15 cửa hàng bán đồ trang trí Giáng Sinh đẹp tại TP.HCM và Hà Nội

Đăng ngày:

Khi không khí Giáng Sinh tràn ngập phố phường, nhiều gia đình cũng bắt đầu tìm mua cây thông Noel và trang hoàng lại không gian sống. Nếu đang cảm thấy bối rối giữa vô vàn cửa hàng bán đồ trang trí Giáng Sinh, 15 gợi ý sau đây sẽ giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Những câu chuyện của ngày cuối năm sẽ càng trở nên ý nghĩa khi được kể trong một không gian đậm chất Giáng Sinh bên gia đình và bè bạn. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua sắm cây thông và những vật trang trí cần thiết cho ngôi nhà của mình trong dịp lễ hội sắp tới.

1. Charmé Handmade

Facebook cửa hàng: Charmé Handmade

Địa chỉ: 439A/205 Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP.HCM

Charme Handmade có lẽ là thiên đường dành cho những tâm hồn mộc mạc, yêu thiên nhiên. Với mong muốn mang lại nguồn năng lượng bình an cho khách hàng, tất cả những sản phẩm của nhà Charmé, đặc biệt là túi thơm, đều được làm thủ công với nguyên liệu từ tự nhiên, sạch sẽ và an toàn.

Mùa Giáng Sinh này, Charmé mang đến những vật dụng trang trí không thể nào đáng yêu hơn. Từ cây thông, kệ để nến thơm đến vòng nguyệt quế, mọi thứ đều được tạo nên bằng những chất liệu thiên nhiên như quả thông, trái cây khô… thân thiện với môi trường, tạo cảm giác ấm áp khó tả cho mùa Noel sắp tới.

Tại đây, các sản phẩm có thể thiết kế theo đơn đặt sẵn. Vì vậy, không gian Giáng Sinh của bạn sẽ mang màu sắc riêng biệt khi các vật phẩm trang trí được Charmé thực hiện theo yêu cầu của chính bạn.

Một cửa hiệu dễ thương như chính tên gọi của nó, Charmé Handmade sẽ là nơi giúp bạn lên ý tưởng sáng tạo cho không gian Noel ấm cúng.

Cửa hàng trang trí Noel Charmé Handmade

Ảnh: Charmé Handmade

2. Phường Hoa Flowers

Facebook cửa hàng: Phường Hoa Flowers

Địa chỉ: 111 Bàn Cờ, P.3, Q.3, TP.HCM 

Dẫu tiết trời có trở lạnh, Noel này vẫn không thể thiếu đi sức sống của hoa. Phường Hoa Flowers sẽ là nơi để bạn tăng thêm chút màu sắc tươi sáng cho không gian sống của mình trong mùa lễ hội sắp tới. Những vật phẩm trang trí bằng hoa tại cửa hàng được tạo nên từ sự khéo léo, chỉn chu, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những chiếc giá đặt nến với nhiều kiểu dáng mới lạ, chắc chắn sẽ làm không gian trong nhà thêm rạng rỡ. Bên cạnh đó, những cây thông được trang trí sặc sỡ hay cây tùng với hình dáng độc đáo như chiếc mũ của ông già Noel sẽ mang tới làn gió mới cho tổ ấm của bạn. 

Giáng Sinh năm nay, để nguyện cầu cho một khởi đầu mới thuận lợi và sung túc, bạn hãy ghé qua Phường Hoa Flowers và chọn cho mình những sản phẩm thật độc đáo nhé.

Cửa hàng trang trí cây thông Noel Phường Hoa Flowers

Ảnh: Phường Hoa Flowers

3. Ngò Concept

Facebook cửa hàng: Ngò Concept

Địa chỉ: 134 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tại Ngò Concept, có thể bạn không thể tìm cho mình một cây thông Noel hoành tráng, nhưng những chậu cây tùng nhỏ xinh, rực rỡ sắc màu cũng đủ để bạn hưởng trọn một mùa Giáng Sinh đầm ấm bên gia đình. Những cây tùng đủ mọi kích cỡ, được trang trí công phu, được bọc trong những chiếc túi đỏ với ý nghĩa cầu mong bình an và may mắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bên cạnh những chậu tùng đáng yêu, bạn cũng sẽ bắt gặp những vòng nguyệt quế được thiết kế một cách khéo léo, mang màu sắc trầm ấm của những quả thông, của quế, của những lát cam khô… Vòng nguyệt quế hình tròn với ý nghĩa toàn vẹn, nguyện cho bạn và gia đình một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc dài lâu.

