Hà Nội với mùa bánh trung thu

Đăng ngày:

Trung thu năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tạo cho mình một phong cách riêng, độc đáo, bằng việc phát triển sự sáng tạo dựa trên nền tảng bánh trung thu Việt Nam truyền thống.

Metropole Mooncake (9)

Tết trung thu sắp tràn về Hà Nội. Bánh trung thu, nét đặc trưng của lễ hội mùa thu, là món quà cảm tạ trời đất cho một mùa màng bội thu và thể hiện ân tình với người thân, bạn bè.

Bánh trung thu Metropole không chỉ đặc trưng với hương vị rất thân quen của người Hà Nội: bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm. Bếp phó Nguyễn Thanh Vân của khách sạn Metropole còn đưa ra các công thức mới, thay thế nhân truyền thống bằng trứng mặn đậu xanh và mứt hồng Đà Lạt; trứng mặn hạt sen và dừa hay trứng mặn đậu đỏ và hạt dẻ; ca-ra-men với hồ đào, quả vả và vỏ cam hay nhân sô-cô-la ngoại nhập với các loại quả đỏ và mứt hạt nhuyễn hay nhân sầu riêng, hạt bí đỏ hoặc nhân vừng đen, mứt dừa.

Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay, sử dụng các nguyên liệu tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra, khách sạn Metropole còn giới thiệu loại hộp đặc biệt bằng chất liệu sơm mài gồm các loại nhân tự chọn kèm theo rượu vang. Bạn có thể chọn hộp bánh loại nhỏ, 6 chiếc xinh xắn hoặc hộp 4 bánh theo đúng phong cách Việt Nam truyền thống. Nếu bạn ưa khám phá những điều mới lạ, đừng quên thử loại nhân hương vị mới, một phá cách bất ngờ và thú vị trong lễ trung thu sắp tới của bạn. Còn nếu bạn là người cẩn thận, bạn nên lựa cả hai loại hương vị trong cùng một hộp bánh. Thêm vào đó, bao bì sang trọng, lịch sự khiến bánh trung thu Metropole làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bánh trung thu Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole, Lê Phụng Hiểu, từ 4 tháng 8 đến hết ngày 8 tháng 9 (đêm trung thu) năm 2014. Giá mỗi hộp từ 1,400,000 VND đến 8,900,000 VND. Xin liên hệ chị Lê Minh Thu, Quản lý cửa hàng L’Epicerie du Metropole và các đồng nghiệp tại số điện thoại 3826 6919, máy lẻ 8702 để đặt bánh và biết thêm thông tin chi tiết.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more