Hòa vào bữa tiệc bất tận với gợi ý mặc đẹp từ 4 gam màu thời trang mùa lễ hội

Đăng ngày:

Ánh kim, trắng, đỏ và xanh thì luôn “thống trị” chốn tiệc tùng nhưng bạn có biết món đồ thời trang nào mới là đáp số hoàn hảo dành riêng cho năm nay?

Đến hẹn lại lên, dù cho mùa Hè biển khơi là điều mọi người nghĩ đến, mùa Thu xúc cảm với những tone nâu trầm lắng và Pantone đã gọi tên Very Peri cho xu hướng năm 2022 thì thời điểm này, tất cả vẫn phải nhường quyền chủ trì cho những gam màu mà “ai cũng biết là ai”. Tuy nhiên, điều đó đồng thời đem đến một thử thách nho nhỏ với bài toán “làm mới” diện mạo thời trang so với năm ngoái. ELLE sẽ bật mí cho bạn một vài items và công thức để “về đích” ngoạn mục trên con đường chinh phục dresscode ngay lúc này. 

Golden Hour

Ánh vàng lấp lánh, sang trọng đem đến những sắc thái thời trang mê hoặc. Satin và nylon có lẽ là hai chất liệu hàng đầu để phát động cơn bão ánh kim. Để quên đi những chiếc deadline trên bàn làm việc, bạn nên nhuộm vàng chiếc áo blazer oversize, đầm sơmi hay chân váy bút chì sành điệu. Slip dress luôn là một lựa chọn lý tưởng cho đêm hẹn hò lãng mạn. Còn nếu e ngại vẻ ngoài “chói mắt” quá thách thức, bạn chỉ cần hạ tone màu xuống hay đơn giản là tạo điểm nhấn bằng phụ kiện. 

món đồ ánh vàng

Love in white

Nhắc đến Giáng sinh là nhớ đến những bông tuyết trắng. Chiếc áo phao trắng tinh, chân váy dạ, chiếc khăn lụa họa tiết, quả cầu thủy tinh và vô vàn những món đồ khiến bạn được đắm chìm trong cảm xúc thuần khiết nhất. Và màu trắng tinh khôi thì luôn an toàn, bất kể có phải mùa “trẩy hội” hay không. Đây sẽ là những khoản đầu tư mang tính chất bền vững cho tủ đồ của bạn. 

món đồ trang phục màu trắng tuyết

Magic red

Màu áo đỏ của may mắn, của mùa lễ hội sum vầy mang đến cảm giác vui tươi, ấm áp. Từ đỏ tươi rực rỡ cho đến đỏ nâu mặn mà, bạn chắc chắn sẽ tìm được sắc thái quyến rũ của riêng mình. Những chiếc đầm đỏ đủ kiểu dáng, phong cách và chất liệu luôn là điểm nhấn ấn tượng nhất, đi cùng với những món phụ kiện điểm xuyết tinh tế. Nếu mùa lễ năm nay chẳng may bị gói gọn trong không gian ở nhà, sẽ không còn thứ gì cổ vũ tinh thần hơn chiếc váy đỏ bằng len, mềm mại nhưng lại sôi động.

món đồ trang phục màu đỏ quyến rũ

Ever Green

Màu xanh lá cây (green) không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn toát lên sự phá cách phóng khoáng. Những sản phẩm dành cho mùa cuối năm với tông xanh lá, ánh bạc khi đặt cạnh nhau tạo nên cảm xúc phấn khởi, nhiệm màu và trong trẻo. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không cân nhắc những món trang sức đính đá lấp lánh kết hợp giữa kim cương và ngọc lục bảo. Hoặc không thì, hãy sải bước trong sự thời thượng với thiết kế giày thể thao và cao gót quen thuộc, nhưng “trendy” đứng nhất mùa này với xanh lá cây hay ánh bạc. 

món đồ ánh bạc và xanh lá

Nhóm thực hiện

Bài: Lam Nguyên
Hình ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more