Chiếc váy cưới của cô dâu nổi tiếng nào tỏa sáng nhất năm 2021?

Đăng ngày:

Ariana Grande, Lily Collins, Paris Hilton, Gwen Stefani,… đã lên xe hoa trong thời “bình thường mới” cùng những chiếc váy cưới mang dấu ấn hoài niệm. 

Ngày trọng đại năm nay có lẽ còn đặc biệt hơn nữa sau cơn đại dịch toàn cầu. Nhiều lễ cưới đã bị giới hạn lại, trì hoãn một thời gian dài và cái bắt tay ôm ấp cũng trở nên dè chừng hơn. Tuy vậy, chúng ta vẫn có cơ hội được chứng kiến những khoảnh khắc khởi đầu của một tương lai tươi đẹp. Đó là hôn lễ tràn đầy hân hoan và hạnh phúc của dàn sao thế giới hay các thành viên hoàng gia tiếp tục truyền cảm hứng cho hàng bao cô gái. Những thiết kế váy cưới năm nay có lẽ không choáng ngợp như cái hình dung về một Hollywood hào nhoáng, bởi trên hết, tất cả đã lựa chọn cho mình vẻ đẹp “vượt thời gian”.

ARIANA GRANDE với nguồn cảm hứng từ Audrey Hepburn

Tháng 5 vừa qua, Ariana Grande thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh về lễ cưới riêng tư lên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy cưới cúp ngực, hở lưng gợi cảm được custom-made bởi “bà tiên” Vera Wang. Chiếc váy của giọng ca 7 Rings được lấy cảm hứng từ hình ảnh thanh lịch, quý phái của Audrey Hepburn trong tác phẩm Funny Face với vai diễn Jo Stockton. Váy của Ariana được làm bằng vải lụa satin trắng, cut-out ở lưng và đường viền cổ uốn lượn, kết hợp cùng khăn voan xếp ly thủ công với điểm nhấn là chiếc nơ gắn trên mái tóc đuôi ngựa đặc trưng.

váy cưới ariana grande

(Ảnh: Stefan Kohli)

PAOLA FENDI và chiếc váy cưới “ngoại đạo”

Paola Fendi, cháu gái của nhà sáng lập Adele và Edoardo Fendi, không lựa chọn trang phục được thiết kế riêng từ thương hiệu gia đình. Thay vào đó, cô quyết định diện váy trắng thêu tay với họa tiết là những nhành hoa hồng tinh tế từ nhà mốt Valentino.

paola fendi mặc váy cưới valentino

(Ảnh: raquelbenito_)

GWEN STEFANI phá cách trong ngày trọng đại

Cũng dưới đôi tay của Vera Wang, nữ ca sĩ Gwen Stefani được khen trẻ trung với hai bộ trang phục trong ngày lễ trọng đại. Thiết kế đầu tiên bao gồm chiếc váy quây lưng cao được làm bằng lụa trắng georgette và vải tuyn với phần cổ khoét sâu, kết hợp cùng khăn voan che mặt dài có thêu tay tên nữ ca sĩ, hôn phu và ba người con của cô.

gwen stefani mặc đầm vera wang thiết kế

(Ảnh:@jeremybustos_)

Váy cưới đậm chất vương giả của KITTY SPENCER 

Là gương mặt quen thuộc của nhà mốt Dolce & Gabbana, không lấy làm lạ khi Kitty Spencer, cháu gái Công nương Diana, tin tưởng giao trọng trách chính cho bộ đôi nhà thiết kế này trong ngày trọng đại của mình. Kitty Spencer khoác lên mình chiếc đầm mang phong cách Victoria với vai bồng, tay dài, thân corset, cổ cao, được làm bằng chất liệu ren trắng đậm chất Ý tôn lên vẻ đẹp sang trọng của cô dâu quý tộc. Không những thế, mái tóc búi thấp kết hợp cùng chiếc khoăn voan dài, tỏa rộng dần về phía đuôi càng khiến hình ảnh của cô thêm phần lộng lẫy.

váy cưới của cháu gái công nương diana

(Ảnh: Dolce & Gabbana)

LILY COLLINS trở lại làm Bạch Tuyết

Thiết kế mà nữ diễn viên Emily in Paris diện trong ngày trọng đại đến từ nhà mốt Ralph Lauren và cũng là một trong số những chiếc váy cưới hiếm hoi được custom-made bởi thương hiệu này. Lily Collins lựa chọn phong cách thuần khiết, kín đáo với chiếc váy ren trắng có phần cổ lọ và tay áo dài, khéo léo khoe được đường cong quyến rũ nhờ phần đuôi cá ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, câu chuyện cổ tích được mở ra từ chiếc áo choàng có mũ trùm đầu bằng chất liệu ren, thay thế cho chiếc khăn voan thường thấy. 

