7 loại dầu dưỡng dưỡng thích hợp khi massage Gua Sha

Đăng ngày:

Được đến như một phương pháp làm đẹp tuyệt vời, cho đến tận bây giờ Gua Sha vẫn chiếm được thiện cảm của các tín đồ làm đẹp bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để sở hữu làn da mịn màng và săn chắc, ngoài các công cụ hỗ trợ và kĩ thuật massage khéo léo, bạn sẽ còn cần tới sự trợ giúp của những loại dầu dưỡng da chất lượng và phù hợp.

Gua Sha là phương pháp làm đẹp lâu đời có nguồn gốc từ y học cổ truyền Trung Quốc. Phương pháp này giúp trẻ hóa làn da, cải thiện tuần hoàn máu và đem lại hiệu quả nâng cơ rõ rệt. Khi áp dụng liệu pháp massage Gua Sha, bạn nên lựa chọn một sản phẩm dầu dưỡng chất lượng. Điều này không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da tránh những tổn thương trên bề mặt, hơn nữa còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh và rạng ngời.

Các sản phẩm trong bài viết dưới đây được đánh giá cao không chỉ vì hiệu quả dưỡng da mà còn có thể kết hợp với massage Gua Sha để mang lại làn da căng tràn sức sống.

Lưu ý rằng nếu bạn đang có mụn, vết thương trên mặt hay vừa thực hiện phẫu thuật ở khu vực này thì không nên thực hiện Gua Sha cũng như các phương pháp massage mặt thông thường khác nhé.   

Lưu ý rằng nếu bạn đang có mụn, vết thương trên mặt hay vừa thực hiện phẫu thuật ở khu vực này thì không nên thực hiện Gua Sha cũng như các phương pháp massage mặt thông thường khác nhé. Ảnh: Pexels.

1. Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

Dầu dưỡng thích hợp để sử dụng khi massage Gua Sha

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần độc quyền, trong đó có chứa bộ đôi mật ong Ouessant Đen và Jelly Royal. Các thành phần này giúp kích thích sản sinh collagen, nhờ đó ngăn ngừa lão hóa và đẩy nhanh tiến trình tái tạo của làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ làm lành các thương tổn và ngăn ngừa tình trạng mụn viêm. Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil còn đặc biệt mang hương thơm tinh tế giúp bạn có những giây phút thư giãn và tận hưởng với liệu pháp làm đẹp Gua Sha.

2. Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

Dầu dưỡng da Drunk Elephant được đánh giá cao và thích hợp sử dụng khi massage Gua Sha

Dầu dưỡng đến từ nhà Drunk Elephant là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da khô cần bổ sung độ ẩm. Chứa dầu marula nguyên chất 100% cùng các axit amin, sản phẩm giúp bạn sở hữu một làn da căng mọng và rạng rỡ. Một điều cần lưu ý đó là thành phần dầu marula được khuyến cáo là không phù hợp với những làn da đang bị mụn.

3. Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil

Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil: dầu dưỡng da thích hợp khi massage Gua Sha vào buổi sáng

Các chuyên gia về da liễu đều khuyên rằng vitamin C là thành phần nên được sử dụng vào buổi sáng. Bởi lẽ vitamin C có thể được sử dụng trước bước kem chống nắng để tăng cường hiệu quả chống lại tia UV. Vì lẽ đó Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho routine chăm sóc da buổi sáng của bạn. Đặc biệt là khi kết hợp cùng bước massage Gua Sha. Ngoài vitamin C, sản phẩm còn sở hữu squalane và chiết xuất hoa hồng để tăng cường khả năng nuôi dưỡng chuyên sâu và mang lại hương thơm thư giãn và dịu nhẹ. 

4. The INKEY List Rosehip Nourishing Night Oil 

The INKEY List Rosehip Oil Face Oil là dầu dưỡng tự nhiên được ép lạnh 100%, với đặc tính chống oxy hóa, dành riêng cho da khô, giúp cải thiện màu và kết cấu da.

The INKEY List Rosehip Oil Face Oil

The INKEY List Rosehip Nourishing Night Oil đặc biệt ở chỗ nó là loại dầu ép tự nhiên được ép lạnh. Sở hữu đặc tính chống ô xy hóa, sản phẩm phù hợp với làn da khô và giúp cải thiện làn da không đều màu. Bên cạnh đó, dầu dưỡng còn hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề mụn trứng cá, các đốm sậm màu và đem lại hiệu quả tích cực trong việc làm sáng màu da. 

5. Mario Badescu Rose hip Nourishing Oil 

Dầu dưỡng dùng khi massage Gua Sha mang đến làn da căng tràn sức sống

Theo các đánh giá khách quan, sản phẩm được đưa vào danh sách gợi ý vì khả năng đem lại làn da căng tràn sức sống. Mario Badescu Rosehip Nourishing Oil chứa thành phần quý giá là chiết xuất dầu tầm xuân. Thành phần này mang lại công dụng tuyệt vời đối với làn da vì có thể làm sáng da và xóa bỏ sự hiện diện của các hắc sắc tố. 

6. The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Chống lão hóa, tinh chất này cũng tuyệt vời để làm mờ sẹo mụn trứng cá, làm sáng các đốm đen / da bị cháy nắng và màu da không đều.

The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Sản phẩm dầu dưỡng da của The Ordinary dành cho những làn da có dấu hiệu lão hóa, gặp phải tình trạng thiếu ẩm hoặc tình trạng da không đều màu. Nổi bật với thành phần dầu hạt tầm xuân ép lạnh, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe tổng thể của làn da. Nhờ đó, tình trạng da khô được cải thiện hiệu quả, các nếp nhăn cũng được xóa bỏ để trả lại vẻ ngoài rạng rỡ của làn da. 

7. Josie Maran 100% Pure Argan Oil

Dầu dưỡng dành cho da mặt Josie Maran 100% Pure Argan Oil

Được biết đến là một sản phẩm đa tác dụng, dầu dưỡng Josie Maran không chỉ giúp nuôi dưỡng mà còn mang lại hiệu quả cân bằng và chữa lành cho làn da. Sở hữu kết cấu dễ dàng hấp thụ qua bề mặt, nhờ đó đem đến khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ và cải thiện các nếp nhăn. Thành phần duy nhất và tiêu biểu có trong sản phẩm là dầu argan hữu cơ và nguyên chất 100%.