Diện đồ xuyên thấu mùa lạnh, tại sao không với loạt tuyệt chiêu đến từ hội tín đồ?

Đăng ngày:

Cái lạnh mùa cuối năm đã chẳng còn là một nỗi quan ngại lớn để cất lại chiếc áo xuyên thấu gợi cảm và sành điệu, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn thỏa sức khoe khéo vẻ đẹp cơ thể của mình trong những bộ trang phục “đốt mắt”.

Gỡ bỏ những hàng rào nguyên tắc, hội tín đồ nhiệt thành đã thành công biến tấu đồ xuyên thấu thành những items “hot hit” bất ngờ của mùa Đông năm nay. Với những cải tiến sáng tạo và hiệu quả, chúng đem đến điểm nhấn đầy thú vị và khởi động nguồn năng lượng mới cho những ngày bận rộn cuối năm. Hãy cùng ELLE điểm qua những công thức mặc đẹp với đồ xuyên thấu đang được hội fashionista đình đám tích cực “lăng-xê” trong khoảng thời gian này.

màn ứng biến không giới hạn của NHỮNG THIẾT KẾ tay dài

Với nền nhiệt mùa Đông không quá lạnh ở Việt Nam, đặc biệt là vùng phía Nam, một chiếc áo dài tay xuyên thấu là lựa chọn lý tưởng để làm mới diện mạo hàng ngày. Sự tung hứng hoàn hảo giữa chất vải “mỏng tang” cùng phom dáng ôm trọn thân người đã cho ra đời item mới lạ thoả mãn nhu cầu chắn gió cơ bản lẫn tiêu chí về thời trang. Điểm thêm chi tiết cổ lọ tinh tế, thiết kế xuyên thấu chính thức vượt qua những khuôn khổ của ngày Hè oi bức. Bạn cũng đừng quên “thủ sẵn” cho mình những chiếc áo bra tinh tế để tạo nên hiệu ứng ẩn hiện độc đáo

jennie áo xuyên thấu

(Ảnh: @jennierubyjane)

mix match áo xuyên thấu mùa đông

(Ảnh: @gxiayan)

layer với đồ xuyên thấu

(Ảnh: Tyler Joe)

Có hai cách để tiếp tục nhân đôi vẻ quyến rũ và gợi cảm cho thiết kế áo táo bạo này. Với nguồn cảm hứng cổ điển, kiểu dáng corset tích hợp sẽ là “vũ khí” tuyệt vời để chinh phục những ánh nhìn. Còn theo một cách hiện đại hơn, bạn có thể làm điệu cho áo mesh bằng những đường cut-out chồng chéo đã “làm mưa làm gió” suốt mùa mốt năm nay. 

áo xuyên thấu corset

(Ảnh: @kathyyymm)

áo xuyên thấu tay dài

(Ảnh: @limkim12121)

Hòa mình vào không khí sôi động của mùa lễ hội, các chi tiết đính đá lộng lẫy sẽ hướng sự tập trung của đám đông vào diện mạo tỏa sáng của bạn. Bên cạnh đó, điểm nhấn trang trí từ chất liệu lông “sang chảnh” cũng là tuyên ngôn vị thế của những chiếc áo xuyên thấu dành riêng cho mùa Đông. 

áo xuyên thấu đính đá

(Ảnh: @mm_mengmao)

áo xuyên thấu đính lông

(Ảnh: @ireneisgood)

THÊM CHÚT NỔI LOẠN CHO NGÀY ĐÔNG BẰNG THIẾT KẾ CATSUIT XUYÊN THẤU

Bên cạnh những chiếc bodysuit giúp cố định phom dáng, hội fashionista đã mở đầu cho xu hướng catsuit độc đáo được giới mộ điệu tích cực hưởng ứng trên nền tảng Instagram. Kết hợp nhiều loại chất liệu đa dạng cùng thiết kế phô diễn đường cong, catsuit được xem là một trong những item tiềm năng nhất cho sự xuất hiện tại bữa tiệc ngày cuối năm thêm ấn tượng.

kylie jenner catsuit xuyên thấu

Kylie Jenner “gây bão” Instagram khi diện catsuit ren phối cùng áo khoác lông dáng dài ấn tượng. (Ảnh: @kyliejenner)

quỳnh anh shyn bodysuit

(Ảnh: @quynhanhshyn_)

“Đổi gió” với TRENCH COAT XUYÊN THẤU 

Khi đã quá quen thuộc với chiếc áo khoác dáng dài màu trung tính, hãy trao cơ hội cho những thiết kế trench coat xuyên thấu được cải tiến qua nhiều mùa mốt thời trang. Không chỉ sở hữu danh sách “đối tác” trải dài từ nhựa PVC, nylon đến lụa organza hay vải tulle, chúng còn được “nhấn nhá” bằng bảng màu sống động cùng những hoạ tiết bắt mắt tạo nên loạt bản phối thời trang đường phố hiện đại và vô cùng “trendy”.

áo khoác dáng dài xuyên thấu màu kem

(Ảnh: Tyler Joe)

áo khoác trong suốtáo khoác trong suốt

(Ảnh: FEMALE)

Để hoàn thiện và “nâng tầm” cho trang phục, bạn có thể kết hợp trench coat xuyên thấu cùng những phụ kiện như thắt lưng hay túi xách có màu sắc đồng điệu với layer quần áo bên trong. Hiệu ứng che chắn “như có như không” sẽ làm toát lên sức hút đầy tươi mới cho những bản phối đơn giản. 

áo PVC dáng dài

(Ảnh: Style du Monde)

áo khoác voan tím

(Ảnh: Tyler Joe)

SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN CÙNG NHỮNG công thức LAYER

Nếu chỉ sở hữu item xuyên thấu dành riêng cho thời tiết mùa hè, bạn cũng đừng vội lo lắng vì layer sẽ là phương pháp phù hợp nhất giúp bạn tận dụng triệt để những món thời trang yêu thích của mình. Chỉ cần tìm ra chiếc áo khoác có độ dày phù hợp, bạn đã có ngay cho mình một diện mạo “hợp mốt” để xuống phố cùng bạn bè. Và lại một lần nữa, bước tiến đến sự “sành điệu” đôi khi chỉ nằm ở chiếc áo ngực “chân ái”. 

kendall jenner áo lưới

(Ảnh: Popsugar)

áo blazer đen phối áo xuyên thấu

(Ảnh: Tyler Joe)

váy xuyên thấu màu đen

(Ảnh: @mm_mengmao)

Trở về thời học đường với những bản phối tinh nghịch cùng áo thun, áo xuyên thấu lúc này lại là “bảo bối” hữu hiệu để “vui chơi” hết mình trong nguồn cảm hứng thời trang đậm chất Mỹ. Nếu muốn ưu ái cho item này một vị trí đẹp, công thức “áo chồng áo” khi thử nghiệm với những độ dài và kích thước khác nhau sẽ xóa tan hoàn cảnh “thiệt thòi” khi luôn bị dấu bên trong vào mùa Đông của chiếc áo xuyên thấu.

áo xuyên thấu với áo thun cơ bản

(Ảnh: @best.dressed)

áo thun phối áo tay dài

(Ảnh: @dualipa)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more