Opium là một trong những kỳ vọng lớn lao của YSL khi được bốn chuyên gia nước hoa hàng đầu tham gia điều chế. Sở hữu sắc thái ngọt ngào và quyến rũ, mùi hương là sự tổng hòa của hơi hướng cổ điển cùng nét bí ẩn cá tính. 

Cà phê là nốt hiện diện mạnh mẽ và nổi bật nhất của Black Opium. Kết hợp cùng với vanilla và lê, chai nước hoa mang đến mùi hương ngọt, ấm, cuốn hút nhưng lại vô cùng tinh tế cho phái đẹp. 

2. Serge Lutens L’Orpheline

Nước hoa - quà tặng Giáng sinh tuyệt vời cho phái đẹp

Với những quý cô yêu thích phong cách tối giản và sống nội tâm, L’Orpheline có lẽ sẽ là một món quà hoàn hảo. Hương thơm của nó được miêu tả bởi sắc thái: không phô trương mà rất đỗi dịu dàng. 

Hiện diện độc nhất hương trầm và xạ hương, L’Orpheline thong thả dẫn lối bạn vào thế giới nhẹ nhàng và trầm lắng. Theo nhận xét của các tín đồ mùi hương, nó là chai nước hoa có thể thanh lọc tâm hồn và giúp ta trân trọng những giây phút quý giá trong cuộc đời. 

3. Mon Guerlain 

Mon Guerlain 

Có gương mặt đại diện là Angelina Jolie, Mon Guerlain là chai nước hoa dành cho những quý cô gợi cảm, cuốn hút nhưng lại tự tin, mạnh mẽ và đầy tính quyết đoán. 

Từng là một trong những “nàng thơ” được trông chờ nhiều nhất 2017, Mon Guerlain được các nhà chế tạo hương thổi vào làn gió mới của những người phụ nữ hiện đại. Do vậy, đặc trưng của nó cũng là sự kết hợp giữa vanilla ngọt ngào và nét sắc sảo của oải hương. Mùi hương nữ tính, dịu ngọt nhưng sang trọng và tươi mới này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho quà tặng mùa Giáng sinh này.

4. Lancôme La Nuit Tresor

Nước hoa - quà tặng Giáng sinh tuyệt vời cho phái đẹp

La Nuit Tresor thu hút các tín đồ mùi hương bằng thiết kế kim cương tinh xảo. Chai nước hoa toát ra sự bí ẩn khó cưỡng tựa như quý cô người Pháp sang trọng và quyến rũ. 

Mang mùi hương của “tình dược”, các nốt đầu mở ra đầy tươi mát tự nhiên với quýt, cam bergamot và lê. Tiếp đến, vanilla, hoa hồng đen, chanh dây và dâu hòa quyện ngọt ngào nhưng sang trọng mang lại sự cuốn hút. Cuối cùng làn hương lắng đọng lại với một loạt các thành phần: hoắc hương, nhang, cây cói, kẹo nhân hạt ngọt ngào, quả vải, vani, cam thảo, cafe.

5. Dior Poison Girl

Dior Poison Girl

Dior Poison Girl chắc hẳn sẽ là mùi hương thích hợp nhất dành tặng những cô nàng gợi cảm và táo bạo trong mùa Giáng sinh này. Mang hương thơm đê mê và quyến luyến nhưng không gắt gao dữ dội, nó “hạ gục” và khiến cho các tín đồ của mùi hương phải say mê. 

Tầng hương đầu tiên là sự hiện diện của cam chanh tươi mát. Tiếp đến, hương giữa đẩy lên quyến rũ và mới mẻ với hồng Damsk và hồng Grasse. Hương cuối lại kết thúc ấm áp với sự hòa quyện của hoa vòi voi, đậu tonka và vanilla. 

