Triển lãm cưới và du lịch trăng mật HWP lần thứ 6

Đăng ngày:

Tại Khách sạn Hanoi Daewoo, đã diễn ra Họp báo về Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014. Triển lãm vào cửa tự do và sẽ diễn ra từ 9h sáng các ngày 15, 16, 17/08/2014, tại Khách sạn Hanoi Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

PV d_ h_p báo

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP (Honeymoon and Wedding Perfect) quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới. Triển lãm HWP 2014 dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan giữa thời điểm mùa cưới đang tới gần. Sự kiện được khởi động bằng Hoạt đồng hành độc đáo ngày 09/08/2014 và một loạt các hoạt động sôi nổi liên tiếp diễn ra trong 3 ngày triển lãm:

– Cuộc thi “Marathon Tình yêu và Thử thách” diễn ra ngày 09/08/2014 tại Công viên Bách Thảo, 3 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

– Lễ khai mạc Triển lãm HWP 2014 diễn ra lúc 10h ngày 15/08 với màn cắt bánh cưới HWP khổng lồ – chứa món quà bất ngờ là một chiếc nhẫn vàng 18K nạm kim cương dành tặng cho vị khách may mắn.

– Gameshow “Cặp đôi hoàn hảo” từ 15 – 17/08 tại triển lãm.

– Trình diễn Thời trang cưới vào 19h00 các ngày 15&16/08 tại triển lãm.

– Đặc biệt, tại show diễn tối 16/08 sẽ có Minishow của ca sỹ Tuấn Hưng. Khán giả sẽ được thưởng thức những tình khúc nổi tiếng và tham gia chương trình giao lưu cùng ca sỹ.

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh – Giám đốc Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia phát biểu: “Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia rất vinh dự khi sự kiện năm nay có sự tham gia của các công ty du lịch lớn như Hanoitourist, Hon Gai Tours, Vietrantour và Sen Viet Travel. Là thành viên Ban tổ chức, chúng tôi mong muốn thông qua sự kiện này, người dân Việt Nam sẽ hiểu nhiều hơn nữa về đất nước, các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như các nét văn hoá đặc trưng của Malaysia. Đặc biệt, Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật năm nay diễn ra cùng thời điểm với Lễ hội Mua sắm giảm giá MegaSale tại Malaysia; vì vậy, chúng tôi mang đến cho sự kiện không chỉ những tour trăng mật truyền thống mà còn rất nhiều tour du lịch kết hợp mua sắm với mức giá phải chăng.”

Ban t_ ch_c Tri_n l_m C__i và Du l_ch tr_ng m_t 2014

Lần đầu tiên tại triển lãm HWP, chương trình du lịch trăng mật hạng sang với tên gọi “Thiên đường trăng mật” và chương trình du lịch chụp hình cưới “khoảnh khắc tình yêu” được Vietnam Airlines xây dựng và giới thiệu tới các cặp đôi. Chương trình này sẽ được bán trong suốt mùa cưới 2014-2015. Qua đó, các cặp đôi có thể trải nghiệm dịch vụ du lịch trăng mật và chụp hình cao cấp tại những điểm đến hàng đầu như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Kuala Lumpur, Singapore, Bangkok với ngân sách hợp lý nhất.

Đáng chú ý là đến với Triển lãm HWP 2014, các cặp đôi không chỉ được tư vấn về kế hoạch tổ chức một đám cưới hoàn hảo, mà còn có cơ hội lựa chọn các dịch vụ tài chính vô cùng tiện lợi, đặc biệt là cho chuyến trăng mật ý nghĩa của mình. Cụ thể, với Thẻ du lịch trả trước VP Passport Card của Ngân hàng VPBank, các cặp đôi trẻ sẽ được tiếp cận với nhiều tiện ích ưu việt như thanh toán trực tuyến, mua sắm và thanh toán nhanh chóng tại các điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước. Hai trong số các đặc tính tiện dụng của thẻ tiêu chuẩn quốc tế này chính là mở thẻ không cần tài khoản VPBank, không cần chứng minh tài chính.

Một điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật năm nay là sự ra mắt Catalogue Cưới HWP 2014 cuốn 2 được in màu hấp dẫn dày hơn 200 trang, nội dung phong phú và tiện dụng với kích cỡ nhỏ gọn. 10.000 cuốn sẽ được tặng miễn phí cho tất cả các khách đến triển lãm.

Triển lãm do Tạp chí Travellive phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Hanoi Daewoo tổ chức, được tài trợ bởi Ngân hàng VP Bank, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ và Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines là Nhà tài trợ vận chuyển duy nhất của sự kiện.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more