Dầu gội Weilaya và hành trình từ bí quyết tóc đẹp ngàn xưa đến giải thưởng ELLE Beauty Awards danh giá

Đăng ngày:

Dầu gội weilaiya – từ hành trình kế thừa mái tóc óng ả ngàn xưa đến đề cử elle beauty awards 2022 danh giá.

Trong cuộc sống hiện đại với rất nhiều những lo toan về sức khỏe, gia đình, công việc, bạn bè …, “cân bằng” chính là chìa khóa mà nhiều người đã tận dụng để giải bài toán cho mình. Ngay tại ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, xu hướng làm đẹp cân bằng cũng đang ngày càng được ưa chuộng . Dầu gội Weilaiya là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại, đem lại một giải pháp làm đẹp cân bằng toàn diện.

Giá trị của sự cân bằng

Thời gian gần đây, những hoạt động như thiền định, đọc Ho’oponopono, tập nói lời biết ơn, tìm hiểu bản thân qua nhân số học/ chiêm tinh học… đã nở rộ như dấu hiệu của một nhu cầu khổng lồ về việc tìm kiếm những giây phút bình yên để quay vào bên trong trò chuyện với nội tâm sau những cuộc đua cơm áo gạo tiền nhiều bon chen khốc liệt.

Hàng loạt các “căn bệnh thời đại” được cảnh báo sẽ tăng cao như rối loạn lo âu, rối loạn ăn uống hay rối loạn giấc ngủ. Điều đáng sợ hơn là khi đời sống càng lên xuống thất thường, nỗi sợ lớn nhất của phái đẹp mang tên “rụng tóc” càng dễ xảy ra!

Cơn ác mộng tóc rụng có nguồn cơn từ lối sống mất cân bằng. Việc ăn uống thiếu dưỡng chất; uốn, duỗi, nhuộm quá mức; cảm xúc lên xuống thất thường; thay đổi môi trường, thời tiết, nhiệt độ… là những nguyên nhân khiến mái tóc – “mái nhà” của nhan sắc – bị tàn phai nhanh chóng.

Để có một mái tóc chắc khỏe, óng mượt, chỉ có một công thức duy nhất: cân bằng!

Đi tìm công thức cho mái tóc cân bằng tự nhiên

Nếu bạn đang tự hỏi, vậy đâu là sản phẩm đem lại một mái tóc cân bằng tốt nhất, thì không thể không nhắc đến dầu gội Weilaiya, sự kết hợp giữa công thức ngàn xưa với những thành phần thiên nhiên thân thiện và công nghệ sản xuất hiện đại ưu việt.

Dầu gội gừng Weilaiya

Dầu gội gừng Weilaiya lọt top 10 dầu gội được yêu thích nhất 2022 do tạp chí Elle bình chọn.

Minh chứng cho công dụng trị rụng tóc tuyệt vời chính là sự kiện Weilaiya lọt Top 10 dầu gội Beauty Awards 2022 do tạp chí Elle bình chọn. Ngoài ra, Weilaiya còn đứng Top 1 Toplist Việt Nam về hiệu quả trị rụng và kích thích mọc tóc.

Dầu gội gừng ngăn rụng & kích mọc tóc Weilaiya

Dầu gội gừng ngăn rụng & kích mọc tóc Weilaiya chứa các thành phần lành tính, an toàn cho mọi phụ nữ Việt.

Hành trình của Weilaiya tại Việt Nam

Hành trình trở thành sản phẩm được ưa dùng tại Việt Nam của Weilaiya bắt đầu từ năm 2015 sau 30 năm nghiên cứu công thức tại Đức. Sản phẩm chứa chiết xuất từ gừng tươi Vân Nam, làm sạch dầu tóc và cặn bẩn tại chân tóc, cải thiện tình trạng nang tóc giúp bạn có một mái tóc mềm mượt, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, gừng tươi Vân Nam được trồng ở những vùng đất chuyên biệt, khiến chiết xuất từ loại thực vật này có khả năng ngăn rụng tóc gấp 3 lần gừng thông thường.

Công dụng của dầu gội weilaiya

Không dừng lại ở công dụng làm sạch và bảo vệ, dầu gội Weilaiya còn chứa Hyaluronic Acid giúp hấp thụ nước gấp 1000 lần để dưỡng ẩm tối ưu cho da đầu. Một thành phần quan trọng khác của Weilaiya là Tocopherol, có khả năng chống oxy hóa mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì những công dụng nổi trội từ trị gàu đến hỗ trợ mọc tóc mà dầu gội Weilaiya được những tín đồ sắc đẹp ưa dùng và được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm thiên nhiên an toàn.

Weilaiya dầu gội

Dầu gội gừng Weilaiya đồng hành cùng mẹ bầu & sau sinh khắc phục hiệu quả tình trạng rụng tóc.

Hương thơm của dầu gội Weilaiya

Bên cạnh việc cân bằng các thành phần, đem lại mái tóc đáng hãnh diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ năng động, mùi thơm khó cưỡng của Weilaiya cũng góp phần tôn vinh và gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp. Mùi hương của hà thủ ô, hoa oải hương, dầu olive và gừng tươi hòa quyện vào nhau khiến bất cứ ai ngửi qua đều nhớ về những ký ức đẹp đẽ gắn với những miền đất thanh bình, trong lành.

Dầu gội Weilaiya – tìm về mái tóc thanh xuân mượt mà

Bất cứ ai trong xã hội hiện đại cũng có thể trở thành nạn nhân của cuộc sống mất cân bằng và rụng tóc triền miên, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là ví dụ điển hình. Sau khi Leon và Lisa được tròn 1 tuổi, giọng ca Cả một trời thương nhớ tâm sự: “Hồi trước, tóc của Hà dày lắm, tới mức Hà còn mong cho tóc mỏng bớt đi vì chăm quá mệt. Thế mà chưa kể đến khi có con, chỉ cần mới mang bầu thôi, Hà đã ước mái tóc trở về như ngày xưa”.

Hồ Ngọc Hà tin tưởng dầu gội Weilaiya

Mẹ bỉm hot nhất showbiz Hồ Ngọc Hà tin tưởng dầu gội ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya.

Lý do Hồ Ngọc Hà tin dùng Weilaiya

Để cứu vãn tình trạng “con biết nói, mẹ hói đầu”, việc chọn sản phẩm phù hợp để bồi đắp cho làn da, cơ thể và mái tóc là then chốt! “Ở giai đoạn này, Hà tìm sản phẩm kỹ càng hơn, đã sử dụng là phải xứng đáng và phù hợp. Đặc biệt, với dầu gội đầu, Hà đề cao nguồn gốc lành tính của các thành phần. Đó là lý do mà Hà tin dùng Weilaiya, không chỉ được làm từ những thảo dược organic mà mùi hương mà Weilaiya mang lại còn khiến cho mẹ và chồng cực mê. Đã sử dụng Weilaiya được nhiều tháng, Hà chứng kiến mái tóc mình dày hơn rõ ràng, vượt những mong đợi ban đầu” – Hồ Ngọc Hà bật mí bí kíp chăm tóc khỏe.

hồ ngọc hà sử dụng dầu gội Weilaiya

Dầu gội Weilaiya giúp Hồ Ngọc Hà tìm lại mái tóc dày óng mượt sau sinh.

Lưu giữ những bí quyết của một mái tóc đen nhung bóng mượt, dầu gội Weilaiya quả không sai khi được mệnh danh là “di sản sắc đẹp từ lời khuyên ngàn xưa”.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Weilaiya

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more