Tràng Tiền Plaza Hà Nội sẽ có nhiều thương hiệu mới

Đăng ngày:

Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng hàng đầu và là một địa danh biểu trưng cho thành phố Hà Nội, công bố kế hoạch hàng năm nhằm thay đổi quy hoạch và bố trí lại các gian hàng, tạo điều kiện cho những thương hiệu cao cấp và trung cấp nổi tiếng trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây.

Đợt quy hoạch này sẽ bắt đầu từ ngày 4 tháng 8 đến cuối tháng 11 năm 2014. Sau tháng 11, TTTM Tràng Tiền sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, cùng các mặt hàng mua sắm phong phú và đa dạng, phù hợp với giai đoạn phát triển của nền kinh tế năng động hiện nay.

Trang Tien Plaza Hanoi

Cụ thể, các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ ngày 4 tháng 8 và mở cửa hoạt động lại vào tháng 11 năm 2014. Trong thời gian này, các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của TTTM Tràng Tiền.

Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền, bao gồm Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare Boss, Polo World. Ngoài ra, một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền bao gồm Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ).

Để biết thêm thông tin về Tràng Tiền Plaza, vui lòng truy cập:

http://www.trangtienplaza.vn

https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more