Christian Louboutin ra mắt dòng sản phẩm sơn móng tay độc đáo

Đăng ngày:

‘Phù thủy’ giày đế đỏ Christian Louboutin đã mê hoặc phụ nữ trên toàn thế giới bằng ma lực của những đôi giày cao gót. Không dừng lại ở những thiết kế khác lạ trong thời trang, ông vừa đặt bước chân đầu tiên vào ngành công nghiệp làm đẹp khi cho ra mắt dòng sơn móng tay đậm chất Louboutin.

Nếu điểm đặc trưng của những đôi giày là cặp gót cao không dưới chục phân, thì những lọ sơn móng tay cũng mang thiết kế tương tự với tạo hình nắp lọ cao và nhọn như chiếc gót giày. Đầu tháng 8 sắp tới, sản phẩm đầu tiên phiên bản màu Rouge sẽ được trưng bày tại 15 cửa hàng Christian Louboutin. Và đến ngày 31/8, 30 màu thuộc dòng sản phẩm sẽ được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm như Saks, Neiman Marcus, Nordstrom, Sephora…

Với giá bán là 50$ một lọ sơn móng tay, cao hơn cả sản phẩm của Tom Ford và Chanel, Christian Louboutin Beauté muốn xây dựng hình ảnh của một thương hiệu mỹ phẩm siêu sang đi đầu từ ý tưởng,hình thức đến việc phân phối sản phẩm. Sự ra đời của hãng mỹ phẩm này chắc chắn sẽ là một tin vui cho các tín đồ Louboutin khắp thế giới.

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more