Những màu nhuộm tóc dự đoán sẽ “hot-trend” trong năm 2022

Đăng ngày:

Nếu các nàng đang tìm kiếm một sự thay đổi phong cách trong năm mới này thì tại sao lại không thử một màu tóc nhuộm cực “trendy”? Chỉ là đổi một kiểu tóc hay thay một màu nhuộm là đã đủ để bạn bừng sáng và hấp dẫn hơn rất nhiều trước người đối diện rồi.

Năm mới đã sang rồi, bạn đã thay màu tóc mới chưa? Nếu vẫn còn đang thiếu cảm hứng thì mời bạn cùng ELLE xem xu hướng màu tóc nhuộm tóc cho năm 2022 dưới đây nhé!

Tóc nhuộm nâu vàng mật ong

Màu tóc nâu pha thêm chút sắc vàng óng của mật ong giúp làm sáng vùng da xỉn màu và đặc biệt rất phù hợp với nước da của phụ nữ châu Á. Ngoài ra màu tóc này cũng giúp bạn trông trẻ trung hơn vài phần.

Sản phẩm tham khảo: màu nhuộm dưỡng tóc L’Oréal Excellence Cream #6.30 Golden Dark Blonde. Sản phẩm chứa chiết xuất Pro-Keratin, Caramide, Collagen giúp phục hồi mái tóc hư tổn, khô xơ do sử dụng hóa chất. Tóc trở nên dày, mượt, chắc khỏe hơn dù tiếp xúc với hóa chất tạo màu. 

tóc nhuộm nâu vàng mật ong

Ảnh: Love hairstyles.

Kem nhuộm dưỡng tóc L'Oreal Paris Excellence Créme 172ml với tông màu phù hợp làn da Châu Á cho phép bạn có thể tự nhuộm ngay tại nhà mà tóc vẫn óng ả, mượt mà.

L'Oreal Paris Excellence Crème

Màu Nâu trầm socola

Mái tóc nâu socola đặc trưng của mỹ nhân nóng bỏng Megan Fox đang dẫn đầu trào lưu màu nhuộm của năm 2022. Gam màu cổ điển này phù hợp với những ai thích tóc tối màu nền nã mà vẫn đủ thu hút.

tóc nhuộm nâu socola

Ảnh: StyleBistro.

Sản phẩm tham khảo: dòng sản phẩm gội nhuộm Mise En Scène Hello Bubble Foam Color. Đây là dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc dạng bọt bán chạy số 1 Hàn Quốc đến từ thương hiệu chăm sóc tóc Mise En Scène thuộc tập đoàn Amore Pacific, do nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu.

tóc nhuộm nâu socola

Mise En Scène Hello Bubble Foam Color #6N Choco Brown.

Tóc màu nâu cam tự nhiên

Màu tóc nâu cam không quá kén da, phù hợp với những cô nàng ưa thích vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Nếu bạn thích tóc tông cam nhưng ngại gam màu này quá chói chang thì tóc nâu cam sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Hơn nữa, màu này có thể cũng không cần tẩy nên bạn cứ yên tâm là tóc sẽ không hư tổn quá nhiều.

tóc nhuộm nâu cam

Ảnh: Hair Adviser.

Với nâu cam bạn cũng có thể tham khảo màu #8O Sunset Orange Mise En Scène Hello Bubble Foam Color. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có được mái tóc màu nâu cam ưng ý rồi.

tóc nhuộm nâu cam

Mise En Scène Hello Bubble Foam Color #8O Sunset Orange.

Tóc nhuộm màu nâu đỏ trầm

Màu nâu đỏ trầm là một trong những màu tóc được các nàng da ngăm yêu thích. Màu tóc vừa quyến rũ vừa toát lên vẻ thanh lịch, không tạo cảm giác nặng nề hay chói mắt dù xuất hiện vào ban ngày hay đêm tối. Không cần trang điểm quá kỹ lưỡng, chỉ cần tô một chút son cũng đủ giúp bạn trở nên đặc biệt hơn.

tóc nhuộm đỏ trầm

Ảnh: HairStyleHub.

Bạn có thể tham khảo thuốc nhuộm tóc Garnier Nutrisse Cream, sản phẩm có chiết xuất giàu vitamin E từ dầu bơ giúp chống mất nước và cung cấp 100% chất tạo màu, làm cho mái tóc của bạn giữ màu lâu và bóng đẹp hơn. 

tóc nhuộm đỏ trầm

Thuốc nhuộm tóc đỏ 6.60 Garnier Nutrisse.

Tóc nhuộm vàng bạch kim

Chỉ cần xuất hiện với kiểu tóc màu bạch kim vàng tự nhiên, bạn sẽ thật nổi bật và thu hút sự chú ý của người đối diện.  Màu bạch kim đối lập hoàn toàn với màu đen đặc trưng của mái tóc người châu Á. Vì thế, để có được màu tóc sáng như ý, bạn sẽ cần phải tẩy tóc. 

tóc nhuộm vàng bạch kim

Ảnh: Inchemco.

Sản phẩm tham khảo: thuốc tẩy tóc SYOSS đến từ Đức. Sau khi tẩy màu 13-0, bạn nên cho tóc nghỉ trong 3 – 4 ngày để bảo vệ tóc, giảm hư tổn và rụng. Tuy nhiên, ELLE khuyên bạn nên đến salon để nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tẩy tóc đều màu hơn và hạn chế rủi ro hư hỏng tóc.

 
tóc nhuộm vàng bạch kim

SYOSS Aufheller số 13-0.

Tóc nhuộm hidden

Nhuộm tóc hidden hiện là một trong những “hot trend” đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi buông xõa mái tóc trông rất bình thường nhưng lúc vuốt tóc, rẽ lại ngôi hay cột cao, những gam màu nghịch ngợm mới lộ diện. Đặc biệt, mái tóc nhuộm hidden còn giữ được màu lâu hơn vì khó lộ phần chân tóc mọc lệch màu so với màu nhuộm.

Đối với kiểu tóc này, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào mà bạn thích. Nhưng chọn những màu sáng hơn màu tóc tự nhiên sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả đối lập màu tóc tốt nhất.

tóc nhuộm hidden

Ảnh: Twitter.

tóc nhuộm hidden

Ảnh: Twitter.

Màu tím tượng trưng 2022

Pantone đã chính thức công bố màu sắc dành cho năm 2022: Very Peri. Và vì thế mái tóc với màu ánh tím cũng sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2022. Đây là tông màu thích hợp cho những cô nàng phá cách, yêu thích sự đa dạng và luôn muốn thể hiện cá tính của riêng mình. Tuy nhiên khi chọn màu tím, bạn sẽ cần chú ý đến lớp trang điểm hơn vì tông màu tím của mái tóc có thể khiến bạn trông nhợt nhạt nên phần trang điểm thiếu điểm nhấn.

tóc nhuộm ánh tím

Ảnh: Vouge.

Sản phẩm tham khảo: thuốc nhuộm Lavender Ash của thương hiệu HOYU BEAUTEEN. Đây là là loại thuốc nhuộm an toàn cho tóc với thành phần giúp bảo vệ tóc (dầu hoa hướng dương và dầu hoa trà), giúp bạn có mái tóc mềm mượt và bền màu sau khi nhuộm.

tóc nhuộm ánh tím

HOYU BEAUTEEN Lavender Ash.