Vũ Cát Tường ngọt ngào với “Yêu xa”

Đăng ngày:

Khác với “Đông” và “Vết mưa”, “Yêu xa” của Vũ Cát Tường mang màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng và trầm ấm của tình yêu tuổi trẻ. Ca khúc này được đánh giá là nữ tính hơn hẳn so với các tác phẩm trước đây của cô nàng.

vu-cat-tuong-yeu-xa1

Cuối tháng 6 vừa qua, Vũ Cát Tường ra mắt single Yêu xa. Ngay sau khi xuất xưởng, ca khúc nhận được phản hồi tích cực của khán giả yêu nhạc. “Yêu xa” của Cát Tường là một sự ngọt ngào nhẹ nhàng của tình yêu người trẻ, khác đi những trúc trắc nam tính, nổi loạn và mạnh mẽ trước đây.

Bài hát gửi thông điệp đến các bạn trẻ: “Nếu bạn thật sự yêu một người, hãy để họ được tự do thực hiện ước mơ của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách của họ. Nếu thật sự là của nhau, họ sẽ quay về. Còn không, vẫn nên biết trân trọng về tất cả những gì đã qua”. Ca khúc gợi nên một kết thúc mở khi tác giả không nói rõ “ta lại bắt đầu” là bắt đầu yêu lại nhau hay yêu một người mới. Nhưng trước đó, họ vẫn “cảm ơn nhau vì những phút giây thật tuyệt”.

vu-cat-tuong-yeu-xa2

Cũng như những ca khúc đã khẳng định phong cách của Vũ Cát Tường trước đây, Yêu xa mang nhịp thở hiện đại, lãng mạn nhưng không buồn tẻ. Single được sự hỗ trợ sản xuất của nhạc sĩ Huy Tuấn, mix master của nhạc sĩ Anh Quân, hoà âm phối khí bởi nhạc sĩ Thanh Bình.

Single này được trích ra từ album đầu tay, dự kiến ra mắt trong thời gian tới của Vũ Cát Tường, cũng là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của cô và nhạc sĩ Huy Tuấn. Nam nhạc sĩ đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Nhóm thực hiện

Hiếu Nguyễn

Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more