váy cưới của lily collins

(Ảnh: @cedarandpines)

JASMINE TOOKES và chiếc váy đính kết lấp lánh

Cựu thiên thần Victoria’s Secret Jasmine Tookes diện chiếc váy dài bốn mét của nhà thiết kế Zuhair Murad trong hôn lễ của mình. Trang phục được làm từ chất liệu ren và lụa satin cao cấp của Ý, phần đuôi xòe rộng có thể tháo rời được đính sequinngọc trai sang trọng, phối cùng khăn voan dài màu trắng. Đặc biệt hơn, giày cao gót màu trắng của cô còn khắc ngày cưới cùng tên viết tắt của hai vợ chồng.

người mẫu victoria's secret jasmine tookes

(Ảnh: @danielmaldonadophoto)

Hôn lễ thế kỷ của CÔNG CHÚA VICTORIA ROMANOVA ROMANOFF 

Lễ cưới của Đại Công tước George Mikhailovich của Nga và vị hôn thê, Công chúa Victoria Romanova Bettarini, là đám cưới hoàng gia đầu tiên sau hơn 100 năm ở đất nước này. Khác với các cô dâu hoàng tộc khác, Công chúa Victoria Romanova Romanoff tự mua cho mình hai chiếc váy cưới may sẵn từ cửa hàng Reem Acra thay vì những thiết kế riêng. Kết hợp cùng hai bộ váy là chiếc vương miện Lacis Tiara từ Chaumet được làm bằng kim cương tinh xảo.

đám cưới hoàng gia của công chúa victoria

(Ảnh: AP)

Vera Wang “phù phép” cho con gái Bill GATES

Tại hôn lễ của mình, Jennifer Gates, con gái lớn của tỷ phú Bill Gates và bà Melinda French Gates, cũng đã xuất hiện với 2 thiết kế custom-made từ Vera Wang. Bước trên lễ đường, cô dâu 25 tuổi mặc chiếc váy cưới dáng xòe màu trắng ngà được đính thủ công các chi tiết ren macrame của Pháp trên vạt áo, tay áo và vải tuyn Ý. Để hoàn thiện bộ cánh, cô nàng dùng khăn voan cài tóc dáng dài cũng được trang trí bằng ren và pha lê lấp lánh.

váy cưới con gái Bill Gates

(Ảnh: Allan Zepeda)

IVY GETTY trong tác phẩm nghệ thuật bằng gương

Tháng 11 vừa qua, hôn lễ xa hoa của Ivy Getty, cháu gái tỷ phú tài phiệt dầu mỏ Jean Paul Getty, cùng nhiếp ảnh gia Tobias Engel thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. Lễ cưới do Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi chủ trì, danh sách phù dâu có sự góp mặt của nữ diễn viên Anya Taylor-Joy. Đặc biệt hơn, điều khiến giới thời trang và người theo dõi xuýt xao nằm ở bộ váy “độc nhất vô nhị” được thiết kế bởi “hiệp sĩ mộng mơ” John Galliano. Chiếc váy gồm bốn lớp vải mỏng, với lớp ngoài cùng được chắp nên từ những mảnh gương lấp lánh. Tổng thể được hoàn thiện bởi chiếc khăn voan xuyên thấu dài bốn mét có thêu hình cây đàn guitar gợi nhắc đến người cha quá cố của Ivy, cùng vương miện được làm bằng chất liệu metallic sang trọng.

lễ cưới Ivy Getty

(Ảnh: Jose Villa)

PARIS HILTON VÀ CHIẾC VÁY TÁI HIỆN BIỂU TƯỢNG 

Tại siêu lễ cưới của mình, Paris Hilton bước vào lễ đường với bộ váy Oscar de la Renta có dáng ballgown, phủ ren hoa kín đáo, thanh lịch cùng chi tiết cổ cao lấy cảm hứng từ bộ váy cưới huyền thoại cách đây 70 năm của Công nương Grace Kelly. Điểm thêm cho bộ trang phục thêm phần quý phái, bộ đôi nhà thiết kế Fernando Garcia và Laura Kim khéo léo sử dụng hiệu ứng hoa rơi lên chiếc mạng che mặt của cô dâu.

đám cưới paris hilton năm 2021

(Ảnh: Jose Villa)

Nhóm thực hiện

Bài: Yến Nhi
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more