Trắc nghiệm: Vị kem tiết lộ thái độ của bạn với chuyện tình cảm

Đăng ngày:

Trong tình yêu, có người thích ổn định, có người tìm kiếm sự mạo hiểm, có người lại đam mê lãng mạn. Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây để khám phá xem bạn là hình mẫu người yêu như thế nào.

Chuyên gia Thần kinh Mỹ, Tiến sĩ Alan Hirsch, cho biết: Não sẽ cùng lúc quản lý xu hướng yêu thích ẩm thực và đặc trưng tính cách của một người tại cùng một khu vực. Thông qua lựa chọn của bạn về vị kem yêu thích, bài trắc nghiệm dưới đây sẽ chỉ ra thái độ trong tình yêu và tính cách tiềm ẩn của bạn. Hãy cùng làm trắc nghiệm và xem xem liệu bạn có phải là mẫu người yêu mơ ước của nhiều người?

đủ loại kem trắc nghiệm

Ảnh: Jéshoots/Pexels

Câu hỏi trắc nghiệm: Bạn thích vị kem nào dưới đây?

  1. Kem vani
  2. Kem dâu
  3. Kem ngũ vị
  4. Kem sô-cô-la
  5. Kem cà phê
  6. Kem hạt macca

Kết quả trắc nghiệm:

1. Kem vani

kem vani trắc nghiệm

Ảnh: Daria Shevtsova/Pexels

Suy nghĩ của bạn rất đơn giản, dễ bị người khác thuyết phục. Bạn thường hành động theo trực giác, có năng lực nhưng đôi lúc lại hơi manh động. Tính cách bạn thẳng thắn, rất dễ làm bạn với người khác, cũng dễ thu hút vận đào hoa.

2. Kem dâu

kem dâu trắc nghiệm

Ảnh: Roman Odintsov/Pexels

Bạn khá hướng nội, thường không tích cực bày tỏ ý kiến và quan điểm của mình. Bạn giỏi quan sát, rộng rãi và khoan dung, biết chăm sóc cảm xúc của từng người quanh mình. Theo kết quả trắc nghiệm, một khi phải lòng ai đó, bạn sẽ hết sức chú tâm vào người ấy, là một mẫu người yêu chung thủy điển hình.

3. Kem ngũ vị

kem ngũ sắc trắc nghiệm

Ảnh: Chevigal

Suy nghĩ của bạn có hơi hướng bi quan, nhưng tính cách lại rất quyết đoán. Khi làm việc, bạn sẽ không nhập nhằng do dự quá lâu. Năng lực phân tích vấn đề của bạn rất tốt, nhìn nhận vấn đề cũng khá lý trí, rất khó để nhanh chóng bước vào một mối tình.

4. Kem sô-cô-la

kem sô cô la trắc nghiệm

Ảnh: Olenka Sergienko/Pexels

Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn rất thích lắng nghe, là đối tượng lý tưởng cho những người cần tâm sự trải lòng. Tuy nhiên, bạn có đôi chút háo thắng, việc gì cũng muốn làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng cũng có lúc, việc háo thắng quá mức có thể sẽ vô tình làm tổn thương những người cạnh bạn.

5. Kem cà phê

kem cà phê trắc nghiệm

Ảnh: Eiliv Aceron/Pexels

Bạn là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn thích sống cho hiện tại, tận hưởng hiện tại, mang tới đầy đủ giá trị vật chất và tinh thần cho bản thân. Bạn sẽ không bao giờ lo lắng những chuyện quá xa vời. Bạn thích tìm kiếm cảm giác mạo hiểm trong tình yêu, không muốn sống một cuộc sống quá đỗi bình yên.

6. Kem hạt macca

kem macca trắc nghiệm

Ảnh: Nadin/Pexels

Phong thái làm việc, hành xử của bạn rất khiêm tốn, nhún nhường. Bạn không muốn mình có cơ hội gây ảnh hưởng hoặc làm tổn thương đến người khác. Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn rất thật thà, chín chắn, giỏi khích lệ người khác, rất kiên nhẫn với nửa kia của mình, quả đúng là một đối tượng hẹn hò trong mơ.

Nhóm thực hiện

Bài: Hiểu Quân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: popdaily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more