Chống nắng “đa nhiệm” với khả năng dưỡng trắng và hơn thế nữa

Đăng ngày:

Cùng đếm lợi ích của sản phẩm này nào: chống nắng, dưỡng trắng, chống lão hoá, trang điểm và cả… cảm biến mùi hương theo mùi cơ thể.

Rất nhiều cô gái chăm dưỡng trắng nhưng da vẫn chẳng được như mơ ước, đó là vì một sai lầm tưởng “lạ hóa quen” là bỏ quên chống nắng. Làn da không được bảo vệ khỏi tia UV sẽ lão hoá sớm, tăng sinh hắc tố melanin gây nám và sạm da. Và điều này càng cấp bách đối với làn da đang dưỡng trắng cần tìm chọn chống nắng phù hợp. Bên cạnh đó, khi thời tiết chuyển mùa lạnh, một số làn da bỗng dần hóa khô, gây nên tình trạng bong tróc – nguyên nhân chính đó là khả năng cấp ẩm ở sản phẩm dưỡng trắng chưa được đáp ứng đủ trong chu trình skincare. Bề mặt da không thông thoáng, nhiều tế bào chết kết hợp cùng thành phần chống nắng để lại các vệt trắng trên da, làm làn da mất điểm thẩm mỹ. Cũng có nàng sợ dưỡng trắng sẽ làm mỏng da, nên rất chú tâm chọn loại chống nắng “thật dày, thật mạnh”. Kết quả là chất chống nắng không thẩm thấu hết, khiến da nhờn hơn và dễ bí lỗ chân lông, viêm mụn.

Bỏ qua bước chống nắng khiến làn da dễ bị lão hóa và xuống sắc

Sản phẩm “cứu nguy” cho những giấc mơ dưỡng trắng dang dở chính là gel chống nắng dưỡng trắng Whitening UV Gel đến từ thương hiệu chống nắng Số 1 Nhật Bản Anessa. Với hàng trăm năm nghiên cứu, Anessa có những công nghệ độc đáo và tiên phong đáp ứng cùng lúc 2 mong muốn của phái đẹp: Vừa chống nắng mạnh mẽ, vừa dưỡng sáng mịn mượt.

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel sẽ bảo vệ da mạnh mẽ trước tia UV với SPF 50+, đặc biệt có thể chống trôi trong nước đến 40 phút. Để dưỡng trắng da, Anessa bổ sung thành phần dưỡng trắng đình đám m-Tranexamic acid giúp ngừa đốm nâu và giảm thâm nám, cho làn da sáng và đều màu hơn.  Sản phẩm có đến 50% thành phần dưỡng da với chiết xuất hoa vàng chống ôxy hoá, chiết xuất trà xanh làm dịu da, Glycyrrhizic Acid dưỡng da mịn mượt.

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel  bảo vệ da mạnh mẽ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ

Đó chưa phải là tất cả công dụng của sản phẩm chống nắng đa năng này. Anessa Whitening UV Gel còn có thể dùng như lớp lót trang điểm, cho làn da đẹp tỏa sáng phù hợp với phong cách làm đẹp trong veo đang rất thịnh hàng và được ưa chuộng ngày nay. Điểm thú vị nữa là sản phẩm chính là công nghệ cảm biến mùi hương với nốt hương trái cây cam quýt tự nhiên giúp cân bằng mùi cơ thể, cho nàng thêm tự tin rạng ngời.

Với kết cấu gel mỏng nhẹ, Anessa Whitening Gel dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da, lan toả cảm giác mát mịn sảng khoái và ẩm mượt dài lâu.

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel  chứa công thức chống nắng dưỡng trắng 3 trong 1

Với từng đó tính năng, gel chống nắng dưỡng trắng nhà Anessa thật xứng đáng được các tín đồ làm đẹp tin yêu. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm chứa công thức chống nắng dưỡng trắng tối ưu 3-in-1 đặc biệt này nhé!

Gel chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Gel chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Chống nắng mạnh mẽ – dưỡng trắng mịn mượt

  • Chống nắng với SPF50+, PA++++, chống trôi trong nước 40 phút
  • Ngăn ngừa lão hoá da do UV với 50% thành phần dưỡng da
  • Thành phần m-tranexamic acid ngừa đốm nâu, giảm thâm nám
  • Thành phần Glycyrrhizic acid giúp dưỡng sáng mịn mượt
  • Kết cấu gel mát mịn, có thể làm lớp lót trang điểm
  • Công nghệ cảm biến mùi hương với hương cam quýt
  • Phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da thiên khô, da xỉn màu
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more