Top 10 màu son đem lại may mắn cho ngày đầu năm 2022

Đăng ngày:

Hãy khoác lên mình diện mạo yêu kiều và thu hút mọi ánh nhìn cùng 10 sáng tạo màu son quyến rũ mang lại may mắn cho những ngày đầu năm mới.

Sắc son nào sẽ hoàn hảo đồng hành với bạn trong những ngày đầu của 2022 đầy khởi vọng? Cùng theo bước ELLE trong hành trình khám phá thế giới màu môi diệu kỳ dành cho mọi làn da, hơn nữa còn giúp bạn lưu dấu ấn rạng rỡ nơi ánh mắt và tâm trí không yên của người đối diện. 

Những màu son đem lại may mắn cho ngày đầu năm mới 2022

Những màu son đem lại may mắn cho ngày đầu năm mới 2022. Ảnh: Instagram @baifernbah.

1. Đỏ thuần: Clé de Peau Beauté Lipstick Matte-  Legend Of Rouge 103 

Tông đỏ quyền lực sẽ là màu son huyền thoại mà mọi phái đẹp nên sở hữu trong tủ đồ trang điểm. Gắn liền với biểu tượng nữ quyền, sự tự tin và mạnh mẽ của phụ nữ, màu đỏ thuần mang đến vẻ đẹp vừa đậm chất cổ điển vượt thời gian lại vừa thời thượng đầy cá tính. Hơn nữa, đây còn là sắc son tượng trưng cho những điều may mắn theo quan niệm của các nước châu Á. 

Màu son mang lại may mắn cho năm mới: Clé de Peau Beauté Lipstick Matte-  Legend Of Rouge 103 

Nói đến màu son kinh điển này, chúng ta không thể bỏ qua Clé de Peau Beauté Lipstick Matte màu Legend Red 103. Sản phẩm sở hữu kết cấu son nổi bật mang lại độ lan tỏa cho làn môi lung linh và căng bóng nổi bật trong nhiều giờ.

2. Đỏ tươi: NARS Powermatte Lip Pigment – Don’t Stop 

Trong thế giới của sắc đỏ, đỏ tươi là màu son diệu kỳ có thể tối đa hóa vẻ rạng rỡ trên gương mặt của phái đẹp. Tựa như đỏ thuần, đỏ tươi cũng là màu sắc được giới làm đẹp ưu ái tô điểm cho làn môi. Ai mà chẳng yêu thích đôi môi đỏ mọng và lan tỏa những sắc thái hạnh phúc chứ?

NARS Powermatte Lip Pigment - Don’t Stop: màu son may mắn cho những ngày đầu năm 2022

NARS Powermatte Lip Pigment – Don’t Stop sẽ là cái tên nổi bật mà bạn có thể hoàn toàn đặt trọn lòng tin. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, sản phẩm còn sở hữu màu sắc rạng rỡ cùng chất son mịn mượt và khả năng lên màu chính xác tuyệt đối. 

3. Đỏ lạnh: Shiseido VisionairyGel Lipstick – Ginza Red 

Son bán lì Shiseido VisionairyGel Lipstick

Trẻ trung, cá tính và nồng cháy có lẽ là ba từ miêu tả đúng nhất về màu môi Ginza Red của Shiseido VisionairyGel Lipstick. Thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng sắc đỏ lạnh pha ánh cam, Ginza Red đem lại diện mạo quyến rũ và sang trọng nhưng lại ngập tràn nguồn năng lượng tươi mới. 

Theo đánh giá của các tín đồ làm đẹp, Ginza Red giúp bạn đắm chìm trong cảm giác mịn mượt bởi kết cấu bán lì. Tạo ra những cảm giác mềm mại khó cưỡng, thỏi son sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai yêu thích đôi môi căng bóng và ẩm mịn quyến rũ.

4. Đỏ gạch: MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour – Devoted To Chilli 

Son môi MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick

Vì sao phụ nữ lại mê mệt màu son đỏ gạch? Câu trả lời có lẽ sẽ là vì sự phối hợp nhịp nhàng với mọi sắc da của tông màu này. Thoạt nghe, đỏ gạch dường như là màu sắc kén chọn so với màu da châu Á. Thế nhưng chính phối màu hoàn hảo này lại tỏa ra những sắc thái ấm áp lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp của mọi sắc da. 

Có thể bạn chưa biết, Devoted To Chilli tuy “ra đời” muộn hơn so với những người anh em khác của đế chế MAC. Thế nhưng kể từ đó đến nay, màu son này luôn nằm trong top bán chạy bậc nhất của thương hiệu, giúp cho ngày càng nhiều phụ nữ khoác lên mình sự tự tin và kiêu hãnh mà họ luôn khát khao tìm kiếm.

