“360 độ làm đẹp”: khám phá những kiểu tóc thời thượng của ngôi sao

Đăng ngày:

Tạm biệt hình ảnh quen thuộc, các ngôi sao mang đến một làn gió mới trong thế giới làm đẹp với những kiểu tóc sành điệu và thời thượng hơn bao giờ hết.

Chào đón mùa Xuân với thật nhiều hứng khởi và cả những dự định mới, các ngôi sao không ngại thay đổi phong cách của mình, trở nên thật mới mẻ và thu hút hơn. Dưới đây là những kiểu tóc “gây sốt” nhất thế giới làm đẹp trong thời gian vừa qua, không chỉ giúp các nữ minh tinh hoàn hảo đổi mới phong cách, hơn nữa còn được dự đoán là sẽ dẫn đầu những xu hướng mới trong câu chuyện làm đẹp suốt năm 2022. 

Beyoncé 

Nàng “ong chúa” Beyoncé luôn gắn liền với hình tượng mái tóc dài gợn sóng quyến rũ. Công chúng do đó khó có cơ hội chiêm ngưỡng diện mạo xinh đẹp của nữ hoàng làng nhạc đương đại thế giới trong các kiểu tóc khác nhau. Chính vì vậy mà hình ảnh mới nhất của Beyoncé cùng kiểu tóc mới đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì tạo hình và thần thái hết sức xuất sắc của nàng. 

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Beyoncé (@beyonce) chia sẻ

Cụ thể hơn, trong một chiến dịch mới cho bộ sưu tập Ivy Park, Beyoncé đã xuất hiện trong loạt ảnh quảng bá với kiểu tóc bob ngắn cùng tóc mái trẻ trung. Kiểu tóc này có tên gọi là bob “je ne sais quoi” cùng đặc trưng là tạo hình theo shape hình vuông cổ điển. Mái tóc được cắt thẳng với một chút điểm nhấn ở phần đường viền hàm để làm nổi bật cho gương mặt.

Kiểu tóc bob cổ điển cùng mái ngang trẻ trung của Beyoncé nhận được cơn mưa lời khen

Kiểu tóc bob cổ điển cùng mái ngang trẻ trung của Beyoncé nhận được cơn mưa lời khen. Ảnh: Instagram @weareivypark.

Nhan sắc "gây sốt" của Beyoncé trong kiểu tóc mới

Ảnh: Instagram @weareivypark.

Mặc dù có phỏng đoán cho rằng hình ảnh mới mẻ này là do có sự hỗ trợ của tóc giả dành riêng cho chiến dịch của Ivy Park. Dẫu vậy, vẻ ngoài quyến rũ cùng phong thái đẳng cấp của Beyoncé là điều không ai có thể chối cãi. Hình ảnh mới mẻ của “ong chúa” Beyoncé cũng khiến công chúng phải trầm trồ vì khả năng biến hóa đa dạng phù hợp các kiểu tóc khác nhau của nàng. 

Jessica Alba 

Giống với Beyoncé, Jessica Alba cũng thay đổi diện mạo chào đón mùa xuân 2022 này với một kiểu tóc ngắn trẻ trung hơn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là sự thăng hạng nhan sắc của nữ minh tinh với màu tóc vàng sáng (blonde) rất đỗi thời thượng. 

Mái tóc dài sẫm màu của Jessica Alba trước khi thay đổi phong cách.

Mái tóc dài sẫm màu của Jessica Alba trước khi thay đổi phong cách. Ảnh: Instagram @jessicaalba.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Jessica Alba (@jessicaalba) chia sẻ

Trước đó, Jessica Alba đã cập nhật bức ảnh về mái tóc ngắn của mình trên Instagram.

Trước đó, Jessica Alba đã cập nhật bức ảnh về mái tóc ngắn của mình trên Instagram. Ảnh: Instagram @jessicaalba.

Hình ảnh mới của Jessica Alba nhận được sự chú ý lớn cùng những lời khen có cánh từ không chỉ người hâm mộ mà còn cả các nhân vật nổi tiếng khác. Trong khoảnh khắc thú vị chia sẻ trên mạng xã hội, nữ minh tinh tỏ ra vô cùng thích thú với diện mạo mới của mình. Việc thay đổi chiều dài mái tóc quen thuộc sang kiểu tóc ngắn giúp bà mẹ 3 con thêm trẻ trung và sành điệu dù đã ở độ tuổi 40. Vừa là diễn viên, lại kiêm thêm vai trò doanh nhân, nhà sáng tạo nội dung và là một người mẹ, Jessica Alba đã luôn tìm kiếm kiểu tóc giúp cô dễ dàng chăm sóc và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Billie Eilish

Là nghệ sĩ tài năng của thế hệ 10X cùng cá tính và phong cách nổi bật, Billie Eilish luôn là tâm điểm nhận được sự quan tâm của công chúng. Đầu tháng 2 vừa rồi, cô nàng lại một lần nữa gây sốt trên mạng xã hội với việc thay đổi màu tóc. Trên bức ảnh đăng tải trên Instagram, Billie Eilish xuất hiện với hình ảnh mới mẻ cùng mái tóc đen buông xõa cá tính. 

