Thời trang cung hoàng đạo: Đâu là chiếc váy dạ tiệc dành riêng cho bạn?

Đăng ngày:

Đi tìm thiết kế đầm kết nối hoàn hảo với cá tính của bạn để nâng tầm diện mạo thời trang và tỏa sáng lộng lẫy trong mùa lễ hội cuối năm. 

Mỗi một cung hoàng đạo đều mang trong mình những điểm thu hút và nét quyến rũ riêng biệt. Trong những đêm tiệc tùng sôi động, sức hút đó càng thăng hoa mạnh mẽ với mùi rượu vang và những điệu nhạc đầy mê hoặc. Và tất nhiên, thời trang cũng đóng vai trò không nhỏ, cùng tìm hiểu đâu là chiếc váy dạ hội định nghĩa trọn vẹn cho tính cách và vẻ đẹp của bạn dựa trên nhóm nguyên tố cung hoàng đạo. 

Nguyên tố lửa – Lấp lánh trong chất liệu sequin

Sequin không chỉ đại diện cho những cô nàng Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã mà còn là “nữ hoàng” thời trang đích thực của chốn tiệc tùng. Bởi “giấc mộng” kim sa là hiện thực xuất sắc của mọi nồng nàn và đam mê mãnh liệt. Kết hợp với tính tự chủ và bản lĩnh của nhóm cung lửa, những thiết kế váy sequin khuấy động bầu không khí và khởi động vũ điệu của nguồn năng lượng lạc quan. 

đầm dạ tiệc cung sư tử

(Ảnh: @dualipa)

đầm sequin dạ hội

(Ảnh: @leoniehanne)

Với diện mạo “chói mắt” vốn có, trang phục vải sequin không cần nhiều chi tiết rườm rà hay một phom dáng phức tạp. Ngược lại, những mẫu đầm cocktail hay cúp ngực đơn giản vẫn đủ để lôi kéo ánh nhìn. Một chút lông vũ hay tua rua sẽ tối đa sự sang trọng và kiêu kỳ. Dù có là một nàng lửa hướng nội đi nữa, đây cũng chính là một cơ hội cho bạn tìm lại sự tự tin của mình từ sequin phóng khoáng.

đầm sequin ánh bạc

(Ảnh: @itskaykayleigh)

thiết kế váy sequin màu gold

(Ảnh: @anastasiabass)

GỢI Ý MUA SẮM

JACKET WITH SHOULDER PADS

ĐẦM CỔ YẾM ĐÍNH KIM SA

ĐẦM SEQUIN DỰ TIỆC SANG TRỌNG

Nene Clothing - Đầm đi tiệc sequin

Nguyên tố khí – Bùng nổ cá tính với váy cut-out

Các cô nàng thuộc cung Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình là tuýp người phóng khoáng, cở mở và đặc biệt ưa thích sáng tạo. Nhóm nguyên tố khí cũng nổi tiếng là những tín đồ thời trang sành điệu và nhạy bén với các xu hướng. Cũng lối giao tiếp và ứng xử tinh tế, những thiết kế cut-out quyến rũ tạo ra màn đối thoại duyên dáng với những đường nét phô diễn khéo léo đường cong gợi cảm. 

đầm cut out màu trắng

(Ảnh: @gxiayan)

váy cutout eo quyến rũ

(Ảnh: @danilevskayaamy) 

“Trò chơi” cắt xẻ ngẫu hứng đầy tính nghệ thuật này “ăn rơ” với tính cách ưa thích sự mới lạ pha chút nổi loạn của ba cung hoàng đạo nhóm khí. Nếu còn e ngại sự táo bạo chưa từng có này, bạn có thể bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn với những chi tiết cut-out vừa phải ở lưng hoặc cánh tay.

đầm cut out đỏ

(Ảnh: @kathyyymm)

váy cut out cung song tử

(Ảnh: @chipupu)

GỢI Ý MUA SẮM

MANGO - Đầm Nazca

Nene Clothing - Đầm trắng xẻ eo đi tiệc

MOLLYNISTA - Váy Zina đen dập ly cua tròn

ĐẦM VẢI PHA LINEN CUT OUT

Nguyên tố đất – Vẻ đẹp thời thượng từ thiết kế váy họa tiết

Trái ngược so với hai nguyên tố lửa và khí, Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết là ba cung hoàng đạo có tính cách cẩn trọng, điềm tĩnh và ôn hòa. Vì vậy, sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho đến họa tiết của trang phục luôn được người thuộc nhóm cung này chú ý và quan tâm.

đầm len họa tiết

(Ảnh: @jessicawang)

đầm hoa phối blazer caro

(Ảnh: @willamazing)

Hoa nhí lãng mạn, art deco sáng tạo hay những thiết kế caro tinh tế, sang trọng dường như sinh ra để giúp cho những tín đồ thời trang thuộc nhóm cung đất tỏa sáng vào mỗi dịp đặc biệt, nhất là mùa lễ hội cuối năm. Ngôn ngữ không giới hạn của hình họa sẽ giúp cho mọi cá tính tìm thấy bản ngã của mình. 

đầm caro vàng

(Ảnh: @mm_mengmao)

đầm hoa hai dây cute

(Ảnh: @best.dressed)

GỢI Ý MUA SẮM

COTTON ON - Elina Midi Dress

MANGO - Đầm Mulan

DEAR JOSÉ - Fly To The Moon DRESS

KAIA | Đầm lụa tay phồng - Amelia Dress

Nguyên tố Nước – Cuốn hút trong nhung lụa mượt mà

Dịu dàng, bí ẩn và thu hút là ba tính từ dành riêng cho nhóm cung hoàng đạo thuộc nguyên tố nước. Với nét ôn hòa pha lẫn một chút nhạy cảm trong tính cách, người thuộc cung Cự Giải, Thiên Yết và Song Ngư thường lựa chọn cho mình những bộ cánh có đường nét mềm mại để tôn lên nét quyến rũ, thanh lịch của bản thân.

thiết kế váy lụa satin

(Ảnh: @romaneinnc)

váy nhung đen cung song ngư

(Ảnh: @phiphiwearswhat)

Các thiết kế váy nhung và lụa dường được ví như phiên bản thời trang nhóm cung hoàng đạo này. Không cần màu mè một cách gắng gượng, phong thái sang trọng và cuốn hút độc nhất của Cự Giải, Thiên Yết và Song Ngư sẽ được truyền tải một cách “sang xịn mịn” qua những thiết kế váy hai dây và đầm midi nữ tính. 

váy lụa xòe màu vàng cho cung Cự Giải

(Ảnh: @molly_chiang)

váy lụa hai dây màu trắng cho cung Thiên Yết

(Ảnh: @pepamack)

GỢI Ý MUA SẮM

ĐẦM NHUNG

Đầm dài hai dây cổ đổ

NUDIEYE - Audrey Maxi Dress

RECHIC Đầm Mera Màu Vàng

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Hòa
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more