Cửa hàng trang trí Noel Ngò Concept

Ảnh: Ngò Concept

4. Ivy Flower

Facebook của cửa hàng: Ivy Flower

Địa chỉ: 37 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM

Cây thông, cây tùng từ lâu đã trở thành biểu tượng của Giáng Sinh. Tại Ivy Flower, bạn sẽ bắt gặp những loài cây này được trang trí lạ mắt với những màu sắc tươi sáng của hoa tuyết, quả châu… làm tăng thêm năng lượng tích cực cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, những vòng nguyệt quế Giáng Sinh cũng được trang trí vô cùng tinh xảo, mang đến hy vọng tốt lành cho những ngày sắp tới.

Đừng quá lo lắng về giá cả vì Ivy Flower sẽ tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp với ngân sách, để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý và tận hưởng một mùa Noel trọn vẹn.

Cửa hàng trang trí Noel Ivy Flower

Ảnh: Ivy Flower

5. Qualá

Facebook cửa hàng: Qualá

Địa chỉ: 58Bis Phan Chu Trinh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Những vật phẩm Noel điển hình như cây thông, vòng nguyệt quế có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu. Nhưng tại Qualá, chúng mang hình dáng tròn trịa, đầy đặn như muốn gửi gắm đến chúng ta lời chúc bình an và sung túc. Chẳng hạn như những cây thông Nobilis tại cửa hàng vừa nhỏ nhắn, vừa mũm mĩm, lại còn được trang trí bằng những vật phẩm đủ sắc màu, chắc chắn sẽ làm tan chảy mọi trái tim.

Ngoài ra, nếu bạn muốn gửi tặng hoa đến người thân trong dịp Giáng Sinh hay đơn giản là thêm chút sắc hoa cho ngôi nhà của mình, bạn có thể liên hệ Qualá để đặt làm những bó hoa tươi thắm, kết tinh từ những bông hoa được chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân và chính mình trong dịp lễ hội sắp tới.

Cửa hàng trang trí Noel Qualá

Ảnh: Qualá

6. Đồ trang trí trong nhà – Ghome

Facebook cửa hàng: Đồ trang trí trong nhà – Ghome

Địa chỉ: 122 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn màu sắc của mùa Đông khi được trang hoàng bởi những vật dụng trang trí đến từ Ghome. Những cây thông rực rỡ, những chú tuần lộc và người tuyết đáng yêu sẽ thổi bừng niềm hân hoan của không khí Giáng Sinh cho tổ ấm. Ngoài ra, những vòng nguyệt quế được Ghome trang trí mang nhiều hình dạng mới lạ, đậm chất Bắc Âu, sẽ là điểm nhấn trên ngưỡng cửa nhà bạn trong mùa lễ hội sắp tới.

Nếu bạn muốn không gian sống của mình rực rỡ, tươi vui hơn, đèn LED trang trí tại Ghome sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Cửa hàng trang trí Noel Ghome

Ảnh: Đồ trang trí trong nhà – Ghome

7. Mimasi HOME

Facebook cửa hàng: Mimasi HOME

Địa chỉ: 17 Lê Văn Miến, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Đến với Mimasi HOME, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang lạc vào ngôi nhà cổ tích. Bởi lẽ, những món đồ được bày bán ở đây đều mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và có chút ấm áp, làm bạn tạm thời quên đi những áp lực thường nhật.

Gần đây, Mimasi HOME được trang hoàng hết sức lộng lẫy để chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh sắp đến. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy vô số món đồ trang trí độc đáo để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Mimasi HOME không chỉ có cây thông, vòng nguyệt quế mà còn có cả những bức tượng dễ thương mang đậm tinh thần Giáng Sinh như ông già Noel, thiên thần, người tuyết… chắc chắn sẽ gợi lên nhiều ý tưởng sáng tạo để bạn bài trí tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó, Mimasi HOME cũng mang đến cho khách hàng những vật dụng nội thất được trang trí tinh xảo, mang hơi hướng Tây phương phù hợp với tinh thần Giáng Sinh. Vì vậy, để trải nghiệm không khí lễ hội vui tươi, bạn hãy ghé qua cửa tiệm Mimasi HOME để chọn cho mình những vật dụng trang trí độc đáo nhé!

