Bí quyết làm đẹp của 4 mỹ nhân Nam Mỹ

Đăng ngày:

Với mái tóc nâu ánh vàng óng ả, làn da sáng mịn và những đường cong chắc khỏe, chẳng có gì lạ khi các mỹ nữ gốc Brazil lại làm mưa làm gió trên những sàn diễn thời trang và trang bìa của nhiều tạp chí quốc tế. Bí quyết giữ gìn nhan sắc của họ hóa ra cũng thật đơn giản!

1. Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio for Victorias Secret Lingerie November 2012-001

Mái tóc thẳng óng mượt, đầy quyến rũ từ lâu đã là thương hiệu của Alessandra Ambrosio. Cô nàng triệu đô của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết làm đẹp cho mái tóc của mình, đó là mỗi tuần cô dành ra 5-10 phút để ủ và chăm sóc tóc bằng các sản phẩm thương hiệu Kérastase của L’Oreal. Ngoài ra, Alessandra Ambrosio cho biết sản phẩm Kérastase Volumactive cũng rất phù hợp cho những cô gái muốn tạo thêm độ phồng và bồng bềnh cho mái tóc của mình.

K_eacute_rastase_Nutritive_Masquintense_Cheveux

Kem ủ tóc Kerastase Nutritive Masquintense (L’Oreal) giúp cải thiện mái tóc dày và khô, cung cấp protein để nuôi dưỡng cho phần tóc thiếu hụt dưỡng chất và lipid để tóc không bị xơ, khô khi phải sấy, tạo kiểu quá nhiều.

 

Brazil Nut Define and No Frizz

Kem dưỡng tóc Brazil Nut Define & No Frizz (The Body Shop) với thành phần là dầu quả hạch Brazil, giúp giữ lọn tóc quăn hoặc tạo kiểu tóc uốn theo ý muốn. Giá: 299.000 VNĐ.

2. Adriana Lima

Adriana-Lima-adriana-lima-35320964-760-1024

Adriana Lima cho biết người Brazil chuộng vẻ đẹp tự nhiên, tươi khỏe nên “Không gì bằng sự kết hợp giữa một màu son cổ điển như những sắc hồng cam, đỏ tươi và hồng thắm với một làn da nâu căng mịn”. Để có được làn da khỏe mạnh “đúng chuẩn Brazil”, Thiên thần của Victoria’s Secret uống ít nhất mỗi ngày 1 trái dừa tươi, cùng với nước ép của các loại hoa quả như sơ-ri và acai (một loại quả được chiết xuất từ cây cọ ở Brazil).

acai

Acai chứa rất nhiều các vitamin và axit béo thiết yếu dành cho da, từ Vitamin A, B1, B2, B3, C, E đến Omega 3, 6 và 9. Hương vị acai lại rất dễ uống, có thể so sánh như sự kết hợp ngọt ngào giữa chocolate và quả việt quất.

 

Clarins Summer 2014 Summer of Brazil 2

Bộ trang điểm Colours of Brazil (Clarins) với công thức lâu trôi, có độ nhũ, bảng màu mắt là sự kết hợp độc đáo từ màu đồng, vàng ánh kim và xanh.

lancome-lip-lover-creative-chic-lipgloss-nr-336-orange-manege

Son môi dạng lỏng Lip Lover được hình thành với công thức “lai” đột phá, là sự kết hợp giữa hiệu ứng mềm mịn của lớp son dưỡng và màu sắc đậm đà của lớp son lì.

Gisele Bundchen

hm-summer-gisele-bundchen-swimwear-2014-1

Chìa khóa trong chế độ ăn uống của siêu mẫu Gisele Bundchen nằm ở hai chữ: “Điều độ”. Thay vì ba bữa chính, cô chia thành nhiều bữa ăn nhỏ suốt cả ngày. Mỗi bữa ăn của Gisele đều chứa carbohydrates để cung cấp cho năng lượng cho những buổi tập luyện nghiêm ngặt của bà mẹ hai con nóng bỏng này. Chế độ ăn trong một ngày của siêu mẫu:

– Bữa sáng: 2 lát pho mát đã tách kem (skimmed cheese), 1 phần bánh mì nướng và 1 phần trái cây tươi (bất kỳ loại trái cây nào)

– Giữa sáng: 3 miếng bánh cookie, 1 lát gà tây và 1 phần trái cây tươi

– Bữa trưa: 2 đùi gà, 1 chén cơm, 1 phần rau và trái cây và 1 muỗng canh dầu ô liu

– Ăn nhẹ: 2 lát pho mát đã tách kem (skimmed cheese), 1 miếng bánh cookie và 1 phần trái cây tươi

– Ăn tối: 1 lát phi lê cá, 1 phần salad trộn với cà chua, 1 muỗng canh dầu ô liu và 1 phần trái cây tươi

imagem blog-05

Nutriganics Drops of Youth (The Body Shop) chứa dầu babassu trong cánh rừng Maranhao của Brazil. Loại dầu hữu cơ này chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp làn da mềm mịn, chống lão hóa. Thích hợp cho cả da dầu và da khô. Giá: 999.000 VNĐ

 

Jenipapo Oil SPF 15

Dầu dưỡng da Jenipapo Protecting Body Oil SPF15 (L’Occitane) chứa chiết xuất từ những bông hoa vàng của cây Jenipapo từ vùng Cerrado của Brazil, giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và chống mất nước cho da. Đặc biệt mùi thơm của loại dầu này cực kỳ dễ chịu và ngọt ngào.

Xem thêm 

Gisele Bundchen – Nhan sắc vượt thời gian

Yoga cùng Gisele Bundchen

Gisele Bundchen – Tự nhiên thế thôi

4. Camila Alves

Camila_Alves_crop2

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp của phụ nữ Brazil, Camila Alves cho rằng hầu hết đều yêu thích những nguồn dưỡng chất đến từ thiên nhiên, họ dùng rất nhiều dầu hữu cơ và ăn các loại hạt tự nhiên để tạo sự đàn hồi, độ bóng mượt cho tóc, da. Theo vợ tài tử Matthew McConaughey, không khó chút nào để có một mái tóc óng mượt, ít chẻ ngọn như cô, tất cả đều có thể thực hiện đơn giản tại nhà: “Bạn chỉ cần nghiền nát một quả bơ, thoa lên tóc và trùm mũ hấp tóc. Sau 30-60 phút là bạn đã có mái tóc óng đẹp rồi đó”. Cô người mẫu ba con cũng chia sẻ: “Dù tóc thẳng, tôi lại rất thích mái tóc mình uốn lượn tự nhiên, nhưng quả thật sử dụng kẹp uốn tóc lại khiến mái tóc trông giả tạo và già nua. Cách giải quyết của tôi là mỗi lần uốn, bạn chỉ nên cuộn một lọn tóc mỏng vào kẹp uốn tóc và giữ trong chốc lát, thả kẹp ra, dùng tay kéo thẳng tóc một tí để tạo độ tự nhiên cho tóc”.

Nhóm thực hiện

Abbie H.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more