Quên Manolo đi, Carrie Bradshaw của Sex and the City Reboot đã “phải lòng” những đôi giày cao gót mới

Đăng ngày:

Và cứ như thế, không phải Manolos Blahnik, platforms ngạo nghễ cùng guốc mộc bình dân mới chính là bước đi sành điệu được Carrie Bradshaw đặt cược giữa đô thị nhộn nhịp.

Thẩm mỹ thời trang táo bạo của Carrie Bradshaw đã được tái sinh hoàn hảo bởi bộ đôi NTK Molly Rogers và Danny Santiago trong phiên bản reboot của series kinh điển Sex and the City. Lần này, trang phục có thể trưởng thành hơn nhưng giày dép vẫn là vùng đất tự do để Carrie mặc sức thử nghiệm. Manolos pumps thì cũng ở đấy nhưng sandalsplatform của các nhà mốt nước Pháp mới chính là nhân vật chiếm trọn trái tim của người phụ nữ U50. Không dừng lại ở đó, điều thú vị sẽ nằm ở “đôi dép xấu xí” bất ngờ chiếm đóng trong tủ giày đắt tiền của Carrie Bradshaw.

CELINE MELODY TRI-BUCKLE MARY JANE 

Giấc mơ giày dép của Carrie Bradshaw đã có sự chuyển hướng rõ rệt, trong đó platform sẽ là quán quân mới trong bảng xếp hạng thời trang của And Just Like That… Để tối đa vẻ ngoài sang trọng nhưng đầy cá tính, thiết kế Mary Jane với phần đế cao của nhà mốt Celine chính là mảnh ghép hoàn hảo của Carrie. Phần quai mảnh gọi về những âm hưởng cổ điển và sẽ càng hiệu quả hơn khi kết hợp với chân váy caro.

Carrie Bradshaw mary jane

(Ảnh: Getty Images)

SAINT LAURENT MULTICOLORED LIYA HEELED SANDALS

Màu sắc luôn là điểm nhấn quen thuộc trong các bản phối mang tên Carrie Bradshaw và cho dù cô nàng có đang diện một bộ jumsuit trung tính thì đôi sandal da đầy màu sắc của nhà mốt nước Pháp vẫn thỏa mãn trọn vẹn tinh thần ấy. Phần đế cao cùng quai mảnh là lựa chọn vừa vặn để cân bằng một tổng thể có phần “nặng nề” với những tà áo thướt tha, áo khoác họa tiết và mũ chapeau điểm xuyến lông vũ.

Carrie Bradshaw sandals

(Ảnh: Spash/Gallo Images)

TERRY DE HAVILAND LENA NONSTOP DISCO

Đến từ thương hiệu của “phù thủy đóng giày” Terry De Haviland, đôi sandals xanh lấp lánh bụi sáng hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính vương chút mộng mơ của Carrie. Thiết kế platform hiện đại hòa sắc với những cảm hứng đến từ sàn nhảy disco thập niên 80 chính là minh chứng hoàn hảo cho phong cách chiết trung ngập tràn hứng khởi của Carrie Bradshaw.

sex and the city reboot giay platform haviland

(Ảnh: Getty Images)

saint laurent FARRAH CRACKLED METALLIC PLATFORM SANDALS

Tiếp bước cùng thiết kế platform đến từ nhà mốt nước Pháp, sandal farrah phiên bản ánh vàng “nâng tầm” cho từng bước chân kiêu hãnh của Carrie. Vẫn là “con chiên” của trường phái tối đa với rất nhiều họa tiết đồ sộ, đế cao và quai mảnh thanh thoát chắc chắn là không thể thiếu nhưng chất liệu metallic mới là màn chốt hạ đầy “twist” cho bản phối có phần tùy hứng với áo sơmi khoác ngoài và túi tote. 

sex and the city reboot giay platform ysl

(Ảnh: Gotham/GC Images)

WHITE LEATHER VINTAGE CHANEL ANKLE BOOTS

Lấy lại từ tủ giày Sex and the City mùa 6, đôi boots da vintage của Chanel như một gợi nhắc về sự phá cách của Carrie Bradshaw bất kể độ tuổi nào. Khi “hack” tuổi cùng váy tulle điệu đà và áo thun kẻ sọc đầy màu sắc, thiết kể cổ thấp và mũi nhọn có phần “khó gần” kéo lại những kiêu kỳ của một “nữ hoàng” xu hướng.

sex and the city ankle boots

(Ảnh: Getty Images)

SWEDISH HASBEENS SLIP-ON HIGH-HEEL CLOGS

Hội tín đồ thời trang sẽ phải dè chừng khả năng bắt trend của Carrie khi quý bà tuổi ngũ tuần cập nhật tủ giày lấp lánh của mình với một đôi guốc mộc có phần thô kệch. Chất liệu da kết hợp với phần đế gỗ là một hình mẫu quen thuộc nhưng luôn đong đầy sức hút. Đây cũng là tuyên ngôn của Carrie về việc thay đổi phong cách hướng đến sự thoải mái nhiều hơn trong “đời sống” thời trang hiện đại. 

sex and the city reboot clogs

(Ảnh: Getty Images)

AQUAZZURA TEQUILA SANDALS

Tháp tùng cuộc hẹn hò mang tính bước ngoặt của Carrie Bradshaw là đôi giày sandals ánh bạc mang đầy hương rượu Tequila của Aquazzura. Lấy cảm hứng từ những điệu nhảy cổ điển của thập niên 40, đôi giày pha lê lộng lẫy uyển chuyển “khiêu vũ” cùng thiết kế đầm lệch vai màu xanh nhạt và áo blazer họa tiết ánh kim gợi cảm. Chẳng cần nhiều lớp layer sặc sỡ, nhân vật do Sarah Jessica Parker thủ vai cũng đủ cuốn hút trong sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng mà lại khiến người ta say đắm.

sex and the city reboot aquazzura sandal

(Ảnh: James Devaney/GC Images)

Nhóm thực hiện

Bài: Mỹ Kiều
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more