12 cung hoàng đạo nữ và những mặt đáng mến khiến ai cũng yêu quý

Đăng ngày:

Mỗi cung hoàng đạo đều có một sức hút riêng. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nét đặc biệt khiến 12 cung hoàng đạo nữ ăn điểm trong mắt mọi người nhé.

Con người không ai là hoàn hảo, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Nếu bạn cảm thấy ai đó quá tuyệt vời, chứng tỏ bạn vẫn chưa phát hiện ra mặt không tốt của họ. Nếu bạn thấy rằng ai đó quá tồi tệ, có thế đó là do bạn chưa nhận thấy được khía cạnh tốt của người đó. Không có người xấu hoàn toàn, cũng không có người hoàn hảo tuyệt đối. Hãy cùng điểm qua những mặt tốt khiến 12 cung hoàng đạo nữ luôn được chào đón nhé.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cô gái đội nón cung hoàng đạo

Gradikaa Aggi/Unsplash

Các cô gái Bạch Dương tính tình ngay thẳng, thoải mái, suy nghĩ đơn thuần. Với tính cách này, họ luôn có thể dễ dàng làm quen với nhiều người bạn hợp cạ. Bạch Dương thường đặt ra một số câu hỏi ngây thơ, đáng yêu, khiến mọi người khó cưỡng lại được.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều mọi người thích nhất ở nữ Kim Ngưu chính là sự nghiêm túc trong bất cứ việc gì. Một người trông sẽ hết sức đẹp đẽ khi nghiêm túc, tập trung làm việc, cung Kim Ngưu quả là một ví dụ xuất sắc cho câu nói này. Tính cách Kim Ngưu cũng rất thẳng thắn, đôi lúc trông khá ngây ngô, khiến người khác chỉ muốn bảo vệ họ.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

cô gái váy ca rô cung hoàng đạo

Krishh/Unsplash

Cung Song Tử lí lắc, tinh nghịch, thích bày trò, thật ra tính cách này cũng mang sức hút khiến nhiều người khó cưỡng lại, làm người khác vừa yêu vừa sợ. Nhiều lúc bạn có thể thấy phiền phức vì sự nghịch ngợm của Song Tử, nhưng cũng sẽ hoang mang khi bầu không khí gần các cô nàng bỗng nhiên yên ắng, bởi bạn lo khi ấy tâm trạng Song Tử đang không được tốt hoặc gặp phải khó khăn gì đó.

Cung Cự Giải (22/6 -22/7)

Người cung Cự Giải thường sống khá nội tâm, dễ ngại ngùng khi ở chốn đông người. Họ không giỏi bày tỏ tình cảm trực tiếp nhưng có lúc lại khá hào sảng, khiến mọi người xung quanh rất thoải mái, thế nên, mỗi lúc ngượng ngùng, quý cô Cự Giải lại trông càng đáng yêu hơn.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có tính cách phóng khoáng, thẳng thắn, những người xung quanh không cần phải mang tâm lý đề phòng khi ở cạnh họ. Nụ cười trong sáng, tự nhiên của Sư Tử khiến người ở cạnh cảm thấy sức sống tràn dâng, là ưu thế ghi điểm trong mắt phái mạnh.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cô gái áo vàng cung hoàng đạo

Cesar Abner Martinez Aguilar/Unsplash

Đa phần các cô gái Xử Nữ đều là những nàng công chúa trong cuộc sống. Họ toát ra khí chất quý tộc, luôn trông ngoan ngoãn, vô hại trước mặt người khác. Tuy cô gái Xử Nữ luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong tất cả mọi chuyện nhưng tố chất đáng yêu vốn có của họ vẫn khiến người khác không khỏi mến mộ.

Cung Thiên Bình (23/9 -23/10)

Các quý cô Thiên Bình thường do dự trong nhiều chuyện, bù lại, họ có rất nhiều biểu cảm nhã nhặn, tính cách lại dịu dàng, thường nở nụ cười với mọi người. Với tính cách bình dị, gần gũi này, Thiên Bình thường tìm thấy nhiều người bạn tốt.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

cô gái quay lưng cung hoàng đạo

Julie Kwak/Unsplash

Sở trường của cung Bọ Cạp chính là ánh mắt phóng điện. Khi đối diện với người mình thích, ánh mắt biết nói của quý cô Bọ Cạp có thể khiến họ nắm được trái tim của đối phương. Người cung Bọ Cạp kiêu ngạo, không chịu gò bó, khiến mọi người cảm thấy có khoảng cách, đây cũng chính là điểm khiến họ trở nên bí ẩn.

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

cô gái hướng dương cung hoàng đạo

Rowan Chestnut/Unsplash

Người cung Nhân Mã luôn tràn đầy sức sống, hoạt bát, dễ thương trước mặt mọi người. Tuy các cô gái Nhân Mã thường không biết cách soạn sửa nhưng trông họ vẫn rất đáng yêu.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nữ Ma Kết có ưu điểm là sự dịu dàng, thân thiện, đem lại cảm giác dễ gần. Các cô nàng này cũng rất giỏi chăm chút bản thân, luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh tươi. Họ cũng thường đối xử chân thành với tất cả mọi người.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

cô gái tóc vàng cung hoàng đạo

Hudson Hintze/Unsplash

Người thuộc cung Bảo Bình thích bày trò, tính cách hoạt bát, rộng rãi. Họ kết thân với nhiều bạn bè, rất thích chăm chút cho chính mình. Vẻ bề ngoài của Bảo Bình khiến người khác không thể rời mắt. Đôi lúc họ còn thích thêm thắt nhiều chi tiết ngộ nghĩnh trong phong cách ăn mặc, gây ấn tượng khá sâu sắc cho những người ở cạnh.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư thích cảm giác mơ mộng, nói năng ngây ngô, đến cả phong cách soạn sửa cũng theo hướng mộng mơ, biến mình thành một thiếu nữ xinh đẹp trong mơ. Trong mắt các chàng trai, Song Ngư luôn là hình mẫu cô nàng cực kỳ đáng yêu.

Nhóm thực hiện

Bài: Hiểu Quân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: QQ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more