Nằm lòng bí kíp chọn áo ngực hoàn hảo cho bộ cánh dạ tiệc mùa lễ hội

Đăng ngày:

Một chiếc áo ngực đúng chuẩn sẽ là món “bảo bối” lợi hại giúp phái đẹp xuất hiện thật quyến rũ và tự tin trong những buổi tiệc tùng cuối năm.

Đêm tiệc tùng sẽ không còn hoàn mỹ nếu thiếu vắng sự hiện diện của những bộ cánh dạ hội lộng lẫy từ những quý cô. Thế nhưng, để diện mạo mà phái đẹp đã “cất công” chuẩn bị được phô diễn tuyệt đối và trọn vẹn nhất thì chắc hẳn không thể thiếu sự hỗ trợ của thiết kế nội y có khả năng định hình vóc dáng và tôn lên đường cong cơ thể. Giữa vô vàn những mẫu áo ngực có trên thị trường, hãy để ELLE giúp bạn “sàng lọc” những item phù hợp nhất dành riêng cho từng kiểu dáng trang phục dạ tiệc phổ biến.

ÁO NGỰC KHÔNG DÂY DÀNH CHO NHỮNG THIẾT KẾ ĐẦM QUÂY, TRỄ VAI

Đối với đầm quây, đầm trễ vai hoặc những thiết kế có phần dây áo mỏng thì chiếc áo ngực không dây hẳn là lựa chọn đầu tiên mà phái đẹp thường nghĩ đến. Với thiết kế ôm trọn phần ngực mà không cần đến sự hỗ trợ của dây áo, item quen thuộc này sẽ giúp phái đẹp khoe trọn phần xương quai xanh gợi cảm và đồng thời tránh được những lỗi trang phục có phần kém duyên.

áo ngực không dây

(Ảnh: Bras N Things)

áo quây

(Ảnh: Bob Bone)

Thế nhưng, một số loại áo ngực không dây lại được đánh giá là khá dễ trượt và khiến người mặc phải chỉnh lại trang phục thường xuyên. Nếu bạn chưa tìm được chiếc áo ngực không dây phù hợp với dáng người, bodysuit một mảnh sẽ là giải pháp thay thế an toàn giúp cố định phom dáng, tạo cho bạn tâm lý thoải mái và tự tin hơn khi thả dáng trong mẫu đầm yêu thích.  

bodysuit không dây

(Ảnh: Lyst)

TỰ TIN DIỆN ĐẦM KHOÉT SÂU CÙNG ÁO NGỰC CHỮ U CHUYÊN DỤNG

Tuy không quá phổ biến trên thị trường, chiếc áo ngực cúp chữ U lại là “vũ khí” lợi hại dành riêng cho những mẫu váy khoét sâu gợi cảm. Kết hợp cùng miếng dán trong suốt dùng để cố định phần cổ áo với nội y bên trong, bạn sẽ chẳng lo lắng sẽ gặp phải tình huống “hớ hênh” khi phần cổ áo bị xê dịch mỗi khi di chuyển.

seamless deep plunge bra

(Ảnh: Missguided)

áo ngực chữ u

(Ảnh: Bras N Things)

QUYẾN RŨ VÀ CUỐN HÚT CÙNG ÁO TRỄ LƯNG

Theo dòng xu hướng thời trang sắp tới, những thiết kế khoét lưng sẽ “thống trị” ngôi vương và được hội tín đồ hưởng ứng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để chinh phục diện mạo thời thượng và lôi cuốn cùng trang phục hở lưng, phái đẹp chắc chắn sẽ cần sở hữu món nội y tinh tế hơn. Tuỳ vào độ sâu của chi tiết váy, bạn có thể lựa chọn áo ngực có phần dây lưng trễ sâu đồng bộ.

áo ngực trễ lưng

(Ảnh: JOOPZY)

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng miếng dán cánh bướm nhỏ gọn hơn, đồng thời sở hữu hiệu ứng nâng ngực và tạo khe hiệu quả không kém. Nhưng hãy cân nhắc địa điểm cũng như thời tiết của sự kiện để đảm bảo bạn sẽ không đổ quá nhiều mồ hôi khi sử dụng item này. Bởi khi đó độ dính của chúng sẽ giảm đi đáng kể và vô tình gây ra những khoảnh khắc trớ trêu khi bạn đang mải hoà mình vào buổi tiệc.

áo ngực dán không dây

(Ảnh: Cosmopolitan)

backless bra

(Ảnh: Mark and Spencer)

MIẾNG DÁN NGỰC ĐA NĂNG “CÂN” MỌI CHI TIẾT CUT-OUT TÁO BẠO 

Nếu bạn trót “phải lòng” những đường cut-out khó đoán và đầy quyến rũ thì miếng dán ngực sẽ là món phụ kiện lý tưởng để “dự trữ” trong tủ đồ. Với nhiều chất liệu giấy, lụa và silicone đa dạng, item này sẽ hoàn toàn thay thế chiếc áo ngực thông thường. Bên cạnh chức năng che đi phần nhũ hoa, miếng dán ngực đã được nâng cấp và sở hữu thêm tính năng nâng đỡ bầu ngực thông qua thiết kế hình giọt nước.

miếng dán ngực giọt nước

(Ảnh: Bye Bra)

Không những thế, bạn cũng có thể thoả sức sáng tạo cùng boob tape – loại băng dính chuyên dụng dành cho ngực được xem là “vị cứu tinh” cho mọi kích cỡ vòng 1 của các quý cô.

boob tape dán ngực

(Ảnh: Forever Yours Lingerie)

KHOE DÁNG gợi cảm trong TRANG PHỤC BÓ SÁT VÀ SEAMLESS BRA 

Đặc biệt với những chiếc váy có thiết kế ôm sát cơ thể, việc để lộ những vết hằn từ nội y sẽ gây mất điểm đáng kể cho tổng thể diện mạo thời trang. Vì vậy, để khoe khéo đường cong một cách tinh tế nhất, phái đẹp nên “kết bạn” cùng seamless bra – một thiết kế áo ngực không đường may được hội tín đồ vô cùng ưa chuộng.

seamless bra nội y không đường may

(Ảnh: Neiwai)

Nhằm hạn chế để lộ “bình bóng” đồ lót bên trong, bạn hãy ưu tiên nội y màu nude thay vì trắng và đen khi diện những thiết kế váy ôm sát có chất liệu vải mỏng. Cuối cùng, để có màn xuất hiện quyến rũ và thanh lịch nhất trong dịp lễ cuối năm, hãy lưu ý cân nhắc tất cả các yếu tố ngoại cảnh từ hoạt động, không gian diễn ra buổi tiệc cho đến đặc điểm cơ thể để tìm ra mẫu nội y “chân ái”.

seamless bra

(Ảnh: Summer & Peach)

Gợi ý mua sắm

BODY - Áo Bra Dán Ngực Nữ - Stick Em Up Gel Bra

BODY - Miếng Dán Ngực - Nipple Concealers

Áo ngực dán không lưng iBasic

Seamfree Rib Bandeau With Cups

Áo ngực cúp V mát nhẹ UPUP nữ Air Space

Áo ngực quây mát nhẹ UPUP nữ Air Space

Áo Ngực Su Trơn Nữ VINGO

Áo Lót Nữ Multiway BECHIPI

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more