Sh mode 125cc: Biểu tượng sành điệu mới

Đăng ngày:

Dòng xe Sh mode 125cc ngày càng hoàn thiện, đạt tới chuẩn mực đỉnh cao và liên tục bổ sung những phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Kể từ khi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam 12 năm trước với mẫu xe SH 125cc, đến năm 2013, khi Sh mode 125cc chính thức gia nhập thị trường thì dòng xe tay ga này càng củng cố vị trí hàng đầu của mình trong phân khúc xe ga cao cấp tại Việt Nam.

Dù là SH 125cc hay Sh mode 125cc thì mỗi lần trình làng, các mẫu mới đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Tính chung, hàng triệu xe Sh mode 125cc đã được bán ra, cho thấy sức hút cực kỳ lớn của “ông hoàng xe ga”. Từ người trẻ đến trung niên, từ nam giới đến nữ giới đều ưa chuộng các mẫu xe của gia đình SH.

Nếu phần lớn phụ nữ chấm Sh mode 125cc vì vẻ ngoài tinh tế quyến rũ, phần đề êm, tay lái dễ điều khiển và gầm xe cao thì quý ông thích SH do yên xe được vót gọn gàng và phần ốp ngang hông trông rất mạnh mẽ, thể thao. Giờ đây, Sh mode 125cc trở thành bạn đồng hành không thể thiếu và góp phần tôn lên phong cách sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu.

xe SH màu xanh lá

 

Đậm đà phong cách châu Âu

Nhằm mang đến cảm nhận trọn vẹn hơn về sự cao cấp và tinh tế cũng như thể hiện được phong cách thời thượng, Honda Việt Nam vừa giới thiệu đến thị trường mẫu Sh mode 125cc màu sắc mới qua 3 phiên bản khác nhau: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn.

Ở từng phiên bản, Honda phối hợp, thiết kế màu sắc theo những dải màu đa dạng, đậm chất châu Âu. Trong đó, tông màu chủ đạo cho phiên bản Đặc biệt là Đen và Bạc Đen. Theo văn hóa phương Tây, Đen là màu mang lại nét bí ẩn thu hút, làm nổi bật phong thái mạnh mẽ, sang trọng cho các quý ông và cả những cô nàng cá tính. Còn tông màu Xám được coi là chuẩn mực của sự thanh lịch, tinh tế mà không hề đơn điệu, vẫn nổi bật được cá tính riêng.

xe SH mode đen

se SH Mode xám đen

Honda đã dùng tông màu Xám này cho phiên bản Cao cấp lẫn Tiêu chuẩn của xe Sh 125cc. Ngoài ra, hãng xe còn tung thêm những phiên bản Sh mode 125cc Trắng, Đỏ, Xanh cho những ai ưa thích các màu này. Màu sắc đặc trưng kết hợp với logo vàng kim nổi bật hoặc vài chi tiết nâu trầm đã làm toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, đậm dấu ấn cá nhân.

xe SH Mode trắng xe SH Mode đỏ xe SH Mode xanh dương

 

Không chỉ màu sắc, điểm ấn tượng của Sh mode 125cc là kiểu dáng nhỏ gọn, mang đặc trưng hình chữ S và đường nét thiết kế ở Sh mode 125cc không quá điệu đà nhưng vẫn đầy tính mỹ thuật. Thiết kế này dễ làm người ta liên tưởng đến những công trình kiến trúc châu Âu – giản đơn mà đẹp. Giá trị từng phiên bản của Sh mode 125cc càng tăng lên khi thiết bị được tích hợp hài hòa, chuyển tải trọn vẹn đẳng cấp.

Sh mode 125cc có gì mới?

Sh mode 125cc hiện sở hữu khả năng vận hành ấn tượng bậc nhất trong số các phiên bản đã được ra mắt. Với khối động cơ eSP+, Sh mode 125cc đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Ngoài ra, bộ tăng xích cam thủy lực đã giúp độ ma sát của xe giảm đáng kể và chủ nhân xe có thể kiểm soát được tiếng ồn, độ rung.

khối động cơ eSP+

bánh xe sh

Công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường cũng là một trong những lý do giúp Sh mode 125cc phiên bản mới thêm tỏa sáng. Sh mode 125cc phiên bản mới tiếp tục dùng kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF để cải thiện hiệu suất và chất lượng khung. Bộ khung xe càng trở nên cứng cáp, giảm được trọng lượng giúp người điều khiển xe thêm thoải mái, dễ dàng.

Công nghệ hiện đại của xe máy

kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh

khóa xe máy điện tử

Đặc biệt, với hàng loạt tiện ích như: hộc để đồ dạng nắp mở tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ 18,5 lít, móc treo đồ có thể gấp mở, sàn xe rộng tạo không gian để chân thoải mái, hệ thống phanh ABS thêm an toàn,… phiên bản mới Sh mode 125cc giờ đây không chỉ là phương tiện cá nhân thông thường mà trở thành trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình.

hộp để đồ tích hợp sạc xe

cốp đựng đồ 18,5 lít

móc treo đồ có thể gấp mở

sàn xe rộng tạo không gian để chân thoải mái

Phiên bản mới Sh mode 125cc đã được bán ra thị trường từ 24/12/2021 tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Điểm mới của Sh mode 125cc là sách hướng dẫn đã chuyển từ dạng in sang dạng điện tử như một cách để Honda Việt Nam đẩy mạnh số hóa, tăng trải nghiệm khách hàng và hướng tới bảo vệ môi trường.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more