8 bộ phim Hàn khiến bạn xem xong chỉ muốn yêu

Đăng ngày:

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc luôn có “ma lực” khiến cho khán giả được chạy trốn khỏi cuộc sống thực và bước chân vào những câu chuyện cổ tích đầy màu hồng, xem xong chỉ muốn yêu.

Phim tình cảm Hàn Quốc luôn mở ra những chuyện tình yêu đẹp đến nao lòng, một thế giới đầy màu sắc và có hậu. Dù một số tình tiết được tô hồng và phi thực tế, nhưng không thể phủ nhận sức hút của những bộ phim này. Chúng khiến bạn hoàn toàn bị cuốn vào cốt truyện để từng cung bậc cảm xúc của mình song hành với nhân vật. Dưới đây là danh sách những bộ phim Hàn sẽ khiến bạn muốn được rơi vào tình yêu.

1. Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun)

phim Hàn hậu duệ mặt trời poster Mydramalist

Ảnh: Mydramalist

Hậu Duệ Mặt Trời kể về chuyện tình của đại úy Yoo Shi Jin – đội trưởng lực lượng giữ gìn hòa bình Liên Hợp Quốc – và bác sĩ Kang Mo Yeon – thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Ban đầu, cả hai không có nhiều thiện cảm với nhau và thường xảy ra tranh cãi. Thế nhưng, sau khi cùng trải qua nhiều tình huống cam go, họ dần nhận ra và bị rung động trước sự đặc biệt của đối phương. Từ đó, hạt giống tình yêu đã nảy mầm giữa chốn nguy hiểm và khô cằn.

2. Mây Họa Ánh Trăng (Love in the Moonlight)

phim Hàn love in the moonlight Soompi

Ảnh: Soompi

Mây Họa Ánh Trăng là một bộ phim cổ trang về tình yêu của vị thái tử tài giỏi và cô gái vì tình thế ép buộc mà phải cải trang thành thái giám. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện rơi vào lưới tình của cặp đôi chính, xen kẽ với hành trình lật tẩy những âm mưu thâm sâu của triều đình. Nhìn chung, đây là một bộ phim rất đáng yêu và vui nhộn để xem cùng với người đặc biệt của mình. 

3. Rung Động Đầu Đời (My First First Love)

phim Hàn my first first love Hellokpop

Ảnh: Hellokpop

Rung Động Đầu Đời lấy bối cảnh cuộc sống giảng đường của những sinh viên tươi trẻ, lắm ước mơ và nhiều hoài bão. Thay vì chỉ xoay quanh chủ đề tình yêu, bộ phim còn tô đậm tình cảm giữa bạn bè và gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây ấm áp và thoải mái khi theo dõi bộ phim này.

4. Bí Mật Nàng Fangirl (Her Private Life)

phim Hàn her private life tvN

Ảnh: tvN

Park Min Young hóa thân vào vai một giám tuyển nghệ thuật với thân phận thứ hai là một fangirl cuồng nhiệt, thậm chí cô còn điều hành một fansite (trang dành cho người hâm mộ thần tượng) cực kỳ nổi tiếng. Ngoài kịch bản lãng mạn và vui vẻ, Bí Mật Nàng Fangirl còn truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa – người yêu bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn, để bạn thoải mái bộc lộ con người thật của mình.

5. Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty)

phim Hàn she was pretty MBC

Ảnh: MBC

Bộ phim đánh dấu lần tái hợp thứ hai của cặp đôi diễn viên đình đám Hwang Jung Eum và Park Seo Joon kể từ Tìm Lại Chính Mình (Kill Me Heal Me). Trong phim, nhân vật vủa Hwang Jung Eum khi nhỏ vốn nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh xắn và ngọt ngào, tuy nhiên, cô lại dậy thì không thành công. Vì vậy, cô luôn tự ti và che giấu bản thân khi đứng trước người bạn thuở ấu thơ nay đã trở nên đẹp trai và thành công. Cả hai sau đó đã cùng làm việc và trải qua nhiều thăng trầm để dũng cảm đối diện với tình cảm của mình.

6. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon)

phim Hàn strong woman dong bong soon TMDB

Ảnh: Soompi

Do Bong Soon được sinh ra với sức khỏe phi thường, có thể nhấc bổng thùng sắt khổng lồ một cách dễ dàng. Chính vì sức mạnh của mình, Do Bong Soon gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống. Bộ phim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tâm hồn yêu thích một câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước.

7. Huyền Thoại Biển Xanh (Legend of the Blue Sea)

phim Hàn huyền thoại biển xanh Soompi

Ảnh: Soompi

Dựa trên câu chuyện của nàng tiên cá mang theo mơ ước tìm thấy tình yêu đích thực mà rời khởi đại dương sâu thẳm, Huyền Thoại Biển Xanh là câu chuyện lãng mạn của cặp đôi được thủ diễn bởi Lee Min HoJun Ji Hyun. Ngoài nội dung hay, bộ phim còn mang lại những cảnh quay vô cùng mãn nhãn cho người xem. Đây chắc chắn là một bộ phim Hàn không thể bỏ lỡ đối với các mọt phim chính hiệu!

8. Thư Ký Kim Sao thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?)

phim Hàn thư ký kim sao thế tvN

Ảnh: tvN

Thư ký Kim (Park Min Young) là một nữ nhân viên tận tụy và luôn xử lý mọi việc cực kỳ gọn ghẽ. Một ngày nọ, cô muốn nghỉ làm để chăm chút cho đời sống cá nhân của mình sau bao năm hiến dâng tinh thần và thể chất cho công việc. Điều này đã khiến phó chủ tịch Park Seo Joon hết sức bất ngờ và tìm mọi cách để giữ cô lại. Từ đây, cả hai có những cái nhìn khác về đối phương và phát triển tình yêu lãng mạn với nhau.

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Koreaboo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more