Để đẹp như 6 biểu tượng nhan sắc Hollywood

Đăng ngày:

Hollywood được xem là cái nôi của điện ảnh và nhan sắc của thế giới vào những năm 60s, 70s. Cũng trong thời kỳ hoàng kim này, những cái tên như Twiggy, Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor… đã trở thành biểu tượng sắc đẹp khiến bao người xuýt xoa bởi những ưu điểm giúp họ trở nên độc nhất.

Twiggy – Đôi mắt

 

Twiggy

Twiggy

Vào những năm 60s, Twiggy trở thành một biểu tượng nhan sắc của Hollywood với mái tóc ngắn tomboy và đôi mắt to tròn thu hút. Chuyên gia trang điểm của cô chia sẻ rằng nước nhỏ mắt là “vật bất ly thân” của cô để đôi mắt luôn long lanh và có thể giải quyết tình trạng đỏ mắt bất cứ lúc nào. Ngoài ra, sử dụng thêm lông mi giả và viền mắt trắng để mắt trông to hơn.

Tips:

  1. Sử dụng viền mắt trắng, kẻ sát đường mí mắt trên và dưới, bắt đầu từ đầu mắt đi ra.
  2. Gắn mi giả vào phía đuôi của mi trên.
  3. Chuốt 2 lớp mascara cho cả mi trên và mi dưới.

Jackie O – Mái tóc

 

Jackie O

Jackie O

Những bí quyết dưỡng tóc tại nhà là chìa khóa cho mái tóc đẹp bồng bềnh của Jackie O. Cô thường dùng một chiếc khăn lụa quấn lên tóc khi đi ngủ để bảo vệ tóc khỏi sự chà xát với drap trải giường. Thêm vào đó là dùng một ít tinh dầu hoa oải hương vào đuôi tóc để dưỡng ẩm và cải thiện tóc chẻ ngọn.

Tips:

  1. Dùng những sản phẩm không chứa Sulfate.
  2. Chọn dầu gội và dầu xả có thành phần dưỡng ẩm cao như bơ, dầu ôliu, vitamin A, D, E, F để dưỡng ẩm, làm mượt cho mái tóc.
  3. Hạn chế sử dụng máy sấy và các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt để tránh gây khô, gãy rụng tóc.

Audrey Hepburn – Làn da

 

Audrey Hepburn

Audrey Hepburn

Minh tinh màn ảnh và biểu tượng thời trang Audrey Hepburn sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo kể cả khi không trang điểm. Cô xông mặt bằng nước nóng 2 lần/tuần và tẩy da chết thường xuyên để da mặt luôn mịn màng, căng khỏe.

Tips:

  1. Xả đầy nước nóng vào bồn rửa mặt.
  2. Dùng khăn che kín đầu và bồn nước để hơi nước không thoát ra ngoài. Hơi nước nóng sẽ giúp các lỗ chân lông mở ra.
  3. Dùng kem tẩy tế bào chết massage theo chuyển động tròn trong 45 giây để loại bỏ hết các chất bẩn và da chết.
  4. Rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Bianca Jagger – Đôi môi

 

Bianca Jagger

Bianca Jagger

Vẻ đẹp quyến rũ của cựu người mẫu Bianca toát lên từ đôi môi đầy đặn tự nhiên của cô, và đó cũng là điểm khiến cô thu hút được trưởng nhóm Rolling Stones đình đám Mick Jagger. Bianca luôn biết tôn lên ưu điểm của mình bằng màu son đỏ bất hủ và vẽ mắt bằng eyeliner. Ngoài ra, cô cũng tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên để môi luôn mềm mại.

Tips:

  1. Trộn mật ong và đường vào chén để tạo hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên
  2. Dùng ngón tay kéo căng môi, tay còn lại dùng bàn chải massage môi nhẹ nhàng với hỗn hợp, chuyển động theo hình tròn khoảng 15 giây cho mỗi môi.
  3. Thoa son dưỡng môi để dưỡng ẩm.

Elizabeth Taylor – Chân mày

 

Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor

Vai diễn nữ hoàng Cleopatra đã đóng đinh tên tuổi của Elizabeth Taylor như một trong những mỹ nhân xuất sắc nhất Holloywood những năm 60s. Hàng lông mày đậm luôn được cắt tỉa gọn gàng, cộng thêm đôi mắt được tô vẽ sắc sảo đã khởi đầu cho trào lưu làm đẹp cho các cô gái tới tận bây giờ.

Tips:

  1. Tìm đến 1 chuyên gia để bạn được tư vấn hình dáng lông mày phù hợp với gương mặt, sau đó bạn có thể tự chăm sóc lông mày theo hình dáng đã có dễ dàng tại nhà.
  2. Dùng lược chải lông mày chải đều lông mày theo một hướng.
  3. Dùng cọ và bột vẽ chân mày tô những phần trống rồi tán đều bột ra.

Grace Kelly – Bàn tay

 

Grace Kelly

Grace Kelly

Công nương Monaco chia sẻ rằng: “Tuổi tác của người phụ nữ thể hiện rõ nhất trên đôi bàn tay”, vì thế Grace Kelly luôn mang theo kem dưỡng da tay để thoa bất kỳ lúc nào đễ đôi bàn tay luôn được dưỡng ẩm mềm mại.

Tips:

  1. Tẩy da chết cho bàn tay ít nhất 1 tuần/lần, sau đó rửa sạch cách chất bẩn để các loại kem dưỡng có thể thấm thấu tốt hơn.
  2. Chọn sản phẩm kem dưỡng giàu các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, vitamin E, dầu hạnh nhân, bơ hạt xoài để da tay luôn ẩm mịn. Những loại kem có kết cấu mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu tốt hơn mà không gây nhờn dính.

Xem thêm bí quyết khỏe và đẹp của ELLE

Nhóm thực hiện

Thủy Tiên thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more