Tác động của ngày đẹp nhất tháng 12 tới các cung hoàng đạo là gì?

Đăng ngày:

Ngày đặc biệt cuối năm 2021 này vừa là dấu mốc vô cùng quan trọng, vừa là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội mới tiềm năng hơn trong năm 2022 cho 12 cung hoàng đạo.

Không thể phủ nhận rằng dịp Giáng Sinh là khoảng thời gian được mong đợi nhất trong tháng 12 này, nhưng còn một ngày nữa vào cuối tháng cũng rất đáng để chờ đợi và háo hức. Chính xác vào ngày 29/12, tức là 2 ngày trước khi năm 2021 kết thúc, Sao Mộc sẽ tiến vào cung Song Ngư và biến ngày này trở thành ngày tuyệt vời nhất cho tất cả các cung hoàng đạo. 

Cùng tìm hiểu xem sự kiện đặc biệt này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến 12 cung hoàng đạo sau đây. 

Bạch Dương 

Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để sống chậm lại và nhìn lại một năm của mình. Với Sao Mộc tiến vào nhà sức khỏe tinh thần thứ 12 của Bạch Dương, bạn sẽ cảm thấy được khuyến khích và muốn chăm sóc tinh thần của mình hơn. Đây là khoảng thời gian “vàng” để bạn chú ý hơn tới nội tâm, nhất là khi bạn luôn hoạt động và dịch chuyển không ngừng. 

cung hoàng đạo trong ngày đẹp nhất tháng 12 cô gái áo trắng quần jean Polina Tankilevitch / Pexels

Ảnh: Polina Tankilevitch / Pexels

Kim Ngưu 

Mặc dù là người sống tình cảm và coi trọng các mối quan hệ, bạn luôn bị công việc cản trở và không có thời gian để chăm chút cho đời sống xã hội của mình. May thay, ngày 29/12 này sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ưu tiên đời sống cá nhân lên trước công việc. Đây sẽ là ngày để nắm bắt và phát triển những mối quan hệ mới, cũng như củng cố và vun đắp thêm cho những mối quan hệ cũ một cách lành mạnh. 

Song Tử

Song Tử là một người rất thích trò chuyện và chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người xung quanh. Vậy nên, vào khoảng thời gian cuối năm này, bạn sẽ có cơ hội được lan tỏa trí thông minh và sự nhạy bén của mình đến nhiều người hơn nữa. 

cung hoàng đạo trong ngày đẹp nhất tháng 12 cô gái ngồi giữa cánh đồng cỏ Svyatoslav Romanov / Unsplash

Ảnh: Svyatoslav Romanov / Unsplash

Cự Giải

Vào đúng ngày 29/12, năng lượng của Sao Mộc sẽ chiếu thẳng vào sự nhạy bén của Cự Giải và có thể sẽ đem đến cho bạn một vài sự thức tỉnh nhận thức mới mẻ. Bạn nên lựa chọn những hoạt động nhẹ nhàng và thư giãn như yoga hay ngồi thiền để đón nhận những tri thức và trải nghiệm mới. 

Sư Tử 

Việc Sao Mộc tiến vào nhà của cung Song Ngư đã đánh dấu sự chuyển biến rất tích cực đối với Sư Tử. Dù đó là sự ủng hộ tinh thần hay sự giúp đỡ về tài chính, đây chính là khoảng thời gian mà bạn sẽ may mắn nhận được sự đồng hành từ những người thân cận, dù cho bạn có cứng đầu không chịu nhận đi chăng nữa. 

cung hoàng đạo trong ngày đẹp nhất tháng 12 cô gái đội mũ đi du lịch Elise Wilcox / Unsplash

Ảnh: Elise Wilcox / Unsplash

Xử Nữ 

Khoảng thời gian cuối năm này là cơ hội để Xử Nữ tập trung nhiều sự chú ý và quan tâm hơn tới những mối quan hệ xung quanh, thay vì luôn chuyên tâm vào công việc. Mặc dù công việc là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, sự chuyển biến từ vũ trụ này là lời nhắc nhở rằng bạn cần phải chăm chút cho đời sống xã hội của mình hơn nữa. 

Thiên Bình 

Sự kiện ngày 29/12 nhấn mạnh vào sức khỏe, sự ổn định và những trách nghiệm hằng ngày của Thiên Bình. Để có được mối quan hệ lành mạnh bạn hằng mong mỏi, bạn cần phải dành nhiều thời gian cải thiện sức khoẻ và chăm sóc bản thân mình hơn. 

Hổ Cáp 

Sao Mộc ngự trị trong cung Song Ngư tập trung vào mặt sáng tạo của Hổ Cáp nên trong ngày này, bạn sẽ cảm nhận được một sự thúc đẩy lớn để theo đuổi những đam mê của mình. Sự kiện này cũng mở ra cánh cửa dẫn tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho Hổ Cáp trong năm mới 2022. 

cung hoàng đạo trong ngày đẹp nhất tháng 12 cô gái vẽ tranh pha màu Olya Kobruseva / Pexels

Ảnh: Olya Kobruseva / Pexels

Nhân Mã

Vào ngày 29/12, Nhân Mã sẽ nhận được sự ủng hộ từ vũ trụ trong việc củng cố mối quan hệ gia đình của mình. Đây thường là chủ đề mà bạn ít khi để tâm, nhưng trong ngày đặc biệt này, bạn sẽ muốn chăm chút nhiều hơn và vun đắp môi trường an toàn của bản thân. 

Ma Kết 

Ngày 29/12 đánh dấu thời gian “vàng” để Ma Kết đầu tư vào những sở thích cá nhân, học hỏi và tìm tòi những điều mới lạ. Bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để tham gia vào một số công tác xã hội trong khu mình sống để được mở mang kiến thức thông qua trải nghiệm. 

Bảo Bình 

cung hoàng đạo trong ngày đẹp nhất tháng 12 cô gái trong vườn kính Aiony Haust / Unsplash

Ảnh: Aiony Haust / Unsplash

Nếu đang tìm kiếm một dấu hiệu để ưu tiên bản thân hơn thì ngày 29/12 chính là điều mà Bảo Bình đang mong ngóng bấy lâu nay. Đã đến lúc bạn lục lại trí nhớ, xác định lại những khả năng đặc biệt của mình và bắt đầu chú trọng đầu tư vào nó nhiều hơn. 

Song Ngư

Qua một khoảng thời gian dài cố gắng xây dựng bản thân, khoảng thời gian chính là lúc “chín muồi” để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ để ý thấy những sự thay đổi nhỏ nhất ở bản thân mình. Trong năm mới 2022, bạn cũng sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển hơn nữa.

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Gostica

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more