10 sản phẩm collagen dạng nước từ bình dân đến cao cấp

Đăng ngày:

Sở hữu hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng khả năng mang đến hiệu quả nhanh chóng, collagen dạng nước là lựa chọn làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng hơn cả.

Collagen là một trong những nhân tố quan trọng đối với nhan sắc của phái đẹp. Trong từ điển làm đẹp, thành phần này giúp làn da tăng cường độ đàn hồi, cải thiện các tình trạng sạm và nám da, mang đến làn da tươi trẻ và căng mịn. 

Theo Phó giáo sư Phạm Thị Lan, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen bằng đường uống rất an toàn cho cơ thể và không có tác dụng phụ đáng kể. Hơn nữa, y học chứng minh hầu hết các loại kem dưỡng chỉ tác động 20% tới làn da, 80% còn lại được quyết định bởi những thay đổi bên trong cơ thể.Collagen dạng nước được yêu thích vì giúp cơ thể hấp thụ được nhanh hơn, nhờ đó có thể đem lại hiệu quả rõ rệt với thời gian ngắn hơn khi so với dạng viên. 

Lưu ý khi sử dụng collagen

Lưu ý rằng khi sử dụng collagen dạng nước, bạn nên uống tuân thủ theo chỉ dẫn. Nếu phát hiện ra tình trạng dị ứng với bất kì thành phần nào, hãy ưu tiên tìm đến bác sĩ, dược sĩ để được hỗ trợ kịp thời. Ảnh: Instagram @alrisaa.

Cùng ELLE khám phá 10 sản phẩm collagen dạng nước tiêu biểu mà bạn có thể bổ sung vào tủ đồ chăm sóc da nhé. 

1. InnerB Glowshot

Hộp 6 chai nước uống Collagen Vitamin C sáng da InnerB Glowshot

Sở hữu các thành phần tiêu biểu có thể kể đến như: collagen peptide đậm đặc, elastin, vitamin C, sản phẩm bổ sung độ ẩm và cấp nước cho làn da luôn tươi mới đầy sức sống. Đặc biệt, thành phần vitamin C mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sáng da, loại bỏ những vết thâm nám. Sản phẩm còn xóa đi nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi cho làn da.

2. NeoCell Collagen + C Pomegranate Liquid 

NeoCell Collagen + C Pomegranate Liquid - collagen dạng nước được yêu thích

Collagen Lựu NeoCell Collagen + C Pomegranate Liquid là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương thức chống lão hóa, duy trì làn da rạng ngời và tăng cường sức khỏe trong một sản phẩm duy nhất.  Cung cấp hàm lượng lớn collagen Type 1 & 3 cùng vitamin C và các dưỡng chất khác, nước uống bổ sung Collagen giúp nuôi dưỡng từ làn da trẻ trung, mái tóc bóng mượt và các cơ bắp khỏe mạnh. 

3. DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus (10 Lọ)

Nồng độ collagen vượt trội khi được kết hợp cùng các thành phần hỗ trợ giúp sản phẩm sở hữu công dụng dưỡng da căng mọng và chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là loại collagen được chiết xuất từ da và vảy cá, giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. Nhờ đó thúc đẩy quá trình sản sinh thành phần này dưới da một cách tối ưu. 

4. SHISEIDO The Collagen 

Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg hộp 10 chai

Ngoài thành phần chính không thể thiếu, sản phẩm còn chứa các nhân tố nổi bật như: axit hyaluronic, vitamin C, ceramide cùng hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời. Nhờ đó, sản phẩm bổ sung nguồn năng lượng tươi trẻ đến không chỉ làn da mà còn cả cơ thể. Nuôi dưỡng làn da căng mịn, SHISEIDO The Collagen làm căng đầy các nếp nhăn và giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác. 

5. Astalift Drink Pure Collagen  

Collagen Astalift dạng nước 10000mg Astalift Drink Pure Collagen

Hiện nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất, Astalift Drink Pure Collagen nổi bật với chiết xuất quý giá từ da cá biển sâu Nhật Bản. Với hàm lượng collagen cao, sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da tự nhiên từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang đến giấc ngủ êm đềm, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, giúp làn da luôn mềm mại và tươi trẻ. 

6. ADIVA Gold 

Combo 3 Hộp Gold Adiva Collagen

Theo khảo sát, có khá nhiều phụ nữ đã công nhận Collagen của ADIVA Gold đã giúp hỗ trợ tăng cường giữ ẩm, tăng độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa da chảy xệ. Mang đến hiệu quả từ sau một tháng sử dụng cùng hương vị thơm ngon dễ uống, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức. Những thành phần tiêu biểu có thể kể đến là: ceramide, gaba, tổ hợp các vitamin B.

7. VITAL BEAUTIE Super Collagen VB 

Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen VB

Có hương vị nho xanh và giúp da sáng bóng mịn mượt là điểm cộng của VITAL BEAUTIE. Sản phẩm chứa các nguyên liệu tiêu biểu như: collagen 3300mg chiết xuất từ cá, men vi sinh axit lactic từ trà xanh trên đảo Jeju và  tinh chất hạt bí đỏ đậm đặc. Để mang lại hiệu quả dưỡng da lâu dài, sản phẩm được khuyên dùng nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90’ hoặc trước khi đi ngủ.

8. ELASTEN Collagen 

Collagen Elasten Giúp Da Căng Mịn, Chống Lão Hóa, Tóc Chắc Khỏe

ELASTEN là collagen dạng uống được cải tiến với tác dụng làm đẹp toàn thân đã được kiểm chứng với hiệu quả cho vẻ ngoài rạng rỡ, đẹp tự nhiên và tươi sáng hồng hào hơn. Sản phẩm có sự tương thích với collagen của người rất cao và mang đến hiệu quả lâu dài. Sở hữu bảng thành phần không chứa cồn, lactose và gluten, sản phẩm sẽ không gây ra các tác dụng phụ như tăng cân, nóng trong hay nổi mụn.

9. Menard Collagen Gold 

Combo 10 chai Collagen Gold Menard + hộp 7 chai Collagen Gold Menard

Với mong muốn đem lại làn da được trẻ hóa nội sinh bên trong gắn liền với vẻ đẹp bền vững, Menard bổ sung các thành phần dưỡng chất quý giá vào trong mỗi sản phẩm: 3,300mg collagen peptides, 500mg glucosamine, chiết xuất nha đam cùng chiết xuất cây họ nho. Sản phẩm được tin dùng vì hỗ trợ hồi phục sự tươi trẻ tuyệt vời, làm căng đầy nếp nhăn, loại bỏ nám da và giúp làn da luôn mịn mượt rạng ngời.

10. 82X Collagen Classic 

82X Collagen Classic 

82X Collagen Classic hiện là sản phẩm tối ưu nhất trên thị trường khi sở hữu hàm lượng collagen peptide lên đến 120.000mg. Được sản xuất theo quy trình khép kín tại Nhật Bản, tự nhiên và lành tính, thức uống dạng nước cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhất cho làn da. Do đó, sản phẩm đem lại hiệu quả ngay cả khi chỉ sử dụng hết một đơn vị chai.