Rihanna đại diện cho M.A.C Viva Glam phiên bản mới

Đăng ngày:

Hình ảnh quảng bá chính của sản phẩm Viva Glam vừa được đăng tải trên website của M.A.C, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi gam màu xanh lá nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp của Rihanna.

elle-mac-rihanna-blog

Ai đã từng ngất ngây với màu son đỏ rực quyến rũ của thỏi son Viva Glam của M.A.C kết hợp với Rihanna thì phiên bản thứ 2 của Viva Glam sẽ mang lại vẻ cá tính nổi bật như chính người đại diện của nó. Lần này, RiRi chọn sắc tím và ánh nhũ cho sản phẩm son thỏi và son bóng. Đối với cô, dù ở trên sân khấu hay thảm đỏ, một đôi môi rực rỡ luôn làm gương mặt trở nên đẹp hơn. Chuyên gia trang điểm của cô chia sẻ rằng màu đỏ, màu mận thậm chí màu tím luôn là sự lựa chọn của Rihanna.

M.A.C hợp tác cùng Rihanna vì cá tính mạnh mẽ, tự tin và cũng rất quyến rũ của cô ca sĩ da màu, không ai có thể phù hợp hơn Rihanna để dại diện cho cho chiến dịch này. 2 thỏi son Viva Glam mới lên kệ vào tháng 9 sẽ có giá là $16 và $15. Tất cả lợi nhuận thu được từ sản phẩm này sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện MAC AIDS Fund để giúp đỡ những phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của HIV/AIDS.

elle-rihanna-blog-2

Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more