Mùa Hè tận hứng với 3 xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ

Đăng ngày:

Sống động và rực rỡ hơn, đó là những nguồn năng lượng luôn cần thiết cho một phong cách thời trang “giải nhiệt” mùa Hè. Tuy nhiên, năm nay, sự xuất hiện của những item bụi bặm, những đại sứ thời trang xanh sẽ khiến tủ đồ của bạn tươi mới hơn bao giờ hết.

Những chiếc đầm vui cho mùa Hè sôi động

Những ngày tháng 4 khi Xuân “chín” rực rỡ và mùa Hè vẫy chào cũng là lúc các trang mua sắm ngập tràn váy đầm, phụ kiện họa tiết hoa, họa tiết sắc màu xinh đẹp. Năm nay, đầm midi xuất hiện dày đặc trong giai điệu của vải xoan, lụa và satin. Sẽ là một “cập nhật” mới lạ hơn cho tủ quần áo khi bạn lựa chọn thiết kế lệch vai hoặc sơmi cộc tay. Đừng quên tô điểm cho sắc tươi của bạn bằng những chiếc túi xách mini xinh xắn. 

thời trang đầm họa tiết mùa Hè 2022

(Ảnh: ELLE Vietnam)

Quần túi hộp cá tính

Cargo pants hầm hố, mạnh mẽ, bụi bặm được các ngôi sao sành điệu như Rihanna, Bella Hadid lăng xê nhiệt tình. Những mẫu quần túi hộp với đa dạng chất liệu và kiểu dáng được gợi ý để kết hợp mềm mại hơn với sơmi, crop-top,… Không chỉ giới hạn trong chất liệu kaki, nhung hay cotton quen thuộc, hãy mở ra nguồn cảm hứng mới với các lựa chọn quần vải lụa, quần jeans sành điệu.

thời trang quần túi hộp Hè 2022

(Ảnh: ELLE Vietnam)

Túi, giày cao cấp “mùa bền vững” 2022

Stella McCartney từ lâu đã là NTK tiên phong theo đuổi thời trang bền vững. Và mỗi mùa, người ta lại chờ đợi nhà mốt Anh tung ra những thiết kế mới với chất liệu và giải pháp bền vững. Mùa này, mẫu túi Frayme phiên bản mới được làm bằng da từ nấm Mylo. Thương hiệu đã bắt tay với Bolt Thread ở bang California, Mỹ nghiên cứu chất liệu sinh học đời mới là một loại chất liệu giả da hình thành từ hệ rễ của nấm, có bề mặt như da thật nhưng có thể phân hủy sinh học, khác với các loại da nhân tạo khó phân hủy khác.

những item giày và túi xách bền vững

(Ảnh: ELLE Vietnam)

Thương hiệu Gabriela Hearst đã sử dụng lactae hevea, một loại cao su có nguồn gốc từ mủ của cây cao su, cùng với hợp chất nhựa (EVA) để tạo nên đôi dép mới có quai ngang màu sắc. Trong khi đó, Loewe và Maison Margiela đều tạo ra những đôi giày có thể phân hủy sinh học.

giày phân hủy sinh học của Loewe

Giày phân hủy sinh học trong BST Xuân-Hè 2022 của Loewe. (Ảnh: Alessandro Viero)

Nhóm thực hiện

Bài: Lam Nguyên
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more