Top 10 kem nền giúp bạn sở hữu làn da thứ hai

Đăng ngày:

Nền da mỏng nhẹ, tự nhiên, “no makeup makeup” luôn là chủ điểm trang điểm của thế hệ mới. 10 đề cử kem nền với những đột phá vượt trội tạo hạt phấn siêu mịn sẽ giúp bạn có được lớp nền trong mơ!

1. Bobbi Brown – Intensive Skin Serum SPF40 PA++++

Kem nền chứa thành phần từ đông trùng hạ thảo và nhân sâm, mang lại khả năng tái nạp năng lượng, phục hồi làn da sáng khỏe, căng mướt. Công thức chứa Hyaluronic Acid tăng cường độ ẩm; vitamin E, men tảo biển và màng lọc tia UV giúp bảo vệ và ngăn chặn tình trạng xỉn màu trên da do tia UVA/UVB, ánh sáng xanh gây nên.

2. DIOR – Capture Totale Super Potent Serum Foundation

Serum Foundation của Dior khai thác khoa học về tế bào mẹ. Kem nền có khả năng điều chỉnh 4 thông số da mặt, giúp bạn có một làn da trẻ trung bằng cách nhắm mục tiêu vào các nếp nhăn, đốm đen và tình trạng mất độ săn chắc. Kết cấu tan chảy, ngay lập tức mang lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ và mềm mại.

3. SHISEIDO – Synchro Skin Radiant Lifting Foundation

Phấn nền dạng lỏng ứng dụng công nghệ điều chỉnh ánh sáng tiên tiến để giải quyết 3 trở ngại chính cản trở sự rạng rỡ của phái đẹp: da không đều màu, nếp nhăn và thiếu sự đàn hồi, săn chắc. Bộ kem nền gồm 12 màu, lấy cảm hứng từ những sự vật thường thấy trong tự nhiên, kiến trúc hoặc thiết kế trên khắp đất nước Nhật Bản.

4. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – Radiant Cream Foundation N

Kem nền Radiant Cream Foundation N cung cấp độ che phủ hoàn hảo không tì vết với lớp nền mỏng nhẹ như sương, sáng tự nhiên và hoàn hảo, kéo dài suốt 24 giờ mà không bị bết hay tụ phấn. Loại phấn nền này còn có chức năng dưỡng ẩm sâu, mang đến cảm giác dễ chịu cho da đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

5. NARS – Soft Matte Complete Foundation

Kem nền Soft Matte Complete của Nars gồm 34 màu, mang lại độ che phủ toàn diện với lớp nền mịn màng tự nhiên, chân thực cùng khả năng chống ôxy hóa, duy trì suốt 16 giờ. Phức hợp cân bằng độ ẩm da Hydramatte giúp cân bằng bã nhờn và duy trì độ ẩm cho da. Hạt phấn thấm hút dầu cho hiệu ứng da mịn màng, không bóng, như làn da thứ hai.

kem nền cải tiến đột phá

6. LANCÔME – Teint Idole Ultra Wear Foundation

Kem nền dạng lỏng che phủ hoàn hảo Teint Idole phù hợp mọi tông da và loại da, kể cả da khô và nhạy cảm. Phiên bản mới nhất có 50 tông màu phù hợp với 99% làn da của phụ nữ với công thức chứa chuẩn sắc tố NAI giúp duy trì độ PH của da, mang đến màu sắc trung thực cả ngày mà không gây cảm giác dày phấn hay vón cục.

7. SISLEY – Phyto-teint Ultra Éclat

Với cấu trúc dạng lỏng mỏng nhẹ dễ tán, mang lại hiệu ứng đều màu da, mịn màng bóng khỏe, kem nền Phyto-teint Ultra Éclat bền màu suốt ngày dài, không gây nặng nề. Phyto-Teint Ultra Éclat Foundation có 12 tông màu, phù hợp với mọi tông da, đặc biệt thích hợp cho làn da châu Á nhạy cảm. Dạng chai pump tiện lợi, đảm bảo vệ sinh.

8. YSL – Encre De Peau All Hours Foundation SPF 20

Kem nền Encre De Peau All Hours Foundation SPF 20 cho hiệu ứng lì tự nhiên, giữ lâu suốt 24h. Độ che phủ của kem ở mức trung bình – cao giúp che đốm mụn, tàn nhang, nám, lỗ chân lông to mà trông vẫn tự nhiên không tì vết. Được sản xuất tại Pháp với thành phần tốt nhất cho da, mang lại lớp nền mờ tự nhiên hoàn hảo.

9. Innisfree – Light Fit Cushion

Phấn nước Light Fit Cushion với cấu trúc mặt lưới kép siêu mỏng, mang lại lớp nền mịn màng tự nhiên với độ che phủ cao, cho làn da tự tin tỏa sáng. Chất phấn mang đến cảm giác ẩm mịn tươi mát trên da, giúp lớp nền căng tràn đầy sức sống hơn nhờ các tinh thể Hyaluronic giàu độ ẩm.

10. LANEIGE – Neo Foundation – phiên bản Glow

Neo Foundation là phiên bản có khả năng che phủ hoàn hảo nhưng kết cấu lại mỏng nhẹ. Kem nền giúp quá trình giữ ẩm trên da kéo dài suốt trong 24 giờ và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Neo Foundation phiên bản Glow phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô.

kem nền mang lại làn da thứ hai

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền
Ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more