Khám phá ngôn ngữ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Bạn thường thể hiện tình yêu sâu đậm của mình với đối phương như thế nào? Hãy tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của bạn qua cung hoàng đạo nhé. 

Sự thấu hiểu về những mong muốn, phong cách lãng mạn và ngôn ngữ tình yêu của bạn cũng như bản thân đối phương có thể khiến một mối quan hệ bền chặt hơn. Hãy để cung hoàng đạo bật mí cách bạn và người ấy thể hiện cũng như đón nhận tình yêu.   

Bạch Dương 

cô gái mặc hoodie cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash/Timothy Eberly

Bạch Dương thích chọc ghẹo, giận hờn vu vơ, đôi khi tranh cãi với người họ quan tâm nhất. Điều này không có gì lạ, bởi đó là cách Bạch Dương đảm bảo rằng đối phương sẽ dỗ dành và thể hiện tình cảm sâu kín nhất của họ với những chú cừu bướng bỉnh này. Mặc dù tính tình này của Bạch Dương có thể châm ngòi cho những cuộc tranh luận kịch tính, cung hoàng đạo này cũng sẽ chăm chỉ làm bất cứ điều gì để chứng minh tình yêu của họ.

Kim Ngưu

Mang mệnh Thổ nên Kim Ngưu rất thích cảm giác các giác quan của mình được hoạt động. Họ thích đụng chạm thể xác hơn bất cứ thứ gì khác. Vì vậy, những chú trâu thường sẽ thể hiện sự cảm mến cho đối phương thông qua những cái ôm âu yếm hay những cái vuốt ve nhẹ nhàng, ấm áp.

Song Tử 

cô gái cười cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash/Bishka Nguyen

Giao tiếp rất quan trọng với Song Tử, đó là lý do tại sao cung hoàng đạo mang mệnh Thủy này luôn giữ liên lạc thường xuyên với người thương hay bạn đời của họ. Song Tử thích thể hiện tình cảm qua hành động cụ thể, đặc biệt là lời nói, vậy nên, khi nhận được tin nhắn mỗi ngày từ Song Tử, đừng quên trả lời với tất cả tình cảm bạn có thể thể hiện qua dòng tin nhắn nhé. 

Cự Giải

Dành thời gian bên những người thân yêu là niềm hạnh phúc của những chú cua Cự Giải. Miễn là hai bạn cùng nhau tạo ra những kỷ niệm, cùng chia sẻ vui buồn hay mở lòng với nhau, Cự Giải sẽ tìm thấy sự thoải mái trong mối quan hệ đó và sẽ luôn sát cánh, ủng hộ bạn. 

Sư Tử 

cô gái cầm máy ảnh cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash/Sinitta Leunen

Trái tim hào phóng của Sư Tử cho phép họ có thể yêu thương người họ mến một cách vô điều kiện. Đổi lại, Sư Tử cũng muốn bạn đáp lại tình cảm đó. Sư Tử thường thể hiện tình cảm của họ bằng cách tặng và nhận quà (đôi khi điều này làm hai bạn cảm giác xa cách). Mặc dù Sư Tử biết rõ rằng tình yêu không thể mua bán như một món quà, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu tặng cho bạn thứ gì đó làm bạn vui vẻ. 

Xử Nữ 

Xử Nữ thể hiện tình cảm và sự mến mộ của họ với người khác thông qua ngôn ngữ không lời. Bạn có thể thấy Xử Nữ rất thích giúp người họ yêu mến trong những vấn đề vụn vặt, chẳng hạn như tạo danh sách việc cần làm, nấu bữa tối, dọn dẹp xung quanh nhà và đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn được thanh toán đúng hạn hằng tháng.

Thiên Bình

cô gái lãng mạn cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash/Farrinni G

Lãng mạn là yếu tố rất quan trọng khi bạn “phải lòng” Thiên Bình. Mang mệnh Kim, Thiên Bình thích thể hiện tình cảm sâu kín nhất của họ thông qua những lời nói tinh tế và không khí lãng mạn, khiến trái tim của mọi người tan chảy vì sự ấm áp mà cung hoàng đạo này mang lại. Hãy mong đợi những bức thư tình ngọt ngào, những bó hoa hồng, bữa sáng trên giường hay những dòng tin nhắn lãng mạn hằng ngày khi đã lỡ rơi vào “tầm ngắm” của Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp 

Bọ Cạp thường thích suy diễn tâm trí và trái tim của người họ yêu mến giống với họ, từ đó mong đợi điều tương tự từ đối phương. Mệnh Thủy khiến tình yêu của bạn dành cho Bọ Cạp phải đáp ứng được sự gần gũi sâu sắc, mãnh liệt và đầy đam mê. 

Nhân Mã 

cô gái tóc búi cười cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash/Jamie Brown

Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu lớn đối với Nhân Mã, trái tim cũng vậy. Nhân Mã sẽ không ngừng khám phá và tìm ra cách mới mẻ để thể hiện tình cảm của họ, đôi khi tình yêu đó có chút bốc đồng. Và vì đặc trưng trong tính cách của Nhân Mã là sự trung thành, khi đã say đắm ai, Nhân Mã sẽ luôn bảo vệ bạn, cho dù đôi lúc họ hơi ghen tuông. 

Ma Kết

Ma Kết luôn cố gắng giải quyết mọi vấn đề cản trở các mối quan hệ thân thiết của họ. Với tinh thần không ngừng hài lòng với những gì mình có, cung hoàng đạo này sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giữ cho mối quan hệ của họ kéo dài và đong đầy sự lãng mạn.

Bảo Bình

cô gái cười hạnh phúc

Ảnh: Unsplash/Gian Cescon

Bảo Bình cần một người vừa là người yêu, vừa là bạn thân có thể cùng chia sẻ mọi thứ với họ. Không yêu cầu những lời tuyên bố về tình yêu lãng mạn quá mức, tất cả những gì Bảo Bình cần chỉ là một người biết lắng nghe, thấu hiểu, thật lòng và có cùng quan điểm với họ. Tình bạn thân thiết là chìa khóa để giành được trái tim của Bảo Bình vì thứ họ luôn tìm kiếm là một mối quan hệ ổn định, lâu dài. 

Song Ngư

Song Ngư lãng mạn thích chìm trong cảm giác như thể họ đang bị cuốn vào một câu chuyện cổ tích, nơi tình yêu đích thực là thứ sẽ cứu thế giới. Khi cảm nắng hay yêu ai đó, ngôn ngữ tình yêu của Song Ngư thường có chút mơ mộng, dịu dàng, vô điều kiện, luôn hướng về phía người đó với niềm tin vào cái kết hạnh phúc viên mãn. 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: MSN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more