Trắc nghiệm: Loài hoa bạn chọn sẽ tiết lộ thử thách lớn nhất đang chờ bạn 

Đăng ngày:

Những bông hoa xinh xắn và đẹp đẽ không chỉ đem đến sự vui vẻ, tươi mới mà theo tâm lý học, loài hoa yêu thích còn bật mí nhiều về cuộc đời bạn. Trong bài trắc nghiệm sau, đâu là bông hoa thu hút bạn nhất?  

Các loài hoa không những đem lại nguồn cảm hứng sống bất tận, là “liều thuốc an thần” cho những tâm hồn bị tổn thương với vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và dịu dàng mà còn cất giữ thông điệp về tính cách, khát khao và cả những thử thách đang chờ bạn phía trước. Nếu bạn muốn khám phá những điều thú vị về cuộc đời mình, hãy chọn một bông hoa bạn thích ở bài trắc nghiệm này.  

hoa hồng hoa lan hoa sứ trắc nghiệm

Ảnh: Namatest

Hoa sứ

cô gái cầm hoa khô trắc nghiệm

Ảnh: Pexels/Alisa

Nếu hoa sứ trong bài trắc nghiệm thu hút ánh nhìn bạn đầu tiên, bạn là người bộc trực, tận tâm, dễ mến và rất trung thực. Vì rất coi trọng lòng trung thành, với bạn, lòng tin khi bị mất dù chỉ một lần cũng khó có thể khôi phục lại được. Điều này có thể gây ra sự bất an và ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn. Đây cũng chính là thử thách lớn nhất mà bạn cần vượt qua. 

Cuộc sống được tạo nên từ sự đa dạng và những mâu thuẫn, là con người, ai cũng mắc sai lầm, đừng để những lời nói dối nhỏ khiến bạn bị tổn thương, mất đi những mối quan hệ và bỏ lỡ cuộc sống tươi đẹp này nhé.

Hoa lan

cô gái áo đen

Ảnh: Unsplash/Sepehr Darvishzadeh

Hoa lan là biểu tượng của sự tử tế và đa cảm, vì vậy, bạn là một người rất kiên nhẫn, chu đáo và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Dẫu vậy, vì lòng tốt và không muốn người khác bị tổn thương, bạn luôn cố nén giữ cảm xúc tiêu cực như sự tức giận trong lòng. Việc phủ nhận và ngụy tạo cảm xúc về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Vào ngày nào đó, mớ cảm xúc bạn che giấu sẽ “phát nổ” và có thể gây ảnh hưởng đến những người bạn luôn muốn bảo vệ. Vì vậy, học cách điều hòa những cảm xúc là thử thách đang chờ đợi bạn.

Khi đã học được cách chấp nhận và để cảm xúc tự tiêu tan, bạn có thể tận hưởng từng giây phút trên cuộc đời một cách vui vẻ, nhẹ nhàng hơn.  

Hoa hồng 

cô gái cầm hoa trắc nghiệm

Ảnh: Pexels/Vladimir Konoplev

Nếu đã lỡ đem lòng yêu mến loài hoa của tình yêu, bạn là một người mạnh mẽ và luôn tràn đầy đam mê. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể trở nên thiếu kiên nhẫn, từ đó làm ảnh hưởng đến kế hoạch chinh phục giấc mơ của mình và khiến bản thân thất vọng. 

Mặc dù nhẫn nại là một trong những yếu tố cần thiết tạo nên thành công, bài trắc nghiệm vẫn muốn nhắn gửi đến bạn thông điệp rằng cuộc sống không hề hoàn hảo; bạn có thể thất bại vì thiếu kiên trì trong việc gì đó, nhưng việc bạn cố gắng bước tiếp sẽ khiến bạn đủ đầy. 

Hoa hướng dương 

cô gái cầm khăn

Ảnh: Pexels/Jasmin Chew

Mang hình dáng giống mặt trời, hoa hướng dương là biểu tượng của sức sống mãnh liệt. Nếu yêu thích loài hoa này, bạn là một người nhiệt huyết và luôn tràn đầy năng lực tích cực. Tuy nhiên, chính vì sự vô tư và quá cảm xúc nên đôi khi bạn đưa ra nhiều quyết định có phần nông nổi, bốc đồng, và đây cũng là trở ngại lớn nhất của bạn. Hãy để con tim dẫn lối mỗi lúc bạn gặp khó khăn, nhưng đừng quên để lý trí đánh giá và chắt lọc con đường bạn phải đi, bạn nhé. 

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: namatest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more