Quà tặng đặt báo dài hạn tháng 12/2021

Đăng ngày:

Khi đặt báo Phái đẹp ELLE, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những quà tặng tuyệt vời như sản phẩm tẩy da chết Cocoon hay xịt tóc Moroccanoil.

Tiếp tục đồng hành cùng ELLE Việt Nam trong năm 2022

100 bộ quà tặng đặc biệt gồm 3 sản phẩm làm sạch da chết cơ thể, mặt và môi từ cà phê Đắk Lắk của Cocoon Việt Nam – thương hiệu đoạt giải ELLE Beauty Awards 2021 – dành cho 100 bạn đọc đầu tiên đặt lại Tạp chí ELLE hoặc ELLE + ELLE DECORATION cho năm 2022.

quà tặng tẩy da chết Cocoon

Bạn đọc đặt báo dài hạn sẽ có cơ hội nhận được các quyền lợi ưu đãi đặc biệt đến từ các đối tác của ELLE và được mời tham dự các chương trình thường niên, các buổi workshop về thời trang, làm đẹp, phong cách sống của ELLE Việt Nam.

Bạn có thể cập nhật thêm thông tin tại: WWW.ELLE.VN

QUÀ TẶNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO BẠN ĐỌC ĐẶT BÁO DÀI HẠN 1 NĂM

XỊT tóc MOROCCANOIL PROTECT & PREVENT SPRAY – GIÁ: 670.000 VNĐ/CHAI 160ML (5 PHẦN)

Moroccanoil Protect & Prevent Spray chăm sóc tóc nhuộm khỏe, đẹp với công thức pha trộn những chất chống ôxy hóa để trung hòa các gốc tự do tạo ra bởi tia UV, ô nhiễm môi trường và các yếu tố gây hại khác. Sản phẩm có lớp chống nắng tối ưu giúp hấp thu tia UV hiệu quả, tạo nên lớp bảo vệ chống nhiệt. Với công thức xả khô siêu nhẹ; cùng công nghệ siêu vi Argan ID giúp phục hồi và khóa biểu bì, đưa dầu argan vào tới lớp vỏ tóc cortex và khóa giữ màu hiệu quả.

quà tặng xịt tóc Moroccanoil

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more