Điểm mặt 5 chiếc gương ấn tượng được giới trẻ ưa chuộng

Đăng ngày:

Làm mưa làm gió trên mạng xã hội bởi hình dáng độc đáo, 5 chiếc gương ấn tượng sau đây sẽ khiến bạn “yêu” từ cái nhìn đầu tiên.

Khi nhu cầu chụp ảnh selfie ngày càng tăng cao, nhất là trong mùa dịch nhiều thời gian ở nhà, những chiếc gương cũng được chú ý và “chải chuốt” nhiều hơn. Dù là tự làm DIY thủ công hay đầu tư hẳn một sản phẩm từ nhà thiết kế đắt tiền, 5 tấm gương sau đây chắc chắn sẽ thu hút sự tò mò và thích thú của bạn.

Gương “dâu hồng” Ultrafragola

Trong tiếng Ý, “fragola” có nghĩa là trái dâu. Qua ý nghĩa này, hẳn bạn cũng phần nào hình dung được hình dáng của thiết kế đến từ Ý này rồi phải không? Được ra đời từ những năm 1970, Ultrafragola có kiểu dáng lượn sóng và vầng sáng hồng lạ mắt, đang dần trở lại trong căn nhà của những nàng thơ nổi tiếng nhất như Bella Hadid hay Elsa Hosk. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bella 🦋 (@bellahadid)

Gương xốp bọt 

Xuất hiện từ những năm 1980, nhưng phải tới gần đây, chiếc gương độc đáo làm từ xốp dạng bọt mới được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Ngoài ra, nội thất làm từ chất liệu đặc biệt này cũng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn như những món đồ trang trí trong nhà

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Do Nossent (@donossent)

Điểm đáng chú ý nhất ở thiết kế này chính là bạn có thể dễ dàng tự làm ra nó. Tất cả những gì bạn cần là một tấm gương theo kích thước bạn muốn, một lọ xốp dạng bọt và lọ sơn phun theo màu bạn yêu thích. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jennifer Anandary (@j_anandary)

Gương Blob

Gương Blob thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng những đường viền uốn lượn với màu sắc và họa tiết sặc sỡ, được sử dụng chính như một món đồ trang trí tường ấn tượng và điểm thêm nhiều nét cá tính riêng trong căn nhà của bạn. 

gương ấn tượng blob lotta blobs

Ảnh: Lotta Blobs

gương chụp ảnh tự sướng blob lotta blobs

Ảnh: Lotta Blobs

Bạn có thể tự làm cho mình một chiếc gương Blob với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng trong đó, đất sét tự khô được lựa chọn nhiều nhất bởi sự đơn giản trong cách làm cũng như sự tiện lợi khi tìm mua.

Gương Pond

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ferm LIVING (@fermliving)

Lấy ý tưởng từ hồ ao và những đám mây, gương Pond đặc trưng với những đường uốn lượn tự nhiên vô cùng mềm mại. Tại sao phải mua một thiết kế tròn hay vuông nhàm chán trong khi bạn có thể sở hữu một tấm gương “hồ nước” thơ mộng nhỉ?

Gương uốn Curvy 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Gustaf Westman (@gustafwestman)

Sở hữu những hình dáng đặc trưng tương tự như Ultrafragola, gương Curvy của nhà thiết kế Gustaf Westman có phần đơn giản hơn với viền trơn màu. Tuy có phần tối giản hơn, nhưng tấm gương này vẫn được biết đến rất nhiều bởi vẻ ngoài độc lạ thu hút và có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more