6. Tom Ford Velvet Orchid Lumiere

Nước hoa - quà tặng Giáng sinh tuyệt vời cho phái đẹp

Thuộc nhóm hoa cỏ phương đông, Velvet Orchid Lumiere mang đến cảm giác nồng ấm cho những ngày Giáng sinh giá lạnh. Lấy hương hoa thiên nhiên để miêu tả vẻ đẹp của phái nữ, chai nước hoa gợi nên những sắc thái quyến rũ, tinh tế mà lại rất táo bạo và hiện đại. Các nốt chủ đạo của mùi hương là phong lan đen quyến rũ và mật ong ngọt ngào. Do vậy, Velvet Orchid Lumiere mang đến hương hoa thơm ngát vô tận và khó cưỡng lại được trên thân thể người dùng. 

7. Gucci Mémoire

Gucci Mémoire

Bí ẩn, tinh tế và ấm áp là những từ chính xác nhất để miêu tả về Gucci Mémoire. Mang cái tên “ký ức”, chai nước hoa không sở hữu giới tính cố định cho nó. Bởi lẽ mùi hương tái hiện những ký ức và ai cũng có ký ức cho riêng mình.

Ở sự mở màn, cúc và hạnh nhân nhẹ nhàng tác động đến khứu giác để chuyển tiếp đến xạ hương và hoa nhài trong tầng hương tiếp theo. Cuối chuyến du ngoạn, Gucci Mémoire kết thúc bằng vanilla, đàn hương và tuyết tùng.

8. Twilly d’Hermès 

Nước hoa - quà tặng Giáng sinh tuyệt vời cho phái đẹp

Là một trong những “nàng thơ” năm 2017, Twilly chiếm được cảm tình của các tín đồ mùi hương nhờ những nốt hương dịu mát, ngọt ngào nhưng lại bay bổng.

Được lấy cảm hứng từ những cô nàng điệu đà và thanh lịch, Twilly mang lại cảm giác đầy hứng khởi với sự mở đầu từ gừng vàng, cam bergamot và cam đắng. Hoa huệ ở hương giữa khiến mùi hương ngát thơm đầy mê hoặc. Hương gỗ phương Đông khép lại hành trình mùi hương với sự ấm áp và nồng nàn cho những ngày Giáng sinh. 

9. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Không chỉ có diện mạo trẻ trung mang đầy màu sắc hiện đại, Baccarat Rouge 540 còn sở hữu làn hương sang trọng và đẳng cấp. Một điểm hết sức đặc biệt về con số 540 là nó mang ý nghĩa nhiệt độ cần thiết để tạo nên sắc đỏ lấp lánh của pha lê.

Thuộc dòng hoa cỏ phương Đông, Baccarat Rouge 540 mở đầu với mùi hạnh nhân đắng và nghệ tây. Hương giữa tiếp nối với hoa nhài Ai Cập và gỗ tuyết tùng dịu nhẹ. Xạ hương, hương gỗ và long diên hương kết thúc mùi hương với ấn tượng đặc biệt khó phai cho những ngày Giáng sinh. 

10. Burberry Her Intense

Nước hoa - quà tặng Giáng sinh tuyệt vời cho phái đẹp

Gây ấn tượng mạnh mẽ về thị giác với gam hồng tinh tế, Her Intense toát lên vẻ đẹp rất đỗi sang trọng và nữ tính. Chai nước hoa được xem là bài ca cho vẻ đẹp táo bạo của những cô nàng hiện đại và nguồn năng lượng mạnh mẽ từ London. 

Từ những giây đầu tiên, hương thơm thanh mát của dâu đen và trái cây đỏ xâm chiếm và dẫn dắt khứu giác nhẹ nhàng. Tầng hương giữa mang đến điều đặc biệt vì chỉ có sự xuất hiện của một mình nốt hương nhài say đắm. Nhờ đó, chúng ta được đưa đến sự êm dịu nhưng đắm say của hương benzoin ở nốt cuối cùng. 

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more