5. Tông mận dịu dàng: Bobbi Brown Crushed Lip Color – Cranberry 

Bobbi Brown Crushed Lip Color

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son mới lạ và phá cách hơn cho năm mới, Cranberry của nhà Bobbi Brown sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mang đến ấn tượng thị giác độc đáo nhưng cũng đầy dịu ngọt, Cranberry là màu son với sự pha trộn của ba sắc màu: đỏ, hồng và nâu. 

Những tưởng sẽ khó kết hợp và kén sắc da, thế nhưng màu son này vẫn giúp làn da tươi tắn với sự ngọt ngào mà nó lan tỏa. Sở hữu thành phần nhiều dưỡng cũng là một điểm cộng của thỏi son vì giúp màu lên vừa phải và khiến cho đôi môi trở nên gợi cảm bội phần. 

6. Đỏ ánh cam: Perfect Diary – Maple Poet 907 

Son Kem Perfect Diary Màu Lì Tông Màu Cổ Điển Lâu Trôi

Dường như đỏ ánh cam vẫn là màu son luôn được phái đẹp ưu ái vì thể hiện được sự tươi sáng và trẻ trung ngập tràn năng lượng. Cùng mang sắc đỏ ánh cam như Ginza Red của nhà SHISEIDO, thế nhưng Maple Poet của Perfect Diary lại sở hữu nhiều sắc tố cam hơn. 

Màu son đem lại sự ấm áp và dễ dàng kết thân với mọi làn da. Không chỉ vậy, gam màu này lại vô cùng linh hoạt khi có thể trở thành lựa chọn của phái nữ trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

7. Hồng ánh cam: Clio Mad Velvet Tint – 07 Coral Ray 

Son Kem Lì Clio Mad Velvet Tint

Đây sẽ là màu son chiếm được cảm tình của các quý cô theo đuổi phong cách nữ tính đầy ngọt ngào. Phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, tông màu này mang đến tổng thể hài hòa cho khuôn mặt. 

Hồng ánh cam của Coral Ray không phải là màu son đem lại cảm giác xỉn màu hay “sến súa”. Thay vào đó, phối hợp nhịp nhàng giữa sắc hồng và cam mang đến một trải nghiệm màu sắc tuyệt vời trên làn môi, giúp bạn thật tươi tắn và ngọt ngào trong khoảnh khắc năm mới đầy an yên. 

8. Đỏ đất: Lemonade Perfect Couple Lip Ver2 – 05 Jealous

Son kem lì phiên bản mới Lemonade Perfect Couple Lip Ver.2

Đỏ đất là một màu son hoàn hảo mà mỗi cô nàng sành điệu đều tìm kiếm. Không những đem lại hiệu ứng tôn vinh tuyệt đối vẻ đẹp của mỗi làn da, tông màu quyền lực này còn giúp nụ cười thêm xinh vì giúp hàm răng thêm trắng sáng. 

Có rất nhiều thỏi son đỏ đất nổi bật trong địa hạt làm đẹp, trong đó màu Jealous 05 của Lemonade Perfect Couple Lip Ver2 là một cái tên tiêu biểu. Là một màu đỏ đất có ánh chút sắc hồng, màu son này không sở hữu sắc độ quá trầm và phù hợp kể cả khi bạn không trang điểm.

9. Cam cháy: Gilaa Long Wear Lip Cream – 05 Gloomy Day

Son kem lì Gilaa Long Wear Lip Cream Full Size

Son màu cam cháy đã từng là hiện tượng “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài trong địa hạt làm đẹp. Thậm chí đến tận bây giờ, màu sắc này vẫn là lựa chọn thời thượng được nhiều phái đẹp yêu mến. 

Là sắc màu kiêu sa “đốn gục” mọi ánh nhìn, màu cam cháy sở hữu sắc độ vừa phải và vô cùng đằm thắm. Gam màu này còn chinh phục phái đẹp bởi mang đến hiệu ứng mịn mượt như nhung trên làn môi. 05 Gloomy Day từ thương hiệu Gilaa sẽ là một gợi ý rực rỡ cho những ngày đầu năm của bạn.  

10. Đỏ rượu vang: Maybelline New York Cushion Matte – CM08 

Son Kem Mịn Lì Như Nhung Cushion Mattes Maybelline New York

Màu son cuối cùng sẽ không làm bạn thất vọng vì sự quyến rũ, sang trọng và bí ẩn được nó gợi lên đầy mạnh mẽ. Là tông màu chưa bao giờ mất đi vị trí quan trọng trong lòng giới làm đẹp, đỏ rượu vang có thể kết hợp với các sắc da vì có nhiều sắc độ khác nhau. Với những nàng có làn da hơi ngăm, bí quyết dành cho bạn chính là thỏi son mang màu đỏ vang truyền thống và sở hữu tông trầm. 

Maybelline New York Cushion Matte mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về dòng son kem lì khi có thể mang đến vẻ đẹp căng tràn sức sống cho đôi môi châu Á. Trong số các màu son nổi bật của hãng, CM08 sẽ là màu đỏ rượu vang mà bạn nên bổ sung và tủ đồ trang điểm của mình.