Bức ảnh về kiểu tóc mới của Billie Eilish trên trang cá nhân của cô nàng.

Bức ảnh về kiểu tóc mới của Billie Eilish trên trang cá nhân của cô nàng. Ảnh: Instagram @billieeilish.

Billie Eilish đã liên tục thử nghiệm những màu sắc khác nhau và tạo ra những sự kết hợp tuyệt vời mang đậm nét cá tính của mình. Từ những màu tóc nổi bật như xanh dương, xanh khói hay màu hồng, cô nàng tiếp tục phá cách trong năm 2021 vừa qua với xanh lá cây đặc trưng và màu tóc bạch kim sành điệu. Chưa dừng lại ở đó, Billie Eilish lại tiếp tục “khuấy động” giới làm đẹp với màu nhuộm đen cổ điển nhưng bao giờ lỗi thời. 

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do BILLIE EILISH (@billieeilish) chia sẻ

Billie Eilish trong màu tóc xanh lá thời thượng

Ảnh: Instagram @billieeilish.

Người hâm mộ dành rất nhiều lời khen có cánh cho nữ nghệ sĩ và cảm thấy thích thú trước những thay đổi trong phong cách và diện mạo của cô với từng sắc màu khác nhau. Họ rất vui vì sự trở lại của màu đen tuyền và dự đoán rằng kiểu tóc của Billie Eilish sẽ mở ra những khởi đầu thú vị trong hành trình âm nhạc và phong cách của cô nàng, cũng như tạo nên ảnh hưởng mới trong thế giới làm đẹp. 

Jennifer Aniston 

Hóa thân thành nhân vật Rachel trong series nổi tiếng “Friends”, kiểu tóc huyền thoại của Jennifer Aniston đã trở thành một hình ảnh biểu tượng trong cuốn sách làm đẹp của rất nhiều cô gái. Nhờ đó công chúng cũng bày tỏ sự quan tâm trước những thay đổi trong ngoại hình của nữ minh tinh. Tuy vậy, hình ảnh quen thuộc nhất của Jennifer Aniston vẫn là mái tóc vàng đặc trưng đi cùng cách tạo kiểu layer trẻ trung và sành điệu. 

Jennifer Aniston trong vai Rachel của series Friends.

Jennifer Aniston trong vai Rachel trong series Friends. Ảnh: WhatCulture.

Kiểu tóc quen thuộc của Jennifer Aniston

Ảnh: Refinery29.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston chia sẻ hình ảnh hậu trường của tác phẩm mới mà cô tham gia.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston chia sẻ hình ảnh hậu trường của tác phẩm mới mà cô tham gia. Ảnh: Instagram @
jenniferaniston.

Gần đây, có vẻ như Jenifer Anniston đã có sự thay đổi về ngoại hình và nhận được sự chú ý của người hâm mộ với bức ảnh mới đăng tải trên Instagram. Thông qua bức ảnh hậu trường mà nữ diễn viên chia sẻ, chúng ta có thể nhận thấy một chút khác biệt với kiểu tóc mái lệch và tạo kiểu gợn sóng xoăn nhẹ bồng bềnh. Dù cho chỉ là khoảnh khắc thoáng qua, kiểu tóc này vẫn mang đến cảm giác trẻ trung, nữ tính và tạo ra sự mới mẻ. Người hâm mộ hy vọng nữ minh tinh có thể chia sẻ thêm những khoảnh khắc với kiểu tóc mới đồng thời mong muốn cô có thể đồng hành thêm với phong cách này thêm một thời gian nữa. 

Emily Ratajkowski

Sau khi làm mẹ, siêu mẫu Emily Ratajkowski không còn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy vậy, sức hút của cô vẫn chưa hề phai nhòa trong lòng người hâm mộ. Bởi lẽ vừa qua những hình ảnh được đăng tải mới nhất của nữ minh tinh đã nhận được sự chú lớn từ cộng đồng mạng.

Kiểu tóc quen thuộc của Emily Ratajkowski

Ảnh: Instagram @emrata.

Kiểu tóc mái trẻ trung và thời thượng giúp Kiểu tóc quen thuộc của Emily Ratajkowski thêm phần quyến rũ

Kiểu tóc mái trẻ trung và thời thượng giúp Emily Ratajkowski thêm phần quyến rũ. Ảnh: Instagram @emrata.

Dù đã ở độ tuổi 30 và là bà mẹ một con, Emily Ratajkowski vẫn thể hiện được sự quyến rũ chết người trong trang phục bó sát, khoe khéo vóc dáng nuột nà và những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, điều được công chúng quan tâm hơn cả chính là mái tóc với tạo hình mới mẻ của siêu mẫu. Vẫn với tóc dài sẫm màu quen thuộc nhưng với tóc mái cá tính cùng mắt khói quyến rũ và môi nude mờ ảo, Emily Ratajkowski gây ấn tượng với ngoại hình vừa sành điệu lại bí ẩn khó cưỡng lại. 

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more