Những quyển sách hay về làm đẹp cho hội mọt sách

Đăng ngày:

Bạn là một cô nàng mọt sách mê làm đẹp? Nếu vậy, các quyển sách sau đây sẽ là “chân ái” giúp nàng chinh phục làn da mơ ước.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phái đẹp có thể dễ dàng tìm thấy các câu chuyện làm đẹp thông qua Internet. Thế nhưng sự phát triển nhanh của công nghệ đôi lúc sẽ khiến các nàng choáng ngợp với lượng lớn thông tin. Đồng nghĩa với việc, bạn khó có thể tìm ra giải pháp làm đẹp phù hợp để áp dụng cho mình. Thay vì chỉ tiếp thu kiến thức ở trên mạng, bạn có thể tham khảo và đầu tư những quyển sách hay được ELLE gợi ý bên dưới.

Những quyển sách hay làm đẹp giúp bạn tự tin sở hữu làn da sáng khoẻ không tì vết.

Những quyển sách làm đẹp giúp bạn tự tin sở hữu làn da sáng khoẻ. Ảnh: Getty Images.

Sách hay Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc

Bạn có tò mò về những bí mật đằng sau làn da đẹp nhất thế giới? Sách hay Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc sẽ là lời giải đáp cũng như cẩm nang giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Sách được dịch từ quyển The Little Book of Skin Care: Korean Beauty Secrets for Healthy, Glowing Skin của tác giả Charlotte Cho.

Quyển sách hay giúp bạn làm đẹp như người Hàn.

The Little Book of Skin Care: Korean Beauty Secrets for Healthy, Glowing Skin.

The Little Book of Skin Care : Korean Beauty Secrets for Healthy, Glowing Skin

Ở Hàn Quốc, làn da sáng khoẻ là hình thức làm đẹp lý tưởng của mọi cô gái. Tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng những làn da mịn màng không tì vết của các cô gái, gần như là hoàn hảo. Điều này đã làm cho chuyên gia sắc đẹp Charlotte Cho bắt đầu quan tâm đến quy trình chăm sóc da của người Hàn và chia sẻ 10 bước skincare của họ.

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc

Chuyến tham quan văn hóa làm đẹp Hàn Quốc sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui trong những thói quen làm đẹp hàng ngày. Hơn nữa, bạn còn được tiếp cận các bí quyết làm đẹp từ các chuyên gia yêu thích của Charlotte từ khắp nơi trên thế giới. Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ, bạn đừng bỏ lỡ những mẹo hay từ quyển sách này.

Để yên cho da khoẻ đẹp – tuyển tập sách hay

Sandy Skotnicki – bác sĩ da liễu hàng đầu của Bắc Mỹ hé lộ những sự thật về tác hại của thói quen chăm sóc da phổ biến. Cuốn sách hay Để Yên Cho Da Khỏe Đẹp của cô sẽ mang đến những thông tin hữu ích về cách chọn sản phẩm cũng như quy trình dưỡng da phù hợp.

Để Yên Cho Da Khỏe Đẹp

Điều đáng ngạc nhiên khi phái đẹp vô tình gây hại cho da bằng cách rửa mặt quá thường xuyên hay sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp có thể khiến làn da bị lão hoá sớm. Skotnicki giải thích rằng trạng thái tốt nhất cho da là trạng thái tự nhiên. Vì vậy, cô đã đưa ra những giải pháp làm đẹp an toàn để giúp bạn duy trì sức khoẻ làn da cũng như chống lão hoá hiệu quả. Bạn hãy tham khảo và tìm hiểu rõ hơn để bảo vệ làn da luôn sáng khoẻ.

Dưỡng da kiểu Nhật – Sách hay về làm đẹp

Vẻ đẹp trong trẻo cùng làn da mịn màng không tì vết của phụ nữ Nhật luôn khiến cô gái khác phải xuýt xoa ghen tị. Vậy họ đã có những bí quyết đặc biệt nào trong chu trình chăm sóc da? Cẩm năng Dưỡng Da Kiểu Nhật sẽ là lời giải đáp giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Dưỡng Da Kiểu Nhật

Kiên nhẫn và bền bỉ chính là hai yếu tố giúp các cô gái xứ Phù Tang sở hữu làn da khoẻ đẹp lý tưởng. Tác giả Victoria Tsai chia sẻ rằng truyền thống chăm sóc da Nhật Bản từ xưa đến nay vẫn luôn được áp dụng với 4 bước chính: làm sạch, làm sáng, làm căng mịn và nuôi dưỡng. Bên cạnh quy trình skincare, quyển sách còn đề cập đến lối sống làn mạnh giúp bạn làm đẹp từ sâu bên trong. Bạn cũng sẽ học hỏi thêm cách đơn giản hoá trong các bước dưỡng da cũng như sử dụng sản phẩm làm đẹp tối ưu hơn.

Dưỡng da trọn gói

Một quyển sách nữa cũng rất đáng để đầu tư, chính là Dưỡng Da Trọn Gói. Quyển sách sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức về việc nuôi dưỡng làn da của mình. Bằng cách giúp bạn xem xét kỹ lưỡng hơn khi đầu tư một sản phẩm dưỡng da nào đó. Thay vì đầu tư nhiều sản phẩm, bạn sẽ tìm được “chân ái” cho mình giúp dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được bí kíp làm đẹp đơn giản từ những mẹo tự nhiên vừa tiết kiệm vừa an toàn. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ những kiến thức bổ ích từ quyển sách này nếu muốn sở hữu làn da sáng khoẻ.

Dưỡng Da Trọn Gói

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp Chí Phái Đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more