Cửa hàng trang trí Noel Mimasi HOME

Ảnh: Mimasi HOME

8. Củ Cà Rốt

Facebook cửa hàng: Củ Cà Rốt

Địa chỉ: Lầu 1, 30 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM

Nếu bạn muốn căn bếp của mình ấm cúng hơn trong dịp Giáng Sinh, hãy ghé thăm cửa hàng Củ Cà Rốt. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những vật dụng trang trí lạ mắt cho gian bếp của mình như ly, tách, bộ chén dĩa… Tất cả đều được trang trí theo phong cách lễ hội với màu đỏ nồng ấm và màu xanh hy vọng, mang đến lời nguyện cầu bình an cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, tiệm Củ Cà Rốt cũng có những vật dụng trang trí Noel nhỏ xinh cho không gian làm việc như cây xanh để bàn, đèn trang trí… để bạn có thêm cảm hứng sáng tạo mỗi ngày.

Cửa hàng trang trí Noel Củ Cà Rốt

Ảnh: Củ Cà Rốt

9. Tiểu Min – Khu Vườn Nhỏ

Facebook cửa hàng: Tiểu Min – Khu Vườn Nhỏ

Địa chỉ: 115/18A Lò Siêu, P.8, Q.11, TP.HCM

Đúng như tên gọi, cửa tiệm Tiểu Min tràn ngập sắc màu hiền hòa của cỏ cây, hoa lá. Khách hàng đến cửa tiệm sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của thiên nhiên, dễ dàng lựa chọn cho mình những loài cây, loài hoa độc đáo.

Dịp Giáng Sinh năm nay, cửa hàng Tiểu Min sẽ mang đến sức sống mới cho không gian sống của bạn với những cây thông, cây tùng nhỏ xinh được trang trí lạ mắt. Ngoài ra, tiệm còn có những chậu cây độc đáo được trang trí tỉ mỉ, kèm theo vài ngọn nến bên trong để sưởi ấm ngôi nhà bạn trong tiết trời se lạnh mùa Đông.

Đặc biệt, tiệm còn giúp bạn trang trí những hộp quà sang trọng, mang đậm tinh thần Giáng Sinh để bạn có thể gửi đến những người mà mình trân quý.

Cửa hàng trang trí Noel Tiểu Min

Ảnh: Tiểu Min – Khu vườn nhỏ

10.  L’amour Flower Saigon

Facebook cửa hàng: L’amour Flower Saigon

Địa chỉ: 173 đường 3/2, P.4, TP. Đà Lạt | 386/77A Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. HCM | 447 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM | 130 Lò Đúc, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

L’amour Flower Saigon là địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn yêu hoa và nghệ thuật cắm hoa. Với khao khát được mang tới cho khách hàng Việt những cành hoa được vun trồng bằng đam mê và lòng tận tâm, L’amour Flower luôn mang đến những sản phẩm tinh tế và chất lượng. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại ghé qua cửa tiệm và tìm cho mình những bông hoa ưng ý nhất để tô điểm tổ ấm trong mùa Noel sắp tới.

L’amour Flower Saigon bày bán những loài hoa vô cùng lạ mắt, điển hình như hoa Đào đông đỏ Hà Lan với những chùm trái đỏ sum suê mang ý nghĩa thịnh vượng và sung túc. Bên cạnh đó, những cây thông Đan Mạch tươi xanh, đầy sức sống sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân trong dịp Giáng Sinh này.

Cửa hàng trang trí Noel L'amour Sài Gòn

Ảnh: L’amour Saigon

11. Cá Corner

Facebook cửa hàng: Cá Corner

Trong không khí se lạnh của Giáng Sinh, không thể thiếu đi ánh lửa ấm áp của nến. Cá Corner là nơi bạn có thể tìm thấy những loại nến thơm, lọ đựng nến và khay đặt nến được làm thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu. Đặc biệt, khi vận chuyển, Cá Corner sử dụng những chiếc hộp được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, vừa bảo vệ được sản phẩm bên trong vừa tạo thiện cảm cho người sử dụng. Mùa Giáng Sinh này, hãy liên hệ Cá Corner để mang về những ngọn nến ấm áp cho gia đình mình nhé.

