6 phụ kiện không thể thiếu trong mùa du Xuân

Đăng ngày:

Đôi giày là món đồ quan trọng nhất với phụ nữ? Vì giày nâng niu đôi chân và đưa bạn đến với những điều tốt đẹp. Chiếc túi là món đồ quan trọng thứ hai? Vì túi là “kho báu” riêng tư, là bạn đồng hành chứa đựng những thứ thiết yếu nhất.

Để chuyến hành trình thời trang khai niên trọn vẹn và đem lại nhiều hứng khởi nhất, những món phụ kiện tinh tế, kết hợp giữa cổ điển, hiện đại, tính thẩm mỹ và cả tiện lợi sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo.

tÚI LOUIS VUITTON coussin bb

Năm 2021 Louis Vuitton giới thiệu dòng túi mới mang tên Coussin. Trong tiếng Pháp, Coussin có nghĩa là cái gối. Tên gọi gợi lên đặc tính, túi Coussin không có cấu trúc cứng, lại được làm từ da cừu mềm êm. Bề mặt túi in dập họa tiết Monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Chi tiết quai kim loại dạng dây xích nổi bật, tạo nên vẻ tương phản ấn tượng với thân túi da mềm.

phụ kiện túi coussin louis vuitton

Giày Louis Vuitton ARCHLIGHT SLINGBACK

Archlight Slingback Pump được tái hiện lại từ một trong những mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của Louis Vuitton – LV Archlight sneaker. Phần mũi giày kết hợp giữa satin và da bê, trong khi đế ngoài bằng cao su có hình dạng gợn sóng gợi liên tưởng đến thiết kế đế đặc trưng của đôi giày thể thao. Dây đeo đằng sau có thể điều chỉnh độ dài cho bạn những bước đi vững chắc trên chiếc gót kitten heels thanh mảnh, nữ tính. 

phụ kiện giày slingback louis vuitton

túi GUCCI BAMBOO

Phụ kiện túi quai tre nổi danh của Gucci đã trở lại với nhiều diện mạo mới, trong đó có họa tiết hình học được in trên nền da màu trắng. Các họa tiết gợi nhắc đến trang phục của những người cưỡi ngựa. Truyền thống ở lại trong chiếc quai cầm bằng tre, từ hình hài thẳng đứng được khéo léo uốn cong trên lửa theo kỹ thuật của các nghệ nhân Florentine thời kỳ hậu chiến.

phụ kiện túi xách Gucci Bamboo

TÚI GUCCI horsebit 1955

Họa tiết hình học đầy màu sắc được lấy cảm hứng từ môn đua ngựa khi in lên mặt da của túi Horsebit 1955 đã tạo nên những điểm nhìn tươi mới. Chi tiết khóa hàm thiếc ngựa ở trung tâm chiếc túi mãi là điểm nhìn đắt giá, mang bản sắc nhà Gucci.

túi xách Gucci Horsebit họa tiết

BỐT DIOR D-ZENITH

Phụ kiện D-Zenith mang vẻ đẹp “lai” giữa dáng dấp của bốt cao cổ thanh lịch và giày thể thao năng động. Thiết kế mới của nhà Dior được làm thủ công bằng da bê màu trắng. Đế ánh vàng lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc của Constantin Brancusi và chiếc cổ tất mang dòng tên thương hiệu Christian Dior thể hiện nét đối lập sáng tạo. Các chi tiết như dây buộc, lưới và đế cao su nâng cao vẻ đẹp thể thao.

phụ kiện bốt cao cổ Dior

TÚI DIOR Lady D-Lite

Họa tiết Toile de Jouy màu xanh lam được thêu hoàn toàn, mang đến diện mạo khác biệt cho mẫu túi kinh điển. Túi Lady D-Lite kết hợp vẻ đẹp thanh lịch cổ điển với nét hiện đại, nối dài đam mê cho bản sắc thời trang của nhà mốt Pháp. Với dây đeo vai bản rộng đi kèm, chiếc túi có thể được xách tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo.

túi xách lady dior dlite

Gợi ý mua sắm

LOUIS VUITTON coussin bb

Louis Vuitton ARCHLIGHT SLINGBACK

GUCCI BAMBOO

GUCCI horsebit 1955

DIOR D-ZENITH HEELED ANKLE BOOT

DIOR MEDIUM LADY D-LITE BAG