Những điều 12 cung hoàng đạo nên làm để có khởi đầu năm 2022 tốt đẹp hơn

Đăng ngày:

Để có một khởi đầu mới cho năm 2022 tốt đẹp hơn, các cung hoàng đạo nên thực hiện những điều sau đây. 

Theo chiêm tinh học, 2022 được dự đoán là năm của những đột phá và biến chuyển mới. Các cung hoàng đạo đều sẽ có sự thay đổi trong cuộc sống nếu thực hiện được những điều sau đây. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năm 2022 sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Bạch Dương có thể hành động và mang lại làn gió mới cho cuộc sống. Thành công đang chờ đợi để gõ cửa nhà bạn, vì thế, đừng để bản thân bị xao nhãng bởi những điều không cần thiết. Hãy lắng nghe trực giác và đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần gạt bỏ những nỗi đau trong quá khứ và sự hoài nghi về chính mình. Điều này giúp bạn không bị chùn bước trên con đường phát triển bản thân. Để có một năm mới tốt đẹp hơn, bạn hãy lắng nghe tiếng nói bên trong để nhận ra điều bạn thực sự mong muốn, cũng như tìm thấy niềm tin vào bản thân mình. 

cung hoàng đạo cô gái đi du lịch

Ảnh: Pexels/Anastasia Shuraeva

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong năm tới, sao Mộc và sao Hải Vương đôi lúc sẽ khiến bạn trở nên cáu gắt, nhạy cảm. Vì vậy, điều bạn cần làm là luôn giữ năng lượng tích cực xung quanh và duy trì ngọn lửa đam mê của mình. Ngoài ra, Song Tử nên chú ý thay đổi thói quen ăn uống để có một lối sống lành mạnh hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để tìm được người bạn đời phù hợp, Cự Giải nên loại bỏ những tưởng tượng và định kiến về một mối quan hệ lãng mạn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái để bắt đầu một mối quan hệ thực sự lành mạnh trong tương lai. 

cung hoàng đạo cặp đôi đi dạo bên bờ biển

Ảnh: Pexels/Maksim Goncharenok

Sư Tử (23/7 – 21/8)

2022 sẽ là năm của sự thay đổi và có thêm nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi Sư Tử ở phía trước. Để đạt được điều đó, bạn cần phải học được tính kiên nhẫn. Nếu dễ dàng nản chí và bỏ cuộc, cung hoàng đạo Sư Tử rất dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội quý báu đến với mình. 

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Với các Xử Nữ, dọn dẹp lại những mối quan hệ là điều cần thiết trong năm mới. Bạn nên đứng dậy và thiết lập khoảng cách với những người thường xuyên dựa dẫm vào mình quá nhiều. Mỗi người sẽ có một cuộc sống riêng nên việc độc lập đứng trên chính khả năng của bản thân sẽ khiến mối quan hệ vui vẻ và thoải mái hơn. 

cung hoàng đạo cô gái uống rượu

Ảnh: Pexels/Anastasia Shuraeva

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo đại diện cho hòa bình và sự hòa hợp. Vì vậy, trong năm 2022, bạn nên quên đi những nỗi sợ đang kìm hãm sự phát triển của bản thân, học cách cân bằng cảm xúc và giữ vững năng lượng của mình để thực hiện được nhiều dự án mới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xây dựng một môi trường lành mạnh là điều mà cung hoàng đạo Bọ Cạp cần thực hiện trong năm 2022. Hãy gạt đi những mối quan hệ khiến bạn mệt mỏi, những người không tôn trọng cuộc sống cá nhân và gia đình bạn để cảm thấy an yên và thoải mái hơn. 

cung hoàng đạo cô gái đọc sách

Ảnh: Unsplash/Nadia Sitova

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Để đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống, Nhân Mã nên tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được. Đừng lên kế hoạch cho những điều quá xa vời với khả năng mà bạn hãy dồn lực phát triển các thế mạnh vốn có của bản thân. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

2022 là năm để Ma Kết có những xúc cảm mới, yêu đời hơn và biết cách tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Bạn cần giảm bớt sự cau có và lo lắng của bản thân để luôn cảm thấy tích cực và tràn đầy năng lượng. 

cung hoàng đạo cô gái uống trà

Ảnh: Pexels/Anna Pou

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì tập trung quá nhiều vào những dự án lớn khiến bạn mệt mỏi, cung hoàng đạo Bảo Bình nên lên kế hoạch vừa sức hơn và tập trung và phát triển bản thân từng bước một. Nếu làm như vậy, bạn sẽ cải thiện được nhiều kỹ năng và củng cố năng lực làm việc. 

Song Ngư (18/2 – 20/3)

Tự tin là cụm từ rất cần thiết cho các Song ngư trong năm 2022. Vì bạn đang trong giai đoạn của sự chuyển giao và phát triển, bạn cần là chính mình, gạt bỏ sự nhút nhát để đạt được nhiều thành công mới trong cuộc sống. 

cung hoàng đạo cô gái làm việc

Ảnh: Pexels/Cottonbro

Nhóm thực hiện

Bài: Bích Ngọc
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: MSN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more