Cửa hàng trang trí Noel Cá Corner

Ảnh: Cá Corner

12. Coming Home Candle Studio

Facebook cửa hàng: Coming Home Candle Studio.

Địa chỉ: Lầu 9, chung cư 35 Nguyễn Văn Tráng, Q.1, TP.HCM

Nếu những cây nến thông thường chưa đủ sức hấp dẫn để bạn trang trí ngôi nhà của mình dịp Noel, hãy ghé qua tiệm nến Coming Home Candle Studio. Một thế giới diệu kỳ, đa sắc màu của hàng trăm loại nến, đủ mọi hình dạng và kích thước khiến cho ai nấy bước vào đều thích thú như được trở về tuổi thơ. Những ngọn nến nhiều màu sắc và kiểu dáng, từ cây thông Noel, gấu teddy, người tuyết cho đến hình bánh ngọt tinh xảo luôn làm xiêu lòng khách ghé thăm.

Đặc biệt, cửa hàng còn có những buổi workshop hướng dẫn làm nến mỗi ngày, từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Vì vậy, bạn có thể tự tay tạo ra những chiếc nến mang cá tính của riêng mình để tặng người thân, bạn bè, hay đơn giản là để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động hơn.

Cửa hàng trang trí Noel Ảnh: Coming Home Candle Studio

Ảnh: Coming Home Candle Studio

13. Iris Nguyen – Perfumery House

Instagram cửa hàng: @irisnguyenperfumeryhouse

Địa chỉ: 81/46 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điều gì gợi nhớ đến Giáng Sinh? Là quà tặng, là cây thông hay những vòng nguyệt quế treo trước ngưỡng cửa? Còn với Iris Nguyen, đó là mùi hương của gỗ thông, một nốt hương dịu dàng gợi nhớ về những đêm Giáng Sinh bình yên. Bên cạnh đó, Iris cũng mang đến cho khách hàng những lọ nến với nhiều hương thơm khác nhau như Quế, Bạc Hà… để bạn có thể chọn cho mình những mùi hương phù hợp, tạo nên những ký ức đẹp đẽ cho mùa lễ hội sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm những lọ nến cho riêng mình với bộ kit làm nến độc đáo đến từ cửa hàng.

Cửa hàng trang trí Noel Iris Nguyen

Ảnh: Iris Nguyen Perfumery House

14. Tiệm Casti

Instagram chính thức của cửa hàng: @tiem.casti

Tại Tiệm Casti, bạn có thể tìm thấy những vật dụng trang trí Noel đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Như bao cửa tiệm khác, Tiệm Casti cũng có những cây tùng được trang trí chỉn chu, những vòng nguyệt quế được điểm xuyết với quế và trái thông tạo cảm giác ấm cúng. Thêm vào đó, tiệm còn có cả những cốc đựng nến thơm được trang trí chong chóng ngộ nghĩnh, xoay đều lấp lánh mỗi khi nến được thắp lên.

Ngoài ra, tiệm còn tỉ mỉ gợi ý những set quà tặng dành cho từng đối tượng khác nhau, từ bạn bè, người yêu cho đến cha mẹ. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên tặng người thân quà gì vào dịp Giáng Sinh, hãy ghé qua Tiệm Casti để được tư vấn nhé.

Cửa hàng trang trí Noel Tiệm Casti

Ảnh: Tiệm Casti

15. PEONY HOME

Facebook cửa hàng: PEONY HOME

Địa chỉ: 151A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM | 91A Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước một cửa tiệm kỳ ảo, chứa đầy những vật dụng trang trí Noel tinh xảo khi đặt chân đến PEONY HOME. Những cây thông được trang trí cầu kỳ, những quả cầu tuyết sống động, những bức tượng Giáng Sinh đầy hân hoan và cả những bộ chén đĩa mang tinh thần lễ hội. Tất cả mọi thứ trong cửa tiệm sẽ khơi dậy trong bạn niềm hạnh phúc và cảm hứng để lên ý tưởng bài trí cho ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm.

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý với việc trang trí Giáng Sinh năm nay, hãy thử ghé qua PEONY HOME để tìm thêm những vật dụng cần thiết nhé.

Cửa hàng trang trí Noel PEONY HOME

Ảnh: PEONY HOME

Hy vọng những địa điểm trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để trang trí không gian sống và tận hưởng một mùa Noel trọn vẹn. 

Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới bình an.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more