Vũ điệu SH’BAM – trào lưu mới trên khắp thế giới

Đăng ngày:

Sau thành công vang dội của Zumba và Pole Dance, TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California tiếp tục ra mắt vũ điệu SH’BAM, vũ điệu hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu nhảy gợi cảm và vui nhộn lần đầu tiên tại Việt Nam.

_DSC0048

Trào lưu SH’BAM hiện đang được ưa chuộng khắp các phòng tập trên thế giới. SH’BAMTM là bộ môn khiêu vũ kết hợp giữa những bước nhảy tự do và đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm với các bản nhạc sôi động đứng đầu các bảng xếp hạng. Không giới hạn là Latin, Jazz hay Hiphop, Techno, … SH’BAM chào đón mọi đối tượng chưa biết gì về nhảy. Tất cả những gì bạn cần là lắng nghe âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy, khơi gợi niềm đam mê âm nhạc ẩn sâu trong bạn và tìm được sự kết nối với những người có cùng đam mê.

SH’BAMTMcó tác dụng tăng cường hoạt động cho tim mạch, đốt mỡ thừa hiệu quả. Chính sự phấn khích trong từng bước nhảy đơn giản trên nền những bản nhạc yêu thích khiến người tập quên đi mình đang thực sự luyện tập, mỗi 45 phút tham gia giúp cơ thể đốt cháy đến 500 calo. Ngoài ra, cơ thể sẽ linh hoạt và uyển chuyển hơn.

_DSC0176

_DSC0258

IMG_0402

_DSC0196

IMG_0577

IMG_0584

Các lớp SH’BAMTM sẽ được giới thiệu tại tất cả các trung tâm TDTH & Yoga California ở Việt Nam trong tháng 7/2014.

Tặng 10 lớp SH’BAM miễn phí tại các TT California tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng cho 50 độc giả đầu tiên đăng ký bằng cách truy cập http://www.facebook.com/cfycvn/app_706328912780750 

Để biết thêm chi tiết của chương trình và thời gian các lớp học, vui long truy cập website của TT California www.cfyc.com.vn và Facebook fanpage http://www.facebook.com/cfycvn.

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more