Moon Sook: Khí chất và phong độ đỉnh cao ở tuổi 67

Đăng ngày:

Không chỉ sở hữu vóc dáng mơ ước và nhan sắc mặn mà bất chấp thời gian, nữ diễn viên Moon Sook còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi khí chất thanh tao và tươi trẻ ở tuổi 67. Nguồn năng lượng tích cực cùng lối sống hòa mình với thiên nhiên đã giúp bà lưu giữ mãi những dấu ấn rạng ngời của thời thanh xuân tươi đẹp.

Moon Sook có tên thật là Oh Kyung Sook. Bà sinh năm 1954 và thuộc top những diễn viên phụ có sức ảnh hưởng nhất màn ảnh Hàn Quốc. Moon Sook được khán giả yêu mến nhờ diện mạo đậm chất phương Tây đầy sắc sảo, phong thái thanh tao nhất mực và nụ cười rạng rỡ luôn trên môi. 

Moon Sook đẹp rạng ngời ở tuổi 67

Ảnh: AsianWiki.

Dù đã ở độ tuổi 67, Moon Sook vẫn là một diễn viên được săn đón trong các dự án phim lớn. Đây có lẽ là điều bình thường với các diễn viên nổi tiếng ở độ tuổi của bà, thế nhưng trường hợp của Moon Sook lại đặc biệt hơn hẳn. Bởi vì dù đã từng có quãng thời gian giải nghệ khoảng gần 40 năm, bà vẫn duy trì đẳng cấp đỉnh cao khi quay trở lại với màn ảnh nhỏ. Điều đó đủ chứng tỏ được sức nóng của cái tên Moon Sook trong giới showbiz Hàn Quốc khắc nghiệt và đầy biến động.

Nhan sắc kiều diễm thời trẻ 

Thuở mới vào nghề, Moon Sook nhanh chóng bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 và trở thành ngôi sao sáng của Hàn Quốc vào những năm 70. Chỉ sau 2 năm từ khi bắt đầu nghiệp diễn, bà đã nhận được giải thưởng danh giá Grand Bell. Đây là giải thưởng uy tín và lâu đời của điện ảnh Hàn Quốc – một sự ghi nhận to lớn đối với bất cứ diễn viên nào.

Nữ diễn viên thời còn trẻ

Ảnh: Synthesis.

Quay ngược thời gian về những năm tháng thanh xuân, nhan sắc kiều diễm của Moon Sook khiến công chúng không khỏi mê mẩn và ấn tượng. Nữ diễn viên sở hữu ngũ quan tinh xảo, khuôn mặt nhỏ thanh tú và nét đẹp đậm chất phương Tây khiến bao người ghen tỵ. Nhờ đó, vẻ đẹp của bà mang “màu sắc” nổi bật và khác biệt so với những diễn viên đình đám cùng thời. Người hâm mộ thậm chí còn cho rằng nếu không phải vì giải nghệ quá sớm, bà sẽ còn vươn xa và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.  

Khí chất và phong thái đỉnh cao ở tuổi 67

Vốn đã sở hữu dung mạo hơn người nên Moon Sook vẫn quyến rũ và sắc sảo ở độ tuổi 67. Sau thời gian dài rời xa màn ảnh, bà đã nhận lời của diễn viên Han Hyo Joo quay về Hàn Quốc và tham gia vào tác phẩm nổi tiếng “The Beauty Inside”. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên đã góp mặt trong các bộ phim khác nhau của màn ảnh Hàn, nổi bật nhất có thể kể đến “The Uncanny Counter”, “Graceful Family” hay “Lover Of The Red Sky”. Mặc dù chỉ là các vai phụ, thế nhưng những nhân vật mà Moon Sook hóa thân đều nổi bật và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên

Ảnh: Nestia.

Không chỉ vóc dáng thanh mảnh, Moon Sook còn sở hữu thần thái sang trọng khó cưỡng lại. Bởi vì vậy, những bộ ảnh mà bà tham gia đều mang hơi thở vương giả và hoàn mỹ. Thậm chí cộng đồng mạng còn nhận xét rằng đẳng cấp của bà hoàn toàn có thể vượt xa những ngôi sao trẻ tuổi hơn. 

Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên phụ có sức ảnh hưởng của showbiz Hàn

Ảnh: Synthesis.

Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên phụ có sức ảnh hưởng của showbiz Hàn

Ảnh: VOGUE.

Bí quyết nào giúp Moon Suk lưu giữ nét thanh xuân?

Gần gũi với thiên nhiên

Hiếm có ngôi sao nào có lối sống đáng ngưỡng mộ như Moon Sook. Là chủ sở hữu của kênh Youtube nổi tiếng và tác giả của cuốn sách “Natural Healing of Munsook”, bà nghiên cứu và tích cực chia sẻ cho mọi người về các liệu pháp chữa lành sức khỏe và tâm trí từ nhiên nhiên. Tuy chỉ mới lập từ cuối 2020 nhưng các video của bà đều sở hữu lượt xem hết sức ấn tượng. Moon Sook cũng dạy yoga, thiền định, chia sẻ về các công thức dinh dưỡng và làm đẹp từ thiên nhiên. Nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng về nội dung và hình ảnh, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Moon Sook và lối sống đáng ngưỡng mộ

Ảnh: Youtube Daily MOONSOOK.

Moon Sook và lối sống đáng ngưỡng mộ

Ảnh: Youtube Daily MOONSOOK.

Thói quen sống tích cực và giản dị

Sự lạc quan giúp Moon Sook sống khỏe và trở nên rạng ngời hơn mỗi ngày. Trước ý kiến cho rằng những người sở hữu diện mạo xuất sắc như bà không e ngại về tuổi tác, nữ diễn viên cho rằng bản thân mình cũng rất sợ những dấu hiệu của thời gian. Theo bà, ai cũng muốn sở hữu ngoại hình trẻ trung. Thế nhưng chúng ta đều sẽ già đi, quan trọng nhất là mỗi người đều đã từng trẻ trung và xinh đẹp trong cuộc đời này.

Trái ngược với hình ảnh thường thấy trên màn ảnh, Moon Sook lại ưu tiên phong cách tối giản ở ngoài đời. Trả lời phỏng vấn, bà cho rằng những bộ trang phục như vậy sẽ khiến mình cảm thấy thoải mái hơn. Trân quý vẻ đẹp riêng của bản thân giúp bà nhận ra rằng không có trang phục và trang sức nào tỏa sáng hơn chính mình cả.  

Moon Sook và lối sống giản dị, lành mạnh đáng ngưỡng mộ

Ảnh: YTN.

Trong các video trên kênh Youtube, Moon Sook cũng luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn rạng rỡ. Bên cạnh những chia sẻ về kiến thức, bà còn thường xuyên đăng tải các video về công việc và hoạt động thường nhật. Xuất hiện với nụ cười trên môi cùng giọng nói dịu dàng truyền cảm, Moon Sook luôn lan tỏa lối sống lành mạnh và tích cực đến với tất cả mọi người.

Thấu hiểu và lựa chọn cách làm đẹp phù hợp

Là người theo đuổi liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên, Moon Sook bảo dưỡng làn da bằng các sản phẩm handmade. Từng tìm gặp các chuyên gia da liễu và nhận ra các phương pháp ấy không phù hợp với mình, bà đã quyết định nghiên cứu các thành phần thiên nhiên để chăm sóc và làm đẹp. Do vậy, thấu hiểu và lựa chọn những gì phù hợp với làn da mới là điều tốt nhất. 

Chăm sóc da bằng các thành phần thiên nhiên

Ảnh: KDramaStars.

Về chế độ ăn uống, Moon Sook chọn các món ăn lành mạnh và có giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, bà không ép bản thân phải kiêng khem một cách khổ sở. Thay vào đó, bà ưu tiên đưa ra các lựa chọn thông minh trước việc tiêu thụ thực phẩm. Moon Sook cũng cho rằng việc nhìn nhận tình trạng cơ thể và tỉnh táo trong những lúc thèm ăn sẽ khiến chúng ta lý trí và kiểm soát tốt hơn.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: VOGUE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more