ELLE Beauty Awards 2021: Top sản phẩm đột phá của năm

Đăng ngày:

10 đề cử trong hạng mục này là những sản phẩm hoàn toàn mới, hoặc được cải tiến về công thức, cái nhìn rộng mở hơn về thị trường làm đẹp thế giới, cũng là những gợi ý đáng thử trong chu trình làm đẹp mỗi ngày.

1. NARS – sản phẩm Pure Radiant Tinted Moisturizer

Kem dưỡng có màu Pure Radiant Tinted Moisturizer chứa công thức hoàn hảo giúp làm mịn da với độ che phủ có thể tăng dần, không chứa dầu và có chỉ số chống nắng bước sóng cao. Các thành phần dưỡng da giúp giữ ẩm, bảo vệ, cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Sản phẩm hiện có 16 tông màu, phù hợp mọi sắc thái da.

2. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – sản phẩm Precious Gold Vitality Mask

Với hai thành phần vàng 24K Gold Infusion và chiết xuất hoa Lài, mặt nạ Precious Gold Vitality Mask được phát triển để giải quyết các dấu hiệu lão hóa do lối sống bận rộn. Sự pha trộn mạnh mẽ của các axít amin và thảo dược giúp phục hồi làn da từ bên trong. Da lập tức trông mịn màng và rạng rỡ hơn.

3. SHISEIDO – sản phẩm Ultimune Power Infusing Concentrate III

Tinh chất Ultimune mới giúp nâng cao sức mạnh phòng vệ tự nhiên của làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Làn da sẽ trở nên tươi tắn, rạng rỡ nhờ sức mạnh của công thức The LifebloodTM và công nghệ ImuGenerationREDTM liên tục kích hoạt sức mạnh đề kháng đến mọi vị trí của làn da.

4. GUERLAIN – sản phẩm Abeille Royale Youth Watery Oil

Tinh dầu mật ong nổi tiếng vẫn giữ kết cấu dầu trong nước độc quyền của thương hiệu. Sản phẩm chứa 95% thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, tất cả được đúc kết trọn vẹn trong công nghệ Dynamic BlackBee Repair TechnologyTM với hiệu quả trẻ hóa vượt trội từ bộ đôi mật ong và sữa ong chúa.

5. DIOR – sản phẩm Dior Lip Glow

Dior Lip Glow mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu, liên tục suốt 24 giờ với 97% thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên. Là sự cân bằng hoàn hảo giữa trang điểm và chăm sóc môi, công thức Dior Lip Glow tương tác với độ pH nhằm phát huy tác dụng tối đa và phục hồi màu sắc môi tự nhiên. Bạn có thể chỉ thoa son dưỡng Dior Lip Glow hoặc dùng làm son lót.

sản phẩm đột phá của năm

6. HERMÈS – Les Main Hermès

Nổi bật trong BST Les Mains Hermès là bảng màu sơn móng tay lấy cảm hứng trực tiếp từ các màu men sứ. Tinh hoa nghệ thuật tráng men được tái hiện trong 24 màu sơn móng tay của Les Mains Hermès. Con số 24 của bảng màu là lời gợi nhắc đến cửa hàng gắn liền với tên tuổi nhà mốt Pháp từ năm 1880.

7. AHC – Age Defense Eye Cream For Face

Kem dưỡng mắt chống lão hóa cho toàn mặt được chứng minh lâm sàng chống lại 7 loại nếp nhăn, phát huy hiệu quả trong 7 ngày. Công nghệ GOLDPEPTIVETM và phức hợp Power Golden Thread Complex giúp nâng cơ, làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn; cải thiện tức thì độ ẩm cho da và độ đàn hồi chỉ sau 1 lần sử dụng.

8. YVES ROCHER – The Bi-Phased Recovery Concentrate

Tinh chất chống lão hóa ban đêm trong dòng Anti-Age Global đã đánh dấu một bước ngoặt thành tựu cải tiến công nghệ nhờ thành phần giúp làn da đẩy lùi lão hóa tối ưu ngay trong giấc ngủ. Sản phẩm chứa 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chai thủy tinh và hộp giấy đều có thể tái chế.

9. LANCÔME – Clarifique Dual Essence

Làn da trở nên sáng trong, căng mịn và nâng tông khi sử dụng nước thần kép Clarifique Dual Essence chỉ sau 4 tuần. Clarifique được ứng dụng khoa học enzyme, kích hoạt enzyme tự nhiên của da. Lõi xoắn giúp hòa trộn dưỡng chất 2 trong 1: 97% dưỡng chất chứa chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp và 3% dầu thực vật cô đặc.

10. BOBBI BROWN – Intensive Serum Foundation

Vẫn giữ kết cấu mỏng nhẹ mịn như nhung, công thức mới được bổ sung thêm gấp 10 thành phần Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm và 25 thành phần dưỡng da như nhân sâm, ấu trùng Artemia… Kết quả là làn da thứ 2 căng mọng, mượt mà được bảo vệ nhờ khả năng chống nắng với bộ lọc UV mới SPF 40/PA+++ .

sản phẩm cải tiến của năm

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền
Hình ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more