9 màu thuốc nhuộm tóc giúp bạn sành điệu như vừa bước ra từ salon

Đăng ngày:

Quy trình làm đẹp tại nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những loại thuốc nhuộm tóc chất lượng trong bài viết dưới đây.

Không cần phải đầu tư và dành quá nhiều thời gian và tiền bạc vào các salon làm đẹp, 9 gợi ý về các loại thuốc nhuộm phổ biến được ưa chuộng sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng thu hút mọi ánh nhìn. Ưu điểm của các sản phẩm này chính là bảng màu đa dạng, phù hợp với làn da châu Á và hơn hết là không cần đến quy trình tẩy tóc.

Cùng ELLE chinh phục diện mạo mới sành điệu cùng mái tóc mây quyến rũ hút hồn trong mùa Xuân này bạn nhé.

Các loại thuốc nhuộm tóc tại nhà có chất lượng tốt

Ảnh: Instagram @bow_maylada.

1. Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble

Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble

Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble là cái tên đầu tiên trong những gợi ý về thuốc nhuộm tóc chất lượng. Sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích vì có dạng bọt giúp thuận tiện thao tác và lên màu khá chuẩn. Etude House Hot Style Hair Coloring Bubble sử dụng như dầu gội nhuộm tóc, giúp tiết kiệm thời gian và có công thức an toàn cho da đầu nhờ chiết xuất các loài hoa.

2. L’Oréal Paris Excellence Crème

Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème 172ml

Kem nhuộm dưỡng tóc L’Oréal Paris Excellence Crème sở hữu nhiều tông màu (sáng, vừa phải và tối) phù hợp với mọi sắc tố da cho phép bạn có thể tự nhuộm tóc ngay tại nhà mà vẫn giữ được mái tóc óng ả, mượt mà. Trong mỗi bộ sản phẩm có chứa: tinh chất bảo vệ tóc trước khi nhuộm, kem nhuộm bảo vệ tóc, sản phẩm phát triển màu, dầu xả bảo vệ tóc sau nhuộm, găng tay và lược chuyên dụng.

3. Beautylabo Whip Hair Color

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Beautylabo Whip 125ml Whip Hair Color

Điểm đặc biệt ở sản phẩm chính là các tinh chất tối ưu được chiết xuất từ thiên nhiên như: hoa hồng, mật ong, trái cây nhiệt đới. Nhờ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng và bảo vệ tóc sau khi nhuộm, giúp tóc bớt rụng và hồi sinh khỏi những hư tổn. Beautylabo Whip Hair Color còn sở hữu công thức tạo bọt nên dễ dàng len lỏi và thẩm thấu cho mái tóc đều màu.

4. Bigen Speedy Color Cream

Thuốc nhuộm tóc phủ bạc dạng kem Bigen Speedy Color Cream 80ml

Nhờ công thức tối ưu và chuyên biệt, Bigen Speedy Color Cream giúp phủ bạc hoàn hảo cho mái tóc với chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Nhờ đó, sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc khoẻ mượt, bồng bềnh và ngăn chặn được tình trạng gãy rụng. Không chỉ giúp tóc lên màu suôn mượt đầy sức sống, sản phẩm còn được yêu thích vì không có mùi khó chịu trong quá trình làm đẹp.

5. Revlon Colorsilk 3D

Thuốc Nhuộm Tóc Thời Trang Revlon Colorsilk 3D 120ml

Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk 3D nổi bật với các thành phần keratin, tinh dầu táo và protein. Công nghệ nhuộm 3D cho phép sản phẩm tạo độ óng ánh đa chiều trên mái tóc. Hơn nữa, Revlon Colorsilk 3D còn có bảng màu đa dạng thiên về các sắc nâu thời thượng. Thuốc nhuộm cũng lên màu khá chuẩn, có khả năng chống lại tia UV và không gây ra kích ứng cho da đầu. 

6. Kao Liese

Kem Nhuộm Tóc Nâu Hạt Dẻ Liese 108ml (HSD T3/2025)


Là thuốc nhuộm tóc dạng bọt, Kao Liese mang đến những công dụng vượt trội so với thuốc nhuộm thông thường. Đồng thời, sản phẩm không gây ra tình trạng lem màu khi tiếp xúc với da mặt. Vì kết cấu đặc biệt, quy trình làm đẹp tại nhà cũng vô cùng đơn giản và đạt được hiệu quả cao. Sản phẩm có bảng màu đa dạng giúp dễ dàng lựa chọn và chứa dưỡng chất bảo vệ và dưỡng tóc. 

7. Davines 

Thuốc nhuuộm tóc Davines giúp bạn sở hữu màu tóc chuẩn đẹp và mang lại hiệu quả dưỡng tối ưu

 

Protein sữa thủy phân cùng các thành phần dưỡng chất giúp thuốc nhuộm tóc Davines tạo ra màu nhuộm tuyệt vời và bền màu trong thời gian dài. Công thức đặc biệt cũng mang đến hiệu quả chăm sóc tóc tự nhiên và giữ nguyên cấu trúc tóc. Davines được chiết xuất từ những thành phần an toàn giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh hơn sau khi nhuộm. Bảng màu của hãng cũng là một điểm cộng vì là những màu tối, thiên về tông nâu thời thượng và dễ ứng dụng. 

8. Goldwell

thuốc nhuộm tóc Goldwell

Goldwell là thương hiệu được tin dùng khi có độ phủ sóng rộng rãi ở hầu hết các salon làm đẹp. Với nhiều lựa chọn màu sắc, sản phẩm đem lại khả năng phối màu không giới hạn. Thuốc nhuộm tóc Goldwell sở hữu các công nghệ tiên tiến giúp màu nhuộm đảm bảo độ lên màu hoàn hảo và bền màu nhất.

9. 3CE Treatment Hair Tint 

Thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE Treatment Hair Tint 

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích thử nghiệm và muốn sở hữu những màu nhuộm tạm thời. 3CE Treatment Hair Tint là thuốc nhuộm tóc tạm thời, giúp bạn dễ dàng thay đổi màu tóc trong một thời gian ngắn mà không lo khô xơ tóc. Sản phẩm cũng rất dễ dàng và thuận tiện cho việc sử dụng tại nhà. Chiết xuất từ thiên nhiên cũng giúp thuốc nhuộm an toàn và mang đến hiệu quả dưỡng tóc cao.